กลับมาอีกครั้ง “JOOX ROOMS 7 DAY PROGRAMS” ยกขบวนเหล่าคนดังมาเม้าท์มอยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

กลับมาอีกครั้ง “JOOX ROOMS 7 DAY PROGRAMS”จัดหนักไม่ยั้ง!! ยกขบวนเหล่าคนดังมาเม้าท์มอยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมความสนุกไม่อั้น

สมมงการเป็นแอปพลิเคชันสำหรับคนรักเสียงเพลงและความบันเทิงอันดับหนึ่งของไทย JOOX ยกขบวนความสนุกต้อนรับต้นปีแบบจัดเต็ม เจ็ดวันไม่มีซ้ำ! กับ ‘JOOX ROOMS 7 DAY PRAGRAMS’ ที่กลับมาครั้งนี้ ปังยิ่งกว่าเดิม !! ขนรายการไลฟ์สดในรูปแบบวาไรตี้ความบันเทิงสุดสนุกครั้งเดียวรอบเดียวไม่มีย้อนหลังที่ JOOX ROOMS เตรียมพบเหล่าคนดังสุดต๊าซจากทุกแขนงที่จะสับเปลี่ยนแวะเวียนมาสร้างเซอร์ไพรส์ พูดคุยทุกประเด็นร้อนแบบสับ ๆ ให้ได้ร้องซี๊ด พร้อมจัดกิจกรรมจัดหนัก แจกหนัก สร้างสีสันและความสุขของคนไทยตลอดเดือน มกราคมและกุมภาพันธ์นี้

เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยรายการ “ROOMS Tour” ที่ JOOX จะมาพาทุกคนไปบุกตะลุยบ้าน หรือสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าคนดังแห่งปี ไม่ว่าจะเป็น บุกห้องซ้อมเต้นของไอดอลจากวง ATLASเปิดสตูดิโอใหม่ของหนุ่ม เปรม วรุศแอนชิลี สก๊อต เคมมิส และตะลุยห้องเม้าท์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เอแคลร์ จือปาก แล้วมาร่วมเปิดประตูห้อง ค้นทุกซอก ทุกมุม ไปพร้อมกันทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 – 20.00 น.

เรียกลูกเรือมากองรวมกันตรงนี้ เพราะกลับมาอีกครั้งกับความสนุกสุดจิ้น “แฟนเดท มันส์เดย์ D I Y ” จะจูงคู่จิ้นสุดฮอตมาแล่นเรือโชว์เคมีที่เข้ากั๊นเข้ากัน เตรียมฟินกระจายไปกับโมเมนต์น่ารักๆ ทั้งโชว์ฝีมือD I Y โชว์หวานที่รับรองว่าทุกคนจะต้องน้ำลายสอคาขอบจอ พร้อมรอลุ้นของขวัญจากการ D I Y สุดพิเศษ ใครชิพคู่ไหน ลงเรือจิ้นลำไหน มาพายกันได้ ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00- 20.00 น. เริ่มจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้

ห้ามพลาดกับศึกประชันดาวโซเชียล ในรายการ “K ROOMS BATTLE” ยกขบวนพาเหรด เน็ตไอดอลมาแรงแห่งยุค เปิดวอร์ประชันความต๊าซซซซ! โชว์ลิปซิงก์ อวดสเต็ปแดนซ์แบบถึงพริกถึงขิง รับรองไม่มีผิดหวัง นำทีมด้วยตัวแม่อย่าง พีท ปานามา และ อารตตี้มิลค์ ที่ประเดิมเทปก็ปังเกินต้าน นอกยังนี้ยังชวน กั้ง, กะทิ, โปแปง, อีฟสึ, ธรรมชาติ, ล็อตเต้ ฐกร มาสร้างความจึ้งและมอบความมันส์ให้กับทุกคน เตรียมพบความต๊าซ ทุกวันอังคาร เวลา 19.00 – 20.00 น.

ไปต่อกันที่ ศาลาคน JOOX” รายการต้อนรับเดือนแห่งความรักสำหรับคนที่อกหัก  JOOX เปิดห้องเม้าท์ ให้มาปรึกษาเรื่องความรักสุดเศร้าที่มันจุกส์อก ระบายความคับแค้น และระเบิดอารมณ์สุดดีปไปกับเพลงที่มันโดนใจ ร้อง (เพลง) กันให้ลืมความเศร้า กับเพลงที่ JOOX คัดมาแบบเน้นๆ กระชากทุกอารมณ์ ใครเศร้า ใครอินเลิฟก็มาร่วมปลอบคนจุกส์อกได้ที่ศาลาคน JOOX ทุกวันอังคาร เวลา 19.00 – 20.00 น.เริ่ม 1 ก.พ.นี้

ถ้าคิดว่าคุณกล้า JOOX ขอท้าคุณมาชิง กับรายการ กล้า ท้า ชิง โดยมีดีเจหนุ่มอารมณ์ดี โฟลท ธนกร แห่ง EFM มาเป็นโฮสต์สร้างความสนุก ใครที่ชอบลุ้น ชอบเสี่ยง มาร่วมสนุกเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1,500 บาท ไปแบบง่ายๆ หากคิดว่าแน่ มาร่วมชิงไปด้วยกัน ทุกวันพุธ เวลา 22.00-23.30 น.

ห้องนี้สำหรับคนมีดวง กับรายการ “Lucky Wheel Spin วงล้อวัดดวง” ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ เมย์โย่ว จะพาทุกคนร่วมหมุนวงล้อ วัดแต้มบุญลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่าตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพัน จะถูกแจ็คพอต หรือจะเป็นคนดวงดีแต่ดีไม่พอ มาเสี่ยงลุ้นวัดดวงไปพร้อมกัน ทุกวันพุธ เวลา 19.00 – 20.00 น.

เปิดห้องต้อนรับสายร้องกับรายการ “KARAOKE NIGHT LIVE” โดยมีดีเจแนน รชาดา ทำหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมชวนศิลปิน ดารา และคนดังมากความสามารถ มาแบทเทิลร้องเพลงกันแบบสด ๆ กับการจับคู่ประชันกันแบบที่ไม่มีใครยอมใคร

อาทิ พิ้งกี้ สาวิกา – น้ำหวาน ซาซ่า, จา – เฟริสท์, ซิลวี่ – มิ้นท์, ปิง – นิว ศึกครั้งนี้จะเป็นยังไง ดุเด็ดเผ็ชมันแค่ไหน มาร่วมส่งเสียงเชียร์กันได้ ทุกวันพฤหัส เวลา 19.00 – 20.00 น.

ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ JOOX ขอส่งความสนุกแบบรัว ๆ กับหลากหลายความบันเทิงตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งเม้าท์มอยกับศิลปินคนโปรดที่จะแวะมาพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับแฟนคลับใน Fandom ROOMS, ฟังเรื่องผี ชวนขนลุก กับรายการ สัปเหร่อเจอผี, คุยเรื่องแซ่บวงการนางงาม, ASMR, ดูดวงแบบปัง ๆ ฯลฯ โดยชวนศิลปินและเหล่าไอดอลมาเซอร์ไพรส์เพียบ

อาทิ แต้ว ณัฐพร นางเอกมากฝีมือ ที่จะมาเปิดอกคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเรื่องราวต่าง ๆ รวมถึงการจับไมค์ครั้งแรกในเพลง Babyboo ft. Gavin D, หรือพบกันอีกครั้งกับ พีพี กฤษฏ์ ที่จะมาจอยห้อง JOOX ROOMS แบบใกล้ชิดกับแฟนๆ อีกครั้ง 

หรือจะมาม่วนร้องไป คุยไปกับไอดอลวงการลูกทุ่งมากมาย ทั้งตัวแม่วงการลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ที่กับเพลงใหม่ล่าสุด, หมอลำหน้าหล่อเสียงใสเด่นชัย วงศ์สามารถ, ปอยฝ้าย มาลัยพร และอีกมากมายที่จ่อคิวมาเปิดห้องที่ JOOX ROOMS ให้ทุกคนได้ร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด ตลอดเดือนมราคมและกุมภาพันธ์นี้

อย่าพลาดความสนุก และเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ จาก JOOX ที่เตรียมขนมาให้ทุกคนได้ร้องว้าวอีกเพียบตลอดปี พร้อมอัปเดตทุกความเป็นไปในทุกโปรแกรม ติดตามกันที่ JOOX ROOMS ใน JOOX Music Application

About Author