เช็ก ดวงความรัก 12 ราศี ในปีเสือ กับ หมอจุ๊บ ไพ่เทพผ่าดวง

วันนี้ สยามรัฐ วาไรตี้ มีคำทำนาย ดวงความรัก จากหมอจุ๊บไพ่เทพผ่าดวงมาฝากกันค่ะ เราไปดูกันเลยว่า แต่ราศี จะมีดวงความรักเป็นอย่างไร

ราศีมังกร
ผู้ที่อยู่ในราศีมังกรปีนี้ อาจจะต้องเปิดใจ สําหรับโอกาสใหม่ ๆ ถ้ามีแฟนอยู่แล้ว ต้องค่อนข้างเปิดกว้างในความคิดพูดคุยกันมากขึ้น ต้องศึกษาดูใจกันให้เยอะขึ้นหรือว่าปรับความคิดกันมากขึ้น คนโสดนะคะปีนี้ถือว่ามีคนเข้ามาให้ลองศึกษาดู หรือว่าให้ลองเรียนรู้ ถือว่าเนื้อหอมพอสมควร ถ้ากําลังมองหารักแท้อยากจะให้ใช้เวลาในการเรียนรู้ซึ่งกันและกันไปก่อน ไม่ต้องรีบ ต้องใช้เวลา เพราะไพ่พ่อปู่ฤาษีขึ้นมา และไพ่พญาครุฑขึ้นมา มันคือการใช้เวลาในการศึกษาหาความรู้ ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่อยู่แล้ว

ราศีกุมภ์
ได้ไพ่พระแม่สุรัสวดี ศรีราม วานาภา ต้องแสดงความยินดีกับคนราศีกุมภ์ เพราะราศีกุมภ์ปีนี้เนี่ยถือว่าอาจจะได้ปิ๊งปั๊งกับคนใหม่ ๆ คนโสดรับรองว่าจะมีคนใหม่ ๆ ระดับศรีราม น่าจะเป็นคนที่หล่อ รวย และเป็นคนเก่งด้วย ความรักอาจจะเป็นรูปแบบที่คุยกันไปก่อน อาจจะไม่มีเวลาที่จะเจอกัน แต่ปีนี้จะเจอคนที่ถูกใจใช่เลย สําหรับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ปีนี้ต้องบอกได้เลยว่า ความรักที่ดีงาม อาจจะเริ่มคิดที่จะทําอะไรร่วมกัน ทําธุรกิจร่วมกัน อาจจะมีเวลาให้กันน้อยนิด นึงเพราะว่าต่างคนอาจจะทํา ทํางานเยอะด้วยกันทั้งคู่ มีหน้าที่ด้วยกันทั้งคู่ เขาเรียกว่า ความรักที่ดีแต่ทั้งคู่อาจจะมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ จะบอกว่าราศีกุมภ์ปีนี้ยิ้มได้เลย

ราศีมีน
ได้ไพ่ พระมหาฤาษี พระแม่ยมุนา และมหาประตูชัยตัญญะ รักด้วยปัญญา ไพ่มหาฤาษีขึ้นมาแสดงว่าปีนี้เราจะใช้สติกับการที่เราเลือกความรักมากขึ้นแต่โชคดีนิดนึง ได้ไพ่พระแม่ยมุนา ปีนี้อาจจะเนื้อหอม มีคนเข้ามาหลายคน เข้ามาให้เราเลือก และสําคัญถ้าเปิดใจให้กว้างและเรียนรู้ รับรองว่าจริง ๆ ไม่น่าโสด แต่ถ้าคนที่มีความรักอยู่แล้ว เป็นคู่ที่ดีอยู่แล้ว ปีนี้จะเป็นปีที่มันเหมือนเราคิดทบทวนความสัมพันธ์กันมากขึ้น เป็นคู่ที่ปรับตัวกันได้ดีมาก เป็นปีที่อบอุ่นมาก โดยเฉพาะคนที่วางแผนกันว่า อยากจะสร้างหลักปักฐานหรือว่า อาจจะซื้อของขวัญ ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกันปีนี้คือปังมากจริง ๆ คนโสดรับรองว่าไม่ว่าง แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการ ศึกษาดูใจ

ราศีเมษ
ดาวราหูย้ายเข้ามาสถิตย์ราศีเมษ และดาวราหูที่มีอิทธิพลสําหรับดาวราศีเมษ ความรักได้ไพ่กฤษณะเด็ก พระแม่สุภัททาและพระแม่ลักษมี ต้องบอกว่าเนื้อหอมขั้นสุด ถ้าโสดจะมีคนเข้ามาจีบเยอะมาก ๆ สําคัญคืออาจจะต้องระวังนิดนึง ระวังคนที่มีตำหนิ อาจจะเป็นความรักที่มีคนที่ยังมีปัญหากับแฟนเก่า หรืออาจจะเจอคนไกล คนที่มีระยะทางไกลกัน หรือเป็นคนที่ต่างศาสนาต่างวัฒนธรรม เพราะฉะนั้นความรักของคนราศีเมษปีนี้ตื่นเต้นมาก ๆ อาจจะต้องใช้สติ แล้วก็อาจจะต้องดูนิดนึงว่าคนที่เข้ามาอยู่ในสภาวะที่พร้อมหรือยัง

ราศีพฤษภ
ราศีที่น่าจะยิ้มได้ เพราะว่าราหูย้ายออกไป ความรักปีนี้รู้สึกว่าจะโฟกัสเรื่องรักน้อย รู้สึกว่าจะให้ความสําคัญ กับเรื่องของหน้าที่การงาน ให้ความสําคัญกับเรื่องของ ปัญหาของตัวเองที่ยังมีอยู่ คนที่มีความรักอยู่แล้ว อาจจะต้องเหมือนกับมาคุยกันหรือทบทวนกัน หรือว่าอาจจะต่างคนต่างมีหน้าที่มีภาระ มีความรับผิดชอบ อาจจะคุยกันรู้สึกว่าน้อยลงไป แต่ถ้าคนที่มีคู่ เรื่องของความรักเป็นลักษณะของการที่คุยกันเป็นเรื่องของ การเจริญเติบโตก้าวหน้าอยากทํามาหากิน อยากสร้างธุรกิจมากกว่า สําหรับคนโสดจะมุ่งมั่นกับงานมากกว่า อาจจะแค่คุย แค่เรียนรู้แต่ว่ายังไม่ได้ตั้งใจที่จะเลือกอย่างแท้จริง แค่ศึกษาเรียนรู้กัน

ราศีมิถุน
เปิดใจกว้างกว้างนิดหนึ่งสําหรับคนโสด ชาวราศีมีถุนปีนี้ อาจจะเหมือนกับคนที่ผ่านมรสุมมาค่อนข้างเยอะ อาจจะเจอเรื่องราวอะไรหลาย ๆ อย่างที่ทําให้เราหนักใจกับเรื่องความรัก คนที่มีคู่อยู่แล้ว แนะนําให้ไปทําบุญร่วมกันเพราะว่าไพ่ปู่พญานาค ไพ่นักเทศน์ ถ้าอยากกระชับความสัมพันธ์ อาจจะชวนกันทําบุญไหว้พระ เพื่อเสริมดวง การทําบุญเช่น การปล่อยนกเป็นคู่ ทําบุญให้ส่งเสริมในเรื่องคู่ในช่วงวาเลนไทน์นี้ สําหรับคนที่โสดก็เหมือนกันหมั่นทําบุญ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ขอพร เพราะว่าปีนี้อาจจะเจอคนดีดีเข้า

ราศีกรกฎ
ได้ไพ่พระพิฆเนศขึ้นมา และไพ่เพื่อกฤษณะซึ่งเป็นตัวแทนแห่งความรัก ปีนี้ขอแสดงความยินดี จะมีข่าวดีอาจจะได้ของขวัญจากแฟน แฟนอาจจะบอกรัก หรือคนที่รักกันอยู่แล้วปีนี้ชุ่มชื่นหัวใจ อาจจะมีข่าวดี อาจจะมีเกณฑ์การหมั้นหมาย แต่งงาน อาจจะได้ของขวัญชิ้นใหญ่จากแฟน เพราะฉะนั้นเนี้ยคนราศีกรกฎคนมีคู่แล้วยิ้มได้ สําหรับคนที่โสด ปีนี้แสดงความยินดีด้วย จะมีคนที่จิตใจดี เพื่อนหรือผู้หลักผู้ใหญ่แนะนํา คนดีดีมาให้ ฉะนั้นคนราศีกรกฎปีนี้ความรักให้ห้าดาวเลย ปังมาก

ราศีสิงห์
ได้ไพ่ พระศิวะนาฏราชและพระแม่กาลีและพระแม่คงคาขึ้นมา ระวังเรื่องหึงหวงกันนิดนึง แสดงว่าปีนี้อาจจะเหมือนแบบ ต่างคนต่างเป็นห่วงซึ่งกันและกัน ความรักอาจมีการหึงหวงกัน เป็นห่วงกัน สำหรับคนโสดระวังคนที่มีเจ้าของแล้วมาจีบ เพราะฉะนั้นต้องดูดี ๆ าจจะต้องดูว่าคนที่เข้ามาเนี่ย โสดจริงรึเปล่า และข่าวดี คือคนที่ หวังกับคนที่ชอบประเภทสเปคต่างประเทศ ราศีสิงห์คือดีมากเลย

ราศีกันย์
ปีนี้เป็นอีกราศีนึงที่บอกได้เลยว่า ปังมาก ๆ ปีนี้ ขอบอกว่าจากที่คนราศีกันย์ที่มีปัญหาเรื่องความรักมานานแสนนาน หรือบางทีเจอความรักที่ยังไม่ลงตัวปีนี้รับรองมีข่าวดีแน่นอน เพราะว่าไพ่ พระแม่ศรีราธา ที่บอกว่าคือรักแท้ และ พระหนุมานในหัวใจมีแต่สีดาราม สําหรับคนราศีกันย์ คนมีคู่มีเกณฑ์ การตกลงใจกัน การมั่นหมายการแต่งงาน สําหรับคนที่โสดจะเจอคนถูกใจ อาจจะเจอเนื้อคู่ อาจจะเจอคู่แท้ในปีนี้ คนที่มีแฟนอยู่แล้ว มีคู่อยู่แล้ว อาจจะมีบุตร หรือว่าอาจจะมีการสร้างบ้าน การซื้อรถร่วมกัน มีแพลนใหญ่ ๆ ราศีกันย์คือห้าดาวเช่นเดียวกัน

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ต้องหมั่นไปเติมความหวานซึ่งกันและกันหน่อย เพราะว่าอาจจะมีเวลาให้กันน้อย หรือเหมือนกับทั้งคู่อาจจะมีงานมีหน้าที่มีภาระ เลยกลายเป็นว่าเราอาจจะมีเวลาให้กันน้อยไปนิดหนึ่ง สําหรับคนที่โสดต้องเปิดใจ เพราะว่าเหมือนกับอาจจะยังติดอยู่กับเรื่องเดิม ๆ ปีนี้ อาจมีเพื่อน หรือผู้หลักผู้ใหญ่ แนะนำคนเข้ามาพูดคุย เพราะฉะนั้นปีนี้อาจจะต้อง เหมือนเปิดใจนิดนึง ด้วยคนราศีตุลย์ปีนี้ มีดาวราหูเข้ามาสถิตในดวงชะตา อาจจะต้องระวังนิดนึงคนที่เข้ามาแล้วยังไม่จริงใจ หรือบางทีเข้ามาแล้วมาพูด มาพูดให้เรารู้สึกดี แต่ว่า พอเข้ามาแล้วสักพักนึงก็ออกไปแล้ว เพราะฉะนั้นปีนี้เป็นกําลังใจให้ชาวราศีตุลย์สําหรับเรื่องความรักนะคะ

ราศีพิจิก
ได้ไพ่พระกามเทพ พระสุริยเทพ และ พระศิวะมหาเทพ ปีนี้ชาวราศีพิจิก น่าจะมีคนเข้ามา น่าจะเจอคนที่ถูกใจ ใช่เลย คนที่ฝันเอาไว้ ปีนี้รับรองว่าราศีพิจิกไม่โสดแน่นอน อาจจะส่วนหนึ่งจากเกณฑ์ชะตาที่ดาวราหูย้ายออกไปแล้ว เพราะฉะนั้นปีนี้กลายเป็นว่ามีคนถูกใจใช่เลย ทั้งหน้าตาดีนะคะ ฐานะดี และที่สําคัญคือจิตใจดี เข้ามา คนที่มีแฟนอยู่แล้ว ข่าวดี ปีนี้อาจจะลงตัวลงล็อกกันมากขึ้น ความรักที่เคยมีปัญหา ปี้นี้จะกลับมาคุยกันได้ กลับมาสานสัมพันธ์ที่ดี ความรักปีนี้เป็นความรักที่ดีและมีความเข้าใจกันจริงจริง ทั้งคนโสดอยู่แล้ว ยิ่งปัง คนที่มีคู่อยู่แล้วก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น เพราะฉะนั้นแสดงความยินดีกับคนราศีพิจิกห้าดาวเช่นกัน

ราศีธนู
ได้ไพ่พระพุทธเจ้า พระแม่ยมุนา พระแม่สุรัสวดี เป็นความรักที่พูดถึงจิตใจได้ดีงาม คนที่โสดถ้าหมั่นสร้างบุญสร้างกุศล ทําคุณงามความดี จะเจอคนที่ดี คนจิตใจดี หรือว่าอาจจะเป็นเพื่อนฝูงคนรอบข้างแนะนําคนดีดีมาให้ คนที่มีศีลเสมอกับเราเป็นคนที่รักเราด้วยความจริงใจ สําหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ปีนี้เป็นปีที่ดี ที่จะตกลงปลงใจกัน ปัญหาที่เคยมีจากปีที่แล้ว จะกลายเป็นความรักราบรื่น กลับมาดีกัน ที่สำคัญ ผู้ใหญ่จะเชียร์ด้วยปีนี้และสนับสนุนในเรื่องความรักให้ดียิ่งขึ้น สําหรับคนราศีธนูก็ถือว่าเป็นความรักที่ดีงาม มันดีในเรื่องของบุญศีลแล้วก็ผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย

ขอบคุณคำทำนายจาก หมอจุ๊บ ไพ่เทพผ่าดวง เพจ ล้านบุญบารมี999

About Author