“ป๊อป ฐากูร” ทำการบ้านหนัก! กับบท “เตวิศ” ทำแฟนคลั่ง หล่อ ร้าย ดีต่อใจ ใน “เกมปรารถนา” 

ฮอตสู้พระเอกจริง ๆ สำหรับ “ป๊อป ฐากูร การทิพย์” กับความหล่อออร่าจับ ในละครเรื่อง “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 ที่ทำใจแฟนละครระทวยกันเป็นแถว ๆ ในบท “เตวิศ” หนุ่มหล่อ เจ้าเล่ห์ ฉลาดทันคน และด้วยคาแรคเตอร์นี้เองที่ทำให้เกิดแฮชแท็ก #ทีมเตวิศ เต็มโลกออนไลน์

งานนี้ผู้จัดคนเก่ง อย่าง “อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข” ยิ้มแก้มปริ เพราะเจ้าตัวประกาศต้องยกบทนี้ให้กับหนุ่มป๊อปเท่านั้น! และใครจะรู้ว่าผลตอบรับของบทเลขาไมโครเวฟจะทำให้เหล่าแฟนละครติดงอมแงมขนาดนี้  

มารู้จัก “เตวิศ” ให้มากขึ้นจากปากของเจ้าตัวว่า “เตวิศ เป็นเลขาตัวฉกาจในวงการธุรกิจชั้นนำระดับประเทศที่หาตัวจับยากครับ เกมปรารถนาเป็นเรื่องที่ท้าทายผมที่สุดตอนนี้ เพราะตัวละครมีความฉลาดล้ำหน้าผมไปไกลมาก(หัวเราะ) จุดตรงนี้แหละครับที่ทำให้ตัวละครน่าสนใจเพราะผู้ชมจะไม่รู้เลยว่าเขาคิดจะทำอะไร ตอนที่เรารู้ว่าพี่อาร์ตตั้งใจเลือกบทนี้ให้ เราก็ดีใจบวกกับความกดดันที่มาพร้อมกัน เพราะบทยากมากผมไม่เคยเล่นบทที่ตัวละครฉลาดมากขนาดนี้มาก่อน ตอนผมอ่านบทยังว้าวเลย ดูเหมือนเล่นไม่ยากแต่ยากนะครับ ”       

“ผมขอบคุณมากจริง ๆ ครับ ที่แฟนละครชื่นชอบตัวละคร ‘เตวิศ’ ไม่คิดว่าทุกคนจะอินกันขนาดนี้(หัวเราะ) เกมปรารถนายังมีความสนุกให้ผู้ชมได้เดากันอีกเยอะครับ คุณจะตื่นเต้นกับบทเรื่องนี้ บทดีมาก มันส์มาก มันจะไม่เหมือนละครทั่วไป เรื่องนี้คุณจะสนุกในการเดา คุณจะสนุกในการดู ผมชอบเรื่องนี้มากอยากให้ดูกันจริงๆ ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดงทุกคน เราช่วยกันขยี้บทจนสุดทางจริง ๆ” 

 เส้นทางเกมครั้งนี้ของ “เตวิศ” จะเป็นยังไง เลขาหนุ่มแสนอบอุ่นคนนี้จะมีเรื่องอะไรมาทำให้เซอร์ไพรส์คนดูหรือไม่ ต้องติดตาม “เกมปรารถนา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus  

About Author