ทำความรู้จัก “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” พระเอกป้ายแดงช่อง 3!  หล่อออร่าพุ่งรู้จักแล้วต้องหลงรัก 

มาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อมาดเท่ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ที่ได้ฉายแววความปังลงบนละครช่อง 3 “ยมทูตกับภูตสาว” ในบทนักธุรกิจเครื่องดนตรีชื่อ “ทันทัน” อดีตแฟนเก่าของ ตัวเล็ก (อาย กมลเนตร) ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตของหนุ่ม จูเนียร์ แต่เขาก็ทำผลงานออกมาได้ดี จนคนดูทึ่งในฝีมือการแสดงและส่งคำชมให้ไม่ยั้งทั้งยังพากันอยากรู้ว่าเขาคือใคร งานนี้เลยขอเป็นตัวแทนแฟน ๆ ล้วงข้อมูลส่วนตัวจากปากดาราน้องใหม่ “จูเนียร์” มาฝาก 

“จูเนียร์ กาจบัณฑิต” หนุ่มคนนี้เขาเกิดวันที่ 12 กรกฎาคม 2539 อายุ 25 ปี สีที่ชอบคือ สีน้ำเงิน จบการศึกษาด้าน สถิติ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หนุ่ม “จูเนียร์” ได้เล่าถึงการเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงของเขาว่า “เริ่มจากที่พี่แป๊ะผู้จัดการ มาเห็นผมในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ ธรรมศาสตร์ ผมยืนถือธงหลัง ริว วชิรวิชญ์ และพี่แป๊ะได้เห็นผม เขาเลยติดต่อมาครับ” 

หนุ่ม “จูเนียร์” เผยมาว่า “ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยในการจะมาเป็นนักแสดง คือผมก็มีแพลนชีวิตของตัวเองอยู่แล้วว่าจะต้องเรียนตรงนี้เพื่อไปทำงานตรงนี้ แต่มันเริ่มเข้ามาในวงการ เพราะผมตั้งใจจะถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา หรือถ่ายเอ็มวี เพื่อนำเงินไปเรียนต่อปริญญาโท จะได้ไม่ต้องขอเงินพ่อแม่ ก็เริ่มจากตรงนั้นมาเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้ และพอได้มาเล่นละครเรื่องแรก มันไม่เหมือนที่คิดไว้ตอนเด็ก ๆ คิดว่ามันน่าจะง่ายแค่จำบทอะไรแบบนี้ แต่พอได้มาทำจริงมันยากกว่านั้น ต้องสื่ออารมณ์ ซึ่งตรงข้ามกับเราเลย เราเรียนมากับคอมพิวเตอร์นั่งอยู่คนเดียวแทบจะไม่ได้พูดอะไรกับใครเลยครับ” 

 ส่วนเรื่องนิสัยของหนุ่ม “จูเนียร์” เขาได้เผยมาว่า “จริง ๆ ผมเป็นคนขี้เล่น กวน ๆ ถ้าอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่สนิทด้วย แต่ว่าถ้าอยู่กับคนแปลกหน้าหรือว่าคนที่ยังไม่ทันได้เริ่มสนิทก็จะนิ่ง ไม่ค่อยพูด เริ่มบทสนทนาก่อนไม่เป็น แต่ถ้าได้สนิทก็คือรั่วเลยครับ” นอกจากนี้ยังมีเสียงจากนักแสดงในกอง “ยมทูตกับทูตสาว” แจ้งข่าวมาว่า “จูเนียร์” เป็นคนชอบแกล้งอีกด้วย เรียกว่าทั้งหล่อทั้งแสบเลยนะพ่อคุณ  

จากนั้นหนุ่ม “จูเนียร์” ยังพูดถึงสิ่งที่เขาชอบทำในเวลาว่างว่า “ผมชอบดูหนัง ออกกำลังกายเตะบอล มีชกมวยบ้าง” ส่วนในเรื่องอาหารที่เขาชอบก็คือ “แทบจะทุกเมนูที่เกี่ยวกับเนื้อและอาหารทะเล” และเมื่อ “จูเนียร์” มาสายอาหารทะเลขนาดนี้สถานที่ที่เขาชอบไปเที่ยวที่สุดทุกคนคงเดาว่าเป็นทะเลใช่ไหม แต่ผิดคาดจ้า หนุ่มคนนี้ชอบไปเที่ยว บนภูเขาธรรมชาติสวย ๆ เขาเผยว่า “ผมชอบไปเที่ยวภูเขาครับ มันดูย้อนแย้งกับสิ่งที่ผมชอบกินมาก (หัวเราะ) แต่มันคือคนละอย่างกัน ถ้าถามถึงสถานที่ที่ผมอยากไปเที่ยวจริง ๆ ก็คือ ภูเขา ป่าธรรมชาติ สบาย ๆ แต่ไม่ถึงขั้นแบกเป้ลุยป่าครับ”  

มาถึงเรื่องที่สาว ๆ อยากรู้ว่าหนุ่มหล่อคนนี้ เขามีสเปคผู้หญิงแบบ “จูเนียร์” เผยว่า “ชอบคนร่าเริง น่ารัก ขี้อ้อน แพ้ทางแบบนี้ครับ” 

 และเมื่อเรื่องการวางเป้าหมายในวงการบันเทิงของ “จูเนียร์” เขาได้ให้คำตอบว่า “ผมเคยมีปัญหานี้ คือไม่รู้ว่าจะตั้งเป้าหมายในวงการบันเทิงยังไง จนผมไปถามกับพี่ซีน ภัสธรากรณ์ เพราะว่าตอนนี้กำลังถ่ายละครด้วยกัน ไปคุยกับเขาว่าไม่รู้จะตั้งเป้าหมายยังไง จนได้ขอสรุปว่าทำไมเราไม่ตั้งเป้าหมายแค่ว่าเราเป็นนักแสดง เราก็แสดงเรื่องที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ทำการบ้านให้มันละเอียดที่สุด ผมว่าแค่นี้ก็พอแล้วครับ” จากนั้น “จูเนียร์” ยังหลุดปากถึงเป้าหมายอื่น ๆ ที่อยากทำว่า “ผมอยากทำสตาร์ทอัพเป็นของตัวเอง จริง ๆ ก็แอบเริ่มทำแล้ว อยากทำเกี่ยวกับ Data Science เพราะว่าเราเรียนมาเลยไม่อยากทิ้งมันไป แต่ก็ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ และตอนนี้ก็มีเป้าหมายอยากฟิตหุ่นเพิ่มด้วย ผมได้ปรึกษา ออกัส เรื่องนี้อยู่ เพราะว่าหุ่นเขาดีมากครับ” 

ต่อไปเป็นคำถามที่เหล่าดาราน้องใหม่ต้องเจอคือความรู้สึกที่มีต่อผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตของเขา “จูเนียร์” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่ต้องทำ และไม่มั่นใจว่าจะทำได้หรือเปล่า คือเป็นคนไม่มีความมั่นใจอยู่แล้ว (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณผู้จัดและผู้กำกับเรื่องนี้ที่เขาเคี่ยวและเอาใจใส่เรา พาเราไปเรียนเวิร์คช็อปให้มันดี และพอละครได้ออนแอร์ เราได้ดูคอมเมนต์ ก็รู้สึกดีใจที่ไม่มีคำด่า (หัวเราะ) คือตอนแรกกลัวมาก ว่าคนดูจะมองว่าเราเล่นแข็ง เล่นไม่ดี พูดไม่รู้เรื่อง กลัวจริง ๆ แต่ผลที่ออกมาคือมันไม่มีเลย แถมยังมีคำชมบ้าง ก็รู้สึกดีปลื้มปริ่มครับ และผมก็รู้สึกเริ่มสนุกกับงานด้านนี้อยากทำให้มันดีที่สุดในเรื่องที่ได้รับมา ยังไงก็ขอฝากละคร ยมทูตกับภูตสาว ซึ่งผมได้ทำเต็มที่เลยทั้งทำการบ้านเวิร์คช็อปเพิ่ม นอกจากเรื่องนี้ยังมีละคร 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ที่ผมกำลังถ่ายทำอยู่ และมีละครอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยครับ”   

เมื่อรู้จักหนุ่ม “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” แบบนี้มีใครอยากจะรักแล้วปาหัวใจให้รัว ๆ บ้าง ตามไปให้กำลังใจดาราน้องใหม่ช่อง 3 คนนี้ได้ในละครเรื่องแรกของเขา “ยมทูตกับภูตสาว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus นอกจากนี้สามารถติดตามผลงานอื่น ๆ ของ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ได้ทาง IG: kajbhunditt

 

About Author