“เอ๊ะ-อิศริยา” คัมแบ็คละคร ในรอบ 10 ปี แท็กทีม “เคลลี่-หยาด-อินดี้” ลุยเวิร์คช็อป “เลือดกากี”

เป็นตำนานของนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคน สำหรับ “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานกว่า10 ปี ล่าสุดกลับมารับละครอีกครั้งในเรื่อง “เลือดกากี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ละครพีเรียดสุดดราม่า ที่เป็นเรื่องราวความเข้มข้น เล่าผ่านตัวละครผู้หญิงสองคนว่าใครคือ “เหยื่อ”หรือ “ผู้กระทำ” แถมงานนี้ บทบาทที่สาวเอ๊ะรับ ก็ฉีกแนว ชนิดที่เรียกว่าแฟนละครต้องเซอร์ไพรส์ การันตีผลงานสุดพรีเมี่ยม ทั้งจัดเองและเล่นเอง สร้างความฮือฮาให้กับแฟนละครไม่น้อย หลังจากที่รอคอยการกลับมาของนางเอกคนนี้

ล่าสุดละครเรื่อง เลือดกากี ได้มีการเวิร์คช็อปอ่านบทสุดเข้มข้นและเผยโฉมหน้านักแสดง เป็นที่เรียบร้อยแล้วนำโดย หยาด-หยาดทิพย์, เคลลี่-ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ, อินดี้-อินทัช, ซาร่า-ชัชชญา, โบว์ลิ่ง-ปริศนา, เบส-เกริกชัย, เกด-ธิญาดา ฯลฯ และนางเอกสาว “นาตาลี ปณาลี” ข้ามช่องเป็นครั้งแรก กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล ซึ่งการเวิร์คชอปครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้มาตรการการป้องกันและคัดกรอง โควิด-19 อย่างเคร่งครัด

โดย “เอ๊ะ-อิศริยา” ผู้จัดและนักแสดงละคร เลือดกากี เปิดใจถึงการกลับมารับเล่นละคร ในรอบ10ปี ครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณช่อง8 ที่ให้โอกาสเอ๊ะ ต้องขอบคุณมาก ๆ แค่ให้เอ๊ะทำละคร เอ๊ะก็ดีใจมาก ๆ แล้ว ก่อนหน้านั้นที่เราไม่รับเลยเพราะติดเรียน แต่ตอนนี้เราพร้อมแล้ว ยอมรับเลยว่าเอ๊ะตื่นเต้นมากกับการกลับมาในรอบ 10 ปี บทนี้เป็นบทที่แหวกแนว ไม่เหมือนที่เราเคยเล่น การที่เราจะกลับมาทั้งที ถ้าเรากลับมาเล่นบทเดิมคนดูก็จะไม่เซอร์ไพรส์ ยอมรับว่าเรื่องนี้บทสนุกมาก มีตัวละครที่ห้ำหั่น เราได้เล่นเราก็รู้สึกตื่นเต้น และคิดว่าการกลับมาครั้งนี้ มีความท้าทายที่ทำให้คนดูคิดว่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน เรื่องเลือดกากี อ่านบทแล้วมันคือจริต แฟนละครช่อง8 เพราะเรื่องนี้เราเริ่มต้นพล็อตเรื่องเองกัน ตั้งแต่แรกกับพี่ก้อย เพ็ญศิริ เราซึมซับทุกตัวละคร สุดท้ายพอช่องบอกอยากให้เราเล่น เราก็ตื่นเต้น เกณฑ์การรับงานของเรามีสองอย่างคือ บท และ คิว ปกติมีหลายเรื่องติดต่อมาแล้วเราไม่เล่น แต่ครั้งนี้คุณแม่ของเอ๊ะบอกว่าอยากให้เล่น เพราะมีไม่กี่เรื่องที่คุณแม่บอก เราเลยคิดว่าเราต้องเล่นแล้ว ตื่นเต้นจริง ๆ  อยากให้ทุกคนรอชมเลย เรากลับมาทั้งทีมันต้องไม่มีคำว่าธรรมดา และเอ๊ะก็พร้อมสู้สุดใจค่ะ”  

พูดเลยว่าละครเรื่อง “เลือดกากี” เป็นละครที่เป็นแนวทางถนัดของทางช่อง8 ที่ดำเนินเรื่องด้วยความเป็นพีเรียดเข้มข้น อีกทั้งหน้านักแสดงของละครเรื่องนี้ ก็เป็นตัวท็อปและขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการแสดงขั้นเทพ ต้องติดตามว่าการกลับมาของ “เอ๊ะ-อิศริยา” จะต๊าช เผ็ด เด็ด เว่อร์แค่ไหน รอชมได้ในละคร “เลือดกากี” เร็ว ๆ นี้ทางหน้าจอช่อง8 กดเลข27 และสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.thaich8.com / ทาง Facebook : ช่อง 8 / IG & Twitter & YouTube :Thaich8

About Author