ก้อง – ริชชี่ สุดปลื้ม “สิเน่หาส่าหรี” กระแสปัง เคมีเปรี้ยง!!

ทำเอาพระเอกดาวรุ่ง  ก้อง-วิทยา เทพทิพย์  ออกอาการปลื้มสุด ๆ  หลังฟีดแบ็คจากบทบาท “เจ้าชายชัยทัศน์”  ในละครฟอร์มยักษ์  “สิเน่หาส่าหรี”  ที่กำลังออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.  ทางช่องวัน 31  และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้บนแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์ www.iQ.com เวลา  เวลา 22.20 น.  ได้รับกระแสตอบรับสุดปัง!!   โดยเฉพาะ เคมีการแสดงคู่กับ นางเอกหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ  ดีคาบาเลส  งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง?  ไปฟัง

“ดีใจมาก ๆ ครับ  ที่กระแสตอบรับออกมาดีเกินคาดมากๆ  แม้จะเพิ่งออนแอร์ไปได้แค่ไม่กี่ตอน   ก็ได้รับคำชมที่พูดถึงเรื่องราวที่สนุก เข้มข้น  รวมถึงโปรดักชั่นที่สวยงาม อลังการ  แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมปลื้มสุด ๆ เลย  คือ แฟน ๆ ชมว่าเรื่องการแสดง และมีพัฒนาการที่ดีขึ้น รวมไปถึงอินเนอร์การแสดงชัดเจน  ดูแล้วซึ้งตาม รวมถึงรู้สึกเซอร์ไพรส์ และประทับใจ โดยเฉพาะฉากที่ผมต้องขอพี่ริชชี่ แต่งงานบนดาดฟ้า   ซึ่งผมเองก็ชอบฉากนี้มาก ๆ  ประทับใจตั้งแต่อ่านบท  พอวันที่ถ่ายทำก็ได้รับการบรีฟอารมณ์จาก พี่อาร์ต-จาริวัฒน์ ผู้กำกับ อีกครั้ง  บวกกับการรับส่งอารมณ์กับพี่ริชชี่    ที่ส่งอารมณ์และแววตามา ให้ผมได้อย่างเข้าถึงตัวละคร ก็ยิ่งทำให้ผมอินกับบทมากขึ้น ต้องขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาท ทำให้เราหายเหนื่อยจริง ๆ ครับ และฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มาก ๆ ด้วยนะครับ   ซึ่งถ้าใครพลาดจากการดูสดที่    ช่องวัน 31  ก็สามารถติดตาม “สิเน่หาส่าหรี” ได้บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์ www.iQ.com นะครับ”   

ฟากสาว ริชชี่-อรเณศ  ผู้รับบท “นิลปัทม์” คนรักของ “เจ้าชายชัยทัศน์”  ได้กล่าวเสริมว่า  “หลังละครออกอากาศ  ริชชี่เองก็ได้รับฟีดแบ็คที่ดีมาก ทั้งเรื่องเสื้อผ้าการแต่งกาย  ที่แฟน ๆ ชมว่าเป็นลุค ที่สวยแปลกตา  รวมถึงชื่นชมในบทบาทของ“นิลปัทม์” ที่แม้จะเป็นคนอ่อนหวาน แต่ก็เข้มแข็ง พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความรัก  จนแฟน ๆ หลายคนอิน  และมักจะเข้ามาคอมเมนต์ให้เราสู้ ๆ อย่ายอมแพ้ เพราะเค้าอินตามไปกับเรื่องราวในละคร ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่แฟนละครชอบ  อยากให้ติดตามชมกันเยอะ ๆ นะคะ”

สามารถรับชมละครฟอร์มยักษ์  สิเน่หาส่าหรี  ดูย้อนหลังฟรีที่แรก  ได้บนแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์  www.iQ.com  เวลา 22.20 . (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ iQiyi กำหนด)  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand;                                IG :  @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;   YouTube: iQiyi Thailand

About Author