“กิต งายย” ยกขบวนติดโผ พร้อมสาขาใหม่ Vtuber ในงาน Thailand Zocial Awards 2022

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานประกาศรางวัลของคนโซเชียลสุดยิ่งใหญ่ สำหรับงาน “Thailand Zocial Awards 2022” ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 แล้ว เป็นงานประกาศรางวัลที่ให้ความสำคัญ กับโซเชียลมีเดียที่นับวันจะยิ่งมีอิทธิพลมากขึ้นและเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนธุรกิจและส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และมีประโยชน์ รวมไปถึงเป็นการเพิ่มกำลังใจ และถือเป็นการมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับบุคคลที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง  ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียลในสาขาต่าง ๆ  ล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิง ทั้ง 8 กลุ่มรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย  และในปีนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทางงานจึงจัดงานในรูปแบบของออนไลน์ 

         โดยงานนี้ ออนไลน์เสเตชั่น ผู้นำสื่อดิจิทัลด้านเกม และ เครือข่ายอินฟูเอนเซอร์ อันดับ 1 ของไทยตอกย้ำความเป็นตัวจริงในเรื่องเกมและอินฟูเอนเซอร์อย่างแท้จริง ส่งกองทัพอินฟูเอนเซอร์นับ 10 ชีวิตติดโผในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้  โดยกลุ่มรางวัล Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Gaming & Esport ก็มีรายชื่อของเหล่าอินฟูเอนเตอร์ เข้าชิงถึง 4 คนด้วยกัน  ได้แก่ กิต งายย ,BoxSkin Channel ,TONKLA และเป็นที่แน่นอนสำหรับ zbing z. ที่มีรายชื่อติดเข้ามาเนื่องเป็นปีที่ 3 และถือได้ว่าเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะล่าสุด zbing z. ขึ้นเป็นช่องยูทูปที่มีผู้ติดตามสูงสุดเป็นอันดับ 1ของไทยไปเป็นที่เรียบร้อย  นอกจากนั้นยังมี Kyutae Oppa  ที่มีชื่อเข้าชิง Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Varirty และ  EatGuide เพื่อนซี้เวลาหิว  เข้าชิง Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Food & Dining  อีกด้วย 

        นอกจากนั้นแล้วปีนี้ยังเป็นปีแรกที่มีสาขาใหม่เกิดขึ้น อย่าง  Best Influencer Performance on Social Media  สาขา Vtuber  ก็ไม่น้อยหน้า มีชื่อเข้าชิงไปถึง 4 ช่องด้วยกัน  อย่าง  Hinabe HongFei,HØRI 07, Laguan JuJu  และVtuber  มาแรงอย่าง Aisha Channel   ต้องขอบอกเลยว่ากระแส  Vtuber  ในไทยตอนนี้มาแรงไม่เบา เพราะล่าสุด ทางออนไลน์เสตชั่นเอง ก็ได้มีการรับสมัคร Vtuber  หน้าใหม่ เพื่อเข้าสู่วงการ Vtuber  ไทยอย่างเต็มตัว และไม่นานเกินรอเราก็จะได้เห็น โฉมหน้าน่ารักๆ ที่มาพร้อมความสดใส และความสามารถที่เต็มกระเป๋าอย่างแน่นอน

     รักใคร ชอบใคร เชียร์ใคร เข้ามาให้กำลังใจและร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ในวันที่อังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00 นได้ทาง FACEBOOK LIVE www.facebook.com/thailandzocialawards   และสามารถติดตามข่าวสารของเหล่าครีเอเตอร์ -อินฟูเอนเซอร์ ได้ที่:https://www.online-station.net/

About Author