วาเลนไทน์นี้เสิร์ฟรัก “เจมส์จิ – โบว์” ให้ชมถึงบ้าน เพิ่มฉาก Uncut สุดฟิน “อโยธยา มหาละลวย”

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟรัก “เจมส์ จิรายุ-โบว์ เมลดา” ให้ชมถึงบ้าน เพิ่มฉาก “อโยธยา มหาละลวย” ให้เต็มอิ่มรับวันวาเลนไทน์

ลงโรงฉายในช่วงโควิด-19 สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย” (OmCrush on Me) จากค่ายหนังคุณภาพ “โมโนฟิล์ม” ผลงานการกำกับโดย ใหม่ภวัต พนังคศิริ พร้อมการประชันบทบาทของนักแสดงสุดฮอตและหน้าใหม่ นำโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขเกรท-สพล อัศวมั่นคงโบว์-เมลดา สุศรี พร้อมด้วย บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์นิวตั้น-ปัณณภัสร์ สงวนทรัพย์ ที่แท็คทีมแก๊งค์หนุ่มๆ อโยธยาสุดคูล โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ภีม-ธนบดี ใจเย็นฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียรโดม เพชรธำรงชัย และ เกรก-เกรกัวร์ เดอบ๊อด มาร่วมครื้นเครง

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์  พร้อมนำมาลงแพลตฟอร์มออนไลน์ให้ได้ชมกันถึงบ้าน เพื่อต้อนรับวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป และสุดพิเศษสำหรับ “อโยธยา มหาละลวย” ทางโมโนแมกซ์ได้จัดเพิ่มฉากที่ไม่มีอยู่ในตอนเข้าโรงภาพยนตร์ มาเพิ่มเข้าไปในเนื้อหาภาพยนตร์อีก 20 นาที เรียกว่าจะได้ชมเต็มอิ่มมากกว่าเดิมในทุกตอนอย่างแน่นอน

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ เรียวสึ (เจมส์-จิรายุ) ออกตามหารากเหง้า เพราะพ่อของเขาเป็นซามูไรที่ถูกทางการสังหารอย่างโหดเหี้ยม ส่วนแม่ถูกจับตัวไป และเขาได้รับการเลี้ยงดูโดยหลวงปู่ ซึ่งสอนให้รู้วิชาการต่อสู้และมนตร์คาถา เพื่อใช้ป้องกันตัว  วันหนึ่งเรียวสึออกตามหาแม่ และตามหานางในดวงใจ ออสร้อย (โบว์-เมลดา สุศรี)

หญิงสาวที่เขาช่วยจากการจมน้ำ เมื่อครั้งไปช่วยหลวงปู่ซ่อมวัดในอโยธยา การเดินทางตามหาครอบครัวและหัวใจของ เรียวสึ ได้รับการปกป้องจาก ทอง (เกรท-สพล อัศวมั่นคง) ตามการมอบหมายของหลวงปู่ ระหว่างทางพวกเขาพบเจอเรื่องราวมากมายที่ทำให้เรียวสึต้องงัดมนตร์คาถาที่เรียนรู้มาทั้งชีวิตจากหลวงปู่ออกมาใช้ เพื่อจะช่วงชิงตัวและหัวใจออสร้อย กลับมาเป็นของเขาได้อีกครั้ง

ใหม่-ภวัต ผู้กำกับ กล่าว “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด โรแมนติก คอมเมดี้ ที่เสนอเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นยุคอโยธยา ผ่านเรื่องราวของ เรียวสึ ซึ่งระหว่างทาง เรียวสึ ได้เจอ ออสร้อย รวมถึงกลุ่มเด็กหนุ่มลูกครึ่งในดินแดนอโยธยาพร้อมเกิดเรื่องราวสุดทะเล้นกับมนตร์คาถาเพื่อมัดใจสาวๆ เรียกว่าเป็นหนังรักสุดสนุกครบทุกอารมณ์จริง ๆ ครับ”

90

เจมส์-จิรายุ เผย “อโยธยา มหาละลวย เป็นหนังที่มีครบทุกรสชาติเลยครับ รักโรแมนติก ตลกเบาสมอง บู๊แอ็กชั่น ผมอยากฝากให้ชมกันด้วยนะครับ” โบว์-เมลดา เสริม”ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นแนวพีเรียดที่โบว์แสดงเป็นเรื่องแรกด้วย ค่อนข้างที่จะทุ่มเทมาก ๆ ค่ะ ใครที่เคยดูแล้วและยังคงประทับใจ หรือยังไม่เคยดูมาก่อน อยากจะเห็นอโยธยาในมุมที่น่ารักและแตกต่าง โดยสามารถดูกันได้กันได้อีกครั้งแล้วนะคะทางหน้าจอของทุกคน” พบกับ ภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) ในเวอร์ชั่นของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

วาเลนไทน์นี้มาท่องมนต์สะกดรักพร้อมกันอีกครั้งกับหนังรักสายมู #อโยธยามหาละลวย พร้อมฉากพิเศษ Uncut สุดฟินที่ไม่มีในโรงภาพยนตร์ ชมพร้อมกัน 14 ก.พ.นี้

About Author