“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เจอบูลลี่ ชุดทูพีช ถ่ายเพื่ออะไร อายุเยอะแล้ว

เพิ่งจะอวดรูปชุดทูพีชลงไอจีส่วนตัว ดาราสาวเจ้าบทบาท “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ HONEY Q โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำในรอบ 10 กว่าปี เพราะมั่นใจในรูปร่างและหุ่นสวยหลังจากที่น้ำหนักลดลงไป10กว่ากิโล เป็นกระแสไม่เบาเลยทีเดียว เมื่อดาราสาวตัวแม่ลุกมาอวดความเซ็กซี่ในครั้งนี้ ส่งผลให้โลกโซเชียลแชร์รูปกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะรู้สึกเซอร์ไพรส์ ชมว่าสวยมาก ดูดีมาก สวยกว่าตอนสาว ๆ แต่ก็ไม่วายงานเข้า เมื่อเพื่อนในกลุ่มที่สนิท ได้โทรมาเล่าให้ดาราสาวฟังว่า เห็นมีเกรียนคีย์บอร์ดรายนึง เมนท์มาว่า “ ถ่ายเพื่ออะไร อายุเยอะแล้ว

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงไปเลย เพราะส่วนมากจะได้ยินแต่เสียงชื่นชม เจอคอนเมนท์แบบนี้ ก็ไม่รู้เค้าต้องการอะไรนะ  ก็มึน ๆ กันไป ไม่รู้จะตอบยังไง สวยของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

เราแฮปปี้ดีแบบนี้ สุขภาพดี สวยกว่าสมัยเข้าวงการใหม่ ๆ (เค้าบอกมาแบบนี้นะ) เป็นธรรมดามีชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เป็นธรรมชาติของมนุษย์

เจอบูลลี่ ว่าถ่ายรูปเซ็กซี่ทำไม ทั้งที่อายุเยอะแล้ว เจ้าตัวบอกว่าก็เห็นคนที่เค้าอายุมากกว่าเราก็ถ่ายกันเยอะแยะ ก็สวย ๆ กันทั้งนั้น ไม่ติดใจอะไรนะ เราพอใจในสิ่งที่เราเป็น ที่สำคัญไม่ได้ถ่ายบ่อย นี่เป็น10ปีแล้วเพิ่งจะถ่าย เพื่อน ๆ ดาราก็เข้ามาคอมเมนท์ แซวกันใหญ่ สนุกสนานกันไป แต่ที่แน่ ๆ วาเลนไทน์นี้ดาราสาวกับแฟนหนุ่มคงจะสวีทกันจนน่าอิจฉา ขนาดชุดว่ายน้ำยังเป็นสีชมพูหวานขนาดนี้ ระวังมดขึ้นนะจ๊ะ

About Author