“หมอปลา” เปิดใจไม่เคยหากินกับคนป่วย พร้อมเผยที่มาของ “ป้ารัตนา” ที่ตอนนี้เป็นคนดังในโซเชียล

วันนี้หมอปลา ขอควงภรรยาคนสวย พี่น้ำฟ้า และคุณป้ารัตนา มาเปิดใจหลังกลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ พร้อมเล่าเรื่องราวสุดน่าสงสารของป้ารัตนาที่บอกเลยว่าน้ำตาท่วม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเคปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อดีตของป้ารัตนาเคยเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดโรงพยาบาลหนึ่ง จากนางพยาบาลห้องผ่าตัดมาเป็นป้ารัตนาอย่างนี้ได้ยังไง?

หมอปลา : ย้อนไป 14 ปีที่แล้วสามีแกโดนเอามีดแทงปากแล้วแกอยู่ในเหตุการณ์แล้วเริ่มช็อกตั้งแต่วันนั้น สมองส่วนหน้าเริ่มตายไปบางส่วน

ป้ารัตนามีคนเอามาฝากหมอปลาไว้?

หมอปลา : ใช่ครับ ก่อนหน้านี้ญาติเขาดูแลอยู่ คนที่ดูแลเขาป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้าย เขาไม่สามารถดูแลตัวป้าได้เขาเลยมาหาผม ผมบอกพาป้ามาเลย เรายินดีดูให้ เพราะที่บ้านผมไม่ได้มีแค่ป้ารัตนาคนเดียว มีหลายคนที่เราช่วยกันดู มีบางคนญาติมาทิ้ง และไม่มีการติดต่อก็มี

หนึ่งสาเหตุที่หมอปลาดูแลป้ารัตนาเป็นพิเศษเพราะท่านหน้าเหมือนแม่?

หมอปลา : ใช่ครับ ผมเสียแม่ไป 28 ปี แล้วผมไม่มีโอกาสที่จะตอบแทนพระคุณแกหรอก เพราะตอนนั้นผมอายุ 16 ใบหน้าเขาเหมือนแม่ เราดูแลทุกคนดีอยู่แล้ว แต่หลายคนถามว่าทำไมไม่พาไปนู้น ไปนี่ ก็พาไป แต่บางคนพาไปแล้วไปสร้างความวุ่นวายให้กับชาวบ้านเราก็ไม่เอาไป อย่างตัวป้าเขาไม่มีพฤติกรรมแบบนั้น แกสนุก แต่ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ขาดหายของแกคืออะไร ผมคิดว่าพี่เปียน่าจะให้คำตอบได้ดีที่สุด พี่เปียคือสามีแก แต่เขาไม่สนใจ ตอนนี้คนไทยรู้จักป้ารัตนา เมตตาป้ารัตนา แต่ลูกกับสามีไม่เอาเลย

พี่น้ำฟ้าตอนเจอกันแรก ๆ ป้าแกมีอาการยังไงบ้าง?

พี่น้ำฟ้า : แกจะซึมเศร้า บ่นแล้วก็เกรี้ยวกราดด่า

ตั้งแต่อยู่กับเรา 3 เดือน แกมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นไหม?

พี่น้ำฟ้า : ดีขึ้นมากค่ะ โต้ตอบได้ ยิ้ม พื้นฐานจิตใจเป็นคนที่พูดเพราะ อย่างหนูนั่งทำงานอยู่แกถามว่าเหนื่อยไหม กินอะไรหรือยัง แล้วบางทีตอนหนูกับหมอปลาแกล้งงอนกันแกจะลูบหลังแ้วบอกว่าไม่เป็นไรนะ ค่อยๆ คุยกัน ปัญหามันแก้ได้ ทำให้หนูน้ำตาคลอ

หมอปลา : อย่างเมื่อวานญาติแกไปเยี่ยมเขาก็ดีใจที่ป้าแกนึกขึ้นมาได้ แต่หลายคนบอกว่าคุณทำแบบนี้ไม่ใช่ ผมว่าคุณเลิกคิดลบกับคนอื่นเขาเถอะ บางคนบอกว่าทำไมหมอปลาไม่ให้กระทรวงนี่ นั่นทำ ประเทศไทยก็รู้แล้วอะไรที่ไม่เป็ยข่าวก็เงียบ  ผมไปออกรายการหนึ่งผมภาวนาว่าให้หน่วยงานหนึ่งเข้ามาหาผมด้วยผมจะขอเบอร์เขาไว้ด้วย และผมจะเสียเวลาเดิอนนึงอยู่ใต้สะพานลอย คนเหล่านั้นคุณให้ควมสัทพันธ์กับเขามั้ง แต่คุณกลับใก้ความสำคัญกับคนที่เป็นกระแส ความเป็นอยู่ที่เขาเดือดร้อนแบบนี้เยอะแยะมากมายให้ความสำคัญกับเขาเถอะ แต่ป้าเขาอยู่ดี มีความสุขแต่พอมีกระแสก็รู้ว่าสังคมไทยเป็นยังไง

อยู่กับหมอปลาเป็นยังไงบ้าง?

ป้ารัตนา : สะดวกสบายดี

ป้าชอบหมอปลาไหม?

ป้ารัตนา : ก็เป็นธรรมดาที่พระอวยพระพรเราให้รู้สึกอะไรที่ดีงาม

ในคลิปบางช็อตป้าแกดูเป็นคนพูดหยาบ?

หมอปลา : ใช่ความจริงไม่หยาบหรอกพี่ ผมแกล้งเขา

ตัวจริงป้าเป็นคนเรียบร้อยไหม?

ป้ารัตนา : เรียบร้อย ชีวิตจริงเป็นคนดีเรียบร้อย

หมอปลา : เขารู้ว่าเขาออกทีวี เพราะก่อนมาผมบอกว่าวันนี้ป้าออกทีวี ป้าต้องพูดเพราะนะ

พี่น้ำฟ้าเวลาป้าอยู่ที่บ้านเขาเป็นยังไง?

พี่น้ำฟ้า : สำหรับหนูแกน่ารักแล้วก็แกจะเข้าหาตลอด บอกจะพาเจ๊ไปไหน ไปเที่ยวที่ไหน ทำดีๆ กับเจ๊นะ เดี๋ยวเจ๊จะอวยพระพรให้กับเธอ น่ารักมากค่ะ

พี่โนชคือใคร?

ป้ารัตนา : พี่ชายแท้ ๆ ของเรา วันนี้พี่โนชไม่ได้มา เขาทำงานเป็นตำรวจ

พี่โนชมีจริงไหม?

หมอปลา : มีจริงครับ พี่ชายเขาเป็นตำรวจ เขารักพี่ชายเขามาก แต่ทุกครั้งเพื่อนไปเยี่ยม พี่น้องไปเยี่ยม คำถามแรกที่เขาจะถาม พี่เปียมาด้วยไหม พี่เปียก็คือสามีเขา คือผมก็ไม่รู้ว่าใจเขาทำด้วยอะไร แต่ถ้าเป็นผมคู่ชีวิตผมไม่มีทางปล่อยทิ้งแบบนี้เด็ดขาด แต่ว่าใจคนเรามันไม่เหมือนกัน

วันนี้ป้ากินยาหรือยัง?

ป้ารัตนา : ยาเหรอ ไม่ได้เป็นอะไรก็ไม่ทานนะ

หมอปลา : เขาเป็นคนดื้อเวลาทานยา เวลาอาบน้ำจะดื้อมาก

หมอปลาเป็นคนดีต่อป้ารัตนาไหม?

ป้ารัตนา : ไม่มีในชีวิตอะค่ะ เขาจูงมือเราไปพูดคุย รัตนาพูดดี ๆ นะ ในบ้านเราเป็นยังไง ฉันรู้ดีนะว่าบ้านเธอเป็นยังไงเธอพูดดีทำดีฉันเข้าใจ

ทำไมชอบให้พระทำโทษหมอปลา?

ป้ารัตนา : ไม่เคยคิดอย่างนี้เลยนะ จิตใจไม่เคยมองใครไม่เข้าที่เข้าทาง พระให้คิดแต่สิ่งดีๆ 

สิ่งที่หมอปลาสอนป้ารัตนาคืออะไร?

หมอปลา : ผมพยายามแม้กระทั่งภาษาอังกฤษ ภาษาไทยเราก็สอนเขา เขาฉลาด

พอทะเลาะกับหมอปลาเสร็จป้ารัตนาจะไปคุยกับพี่น้ำฟ้า?

หมอปลา : เขาจะหาคนที่เข้าข้างเขา เขาหาพรรคพวก

เห็นบอกหมอปลาปากจัด?

ป้ารัตนา : มีแต่คนอื่นเขาพูดกันนะ

ป้ารัตนารักหมอปลาไหม?

ป้ารัตนา : ไม่รักค่ะ

ระหว่างหมอปลากับพี่น้ำฟ้าป้ารัตนารักใครมากกว่ากัน?

ป้ารัตนา : อย่าถามอย่างนี้มากมายนะ พระสงฆ์เขาถามอย่างนี้เลย รัตนาใครเรียกไปคุยเรื่องส่วนตัว พระสงฆ์เอามือสับเลยอะ มือสับคนที่เรียกบอกว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องชาวบ้านมากนัก รัตนาเป็นคนเฉยนะไม่เคยไปเลอะเลือนกับใครหยุดพูดละ

การที่เอาป้ามาโชว์ในคลิปของเรา สังคมจะมองว่าป้าเขาเป็นตัวตลกไหม?

หมอปลา : มันแล้วแต่ใครจะมอง แต่เราให้เข้าใจว่าป้ารัตนาเขาเป็นแบบนี้ มันไม่ใช่ป้ารัตนาคนเดียวหลายคน แล้วแบบถ้าวันใดวันนึงเขาหาย เขาจะเป็นยังไง คือคิดแบบนั้นไม่ได้หรอก หลายคนที่ผมไปช่วยเหลือคนผีเข้า แบบแลบลิ้นปลิ้นตา พวกนี้ก็ปกติ เขาก็มีความสุขกับภาพที่เขาได้เห็น พวกที่ไม่ลงมือทำ ดีแต่วิจารณ์ประเทศไทยมันเยอะ คุณลองทำสิ จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง ผมอยู่กับคนแบบป้ารัตนาหลายคนนะ ผมก็มีความสุข บางคนบอกว่าผมเสียงดัง คือผมต้องใช้เสียงเพื่อให้เขามีปฏิกิริยากับผม คือเขาไปทุกโรงพยาบาลมาแล้ว

พี่น้ำฟ้า : ทางโรงพยาบาลให้ยามากินควบคุมอารมณ์เกรี้ยวกราดของป้าเขา ด้วยสมองส่วนหน้าของแกโดนแบคทรีเรียหรือไวรัสทำลายไปแล้ว แกจะจำแค่ติดๆ ดับๆ ก็เลยต้องมาฝากไว้ที่นี่ ด้วยญาติอายุมากขึ้น มีโรคประจำตัวทุกคนดูแลไม่ไหว ไปมาทุกที่ ไม่มีที่ไหนรับแกเลย จนแกบอกว่าดีใจมากเลยที่โทรมาแล้วหมอปลารับไว้ดูแล

หมอปลา : คือแต่ละสถานที่ก็มีค่าใช้จ่าย ญาติพี่น้องเขาก็ไม่ได้รวย ทางคนชื่อเปียก็ไม่ได้ส่งเสียป้ารัตนาเลย พอมาอยู่ตรงนี้มีคนเมตตา ออกรายการไปก็มีสินค้าเขาจ้างแก เราก็เอาเงินให้ญาติเขาดูแลทั้งหมด เราไม่เคยไปยุ่ง หลายคนบอกว่าหมอปลาหากินกับคนป่วย ผมกล้าพูดเลยว่าผมช่วยคนมา 20 ปี ผมไม่เคยเอาคนป่วยมาหากิน หรือเปิดบัญชีรับบริจาค คนอินบล็อกซ์มาเยอะมาก ถ้าใครเจอหมอปลาให้เลขบัญชีไปให้มากางต่อหน้าผมเลย ผมไม่มีนิสัยแบบนั้นผมเกลียดตลอดการเปิดรับบัญชีบริจาคเท่ากับการทำมาหากินฟอกพูนให้เป็นคนดี แม้กระทั่งพิธีกรหลายคนเอาผมไปพูดว่าหมอปลากำลังฟอกตัวอยู่ ผมไม่จำเป็นต้องฟอก ชีวิตผมคุณไปดูเลยผมช่วยคนไม่ไก้ทำแค่เอาหน้า หลายคนหมั่นไส้ผมแม้กระทั่งดาราบางคนที่ผมรู้มาหาว่าผมกำลังโดนฟอก ผมฟอกอะไร ธุรกิจสีดำ สีเทา ผมไม่มีเลย และไม่จำเป็นที่จะต้องหากินแบบนี้ เพราะผมพแใจในสิ่งที่เป็นอยู่

หมอปลาพูดถึงลูกสาวและสามี เหมือนหมอปลาโกรธเขามาก?

หมอปลา : เมื่อก่อนโกรธนะ คุณมีโอกาสได้ดูแลแม่ ผมเปรียบเทียบกับผม ผมไม่มีโอกาสได้ดูแลแม่ วันที่ผมมีชื่อเสียงแม่ผมไม่รู้เลยว่าผมมีชื่อเสียง เพราะแม่ผมเสียไปแล้ว แต่เขามีโอกาสได้ดูแลแม่แต่เขาหม่กลับมาดูแล ที่ผมได้ข่าวมาไม่รู้จริงเท็จยังไง ไปเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล เปลี่ยนแม้กระทั่งชื่อเล่นของตัวเอง คือลูกสาว

พี่น้ำฟ้า : ศัลยกรรมหน้าด้วย

หมอปลา : แต่สิ่งที่เขาไม่เคยเปลี่ยนคือสันดานเขาไม่เคยเปลี่ยน

ถ้าเขาดูอยู่อยากบอกอะไรกับเขา?

หมอปลา : วันนี้อยากให้มาดูแม่นิดนึง จะเอาแม่ไปดูแลหรือไม่ดูแลผมไม่ได้ซีเรียส แต่อย่างน้อยคุณเป็นลูก คุณมาหาแม่คุณบ้าง หรือพี่เปียก็ได้ คุณไม่จำเป็นต้องเอาเขาไปดูแล เพราะเขาเคยพูดว่าจะดูแลอย่างกับหมู-หมา ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณไม่ตัองเอาไปหรอก เรายินดีดูแลให้ แต่อย่างน้อยมาให้เขาได้ชื่นใจสักครั้งก็ยังดี แต่คุณไม่มีเยื้อใย ผมมองว่ามันไม่ใช่

สมัยก่อนเห็นว่าเกรี้ยวกราด ขนาดไหน?

พี่น้ำฟ้า : ถ้าของอยู่ใกล้ ๆ ก็จะปา เสร็จแล้วจะนิ่ง พอพูดอะไรก็จะร้องไห้

ตอนที่ทราบเรื่องป้ารัตนาใหม่ ๆ จริงไหมคุยกับพี่น้ำฟ้าแล้วร้องไห้?

หมอปลา : ใช่ครับ คือสงสารมาก ผมอยู่กับคนที่ไม่มีที่จะไปเยอะ แต่พอมาเจอเคสนี้ผัวก็อยู่ ลูกก็อยู่ แต่ทำไทมเขาไม่ดูแล มันจุกอก เมียผมเขาไม่มีสิทธิ์ดูแลพ่อแม่ เขาเลย เขาก็เสียพ่อแม่ ทุกคนอยากจะมีพ่อ มีแม่แต่อามาเจอคนนี้เขามีลูก มีสามี แต่ไม่มาดูแลแม่

ตอนนี้ป้ารัตนามีลื่อเสียงแล้ว ถ้าเขามารับไปดูแล?

หมอปลา : ยินดีครับ เพราะเราไม่ได้ยึดติดตรงนี้อยู่ ล้ม

ถ้าเอาไปดูแลอแล้ว ดูแลไม่ดี หมอปลากลัใเรื่องตรงนีไหม?

หมอปลา : ใครมาอยู่กับผม ผมไม่ยุ่งเกี่ยว ที่มันมีปัญหาคือพวกดาราใหญ่ที่เปิดรับบริจาค เราเกลียดที่สุด

ยังอยากกลับไปอยู่กับคุณเปียไหม?

ป้ารัตนา : ไม่เคยคิดอยากจะกลับเลย ชีวิตจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น

หมอปลาจะดูแลป้ารัตนาถึงเมื่อไหร่?

หมอปลา : ก็ดูแลต่อไป เพราะญาติพี่น้องเขาบอกว่าถ้าวันนี้หมอปลาไม่เอามาดูแล ก็ไม่รู้จะฝากใครเขาดูแล เพราะอีกอย่างเขาต้องเสียเงิน เสียทอง ญาติพี่น้องเขาดีกับผมมากนะ มาแบบไหนก็เป็นแบบนั้น ไม่ใช่วันนี้ป้ารัตนามีคนรู้จักมีชื่อเสียงแล้วเขาจะเอาไปดูแล เขาไม่มีความคิดแบบนั้นเลย ใครให้ผมเอาให้ญาติพี่น้องเขาหมดเลยไม่อยากมีคำครหาว่ามีผลประโยชน์ไง ผมคบกับใครก็แล้วแต่ ทุกๆ คน ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องผลประโยชน์และเงินทองเลย

ที่ดูแลป้ารัตนาอยู่ทุกวันนี้ เพราะสงสาร หรือเหมือนเราดูแลแม่ตัวเอง?

หมอปลา : ทั้งสองอย่าง แม่ผมป่วยเป็นโรคมะเร็งตาย แล้วผมก็เห็นว่าแม่ผมทุกข์ทรมานขนาดไหน  แล้ววันนี้ผมดูแลคนป่วย ผมเข้าใจว่าความรู้สึกเขาเป็นยังไง ป้ารัตนาไม่ใช่คนเดียว ที่บ้านผมตก 200 ชีวิตผมก็ดูแลทุกคนแบบนี้อยู่แล้ว แม่ผมก่อนเสียชีวิตแกโดนพวกหมอมาหลอกขายเลือดอูฐให้ แล้วบอกว่ากิน 7 วันแม่จะหาย แต่แม่ทานไป 3 วันแม่เสียชีวิต ผมรู้เลยว่าหมอไสยศาสตร์ทั้งหลายวิธีการหากินกับคนไม่มีที่ไปมันเป็นยังไง วันนี้พอผมมีชื่อเสียงทางสังคม ผมเอาไปช่วยคนเหล่านี้ เพราะเราเข้าใจว่าคนเหล่านี้เมื่อเขาป่วย เขาไม่มีเงินมีทองให้เราหรอก เรายินดีที่จะช่วยเหลือคนเหล่านี้

ป้ารัตนารู้ไหมว่าหมอปลาเขาปราบผี?

ป้ารัตนา : เป็นคำพูดของเขาที่แต่งเรื่อง ไม่เคยมีสัมผัสในการพูดอะไรกับเขาเลย พี่น้องทุกคนไม่เคยสัมผัสกับคนนี้เลย ไม่รู้จักด้วย

อยากให้ป้าให้พรคนดูหน่อย?

ป้ารัตนา : ก็ขออวยพรทุกคนที่มองคนดีงามและพูดจาอย่างสุภาพ พระท่านฟังและยินดีที่จะทำมือทำไม้ ทำกางเขนให้ให้มีสุขภาพกายแข็งแรง มีรายได้ที่งดงาม เจริญรุ่งเรือง

หมอปลาและพี่น้ำฟ้ารักและดูแลกันมา 7 ปีแล้ว แต่มีเรื่องนึงที่สะเทือนใจคนทั้งคู่มาจนถึงทุกวันนี้คือเรื่องลูก?

หมอปลา : ใช่ครับ คือตอนนั้นผมมีลูก เป็นลูกแฝด สักประมาณสี่เดือนครึ่งเสียน้อง สองคนก็รับกันไม่ได้ เมียบอกว่าพี่หนูไม่มีลูกให้พี่แล้วแล้วพี่จะรักหนูไหม นั่นคือครั้งแรก และพออีกระยะนึงครั้งที่2 ท้องนอกมดลูก 4 คน หมอแนะนำให้เอาออก เพราะมันมีปัญหากับแม่แน่นอน ผ่านมาอีกปีท้องที่3 แฝด3คน ก็นอกมดลูก 9 คนแล้วยังไม่สำเร็จเลย

พี่น้ำฟ้ารู้สึกยังไง เสียลูกไป 9 คน เสียใจและเสียดายขนาดไหน?

พี่น้ำฟ้า : แทบบ้าค่ะ ไม่อะไรเลยเป็นเดือน น้ำหนักหายไป 7-8 โล

ณ ตอนนี้ยังจะมีน้องกันอีกไหม?

พี่น้ำฟ้า : ต้องมีแน่นอนคะ ยังไงหนูก็จะทำกิฟต์ ตอนนี้หนูฝากไข่ไว้แล้ว

หมอปลา : อันนี้ผมไม่รู้ ชีวิตเขา เขาอยากมีลูก ผมอะไรก็ได้ ผมตามใจเขา พอผมสูญเสียมา 9 คนเนี่ยผมไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว แล้วอีกอย่างผมเป็นคนไม่มีเวลาให้กับเขาเลย ชีวิตผมไม่มีเทศกาล วันหยุดผมไม่มี ผมอยู่กับคนป่วยคนที่เขาเดือดร้อน แล้วต้องเดินทางตลอด

ถ้าพี่น้ำฟ้าท้องขึ้นมาอยากได้ลูกชายหรือลูกหญิง?

หมอปลา : พี่ขอเป็นอะไรก็ได้ แต่ขอให้เขาเป็นคนดี เหมือนที่ว่าพ่อกับแม่ทำอยู่

เคยพึ่งไสยศาสตร์ไหม?

หมอปลา : ไม่เคย แต่มันแปลกนะ เขาท้อง3 ครั้ง ทุกครั้งที่เขาท้องผมจะรู้ว่ากี่คน ผมจะบอกเขาทุกครั้ง แต่เมื่อลูกจะไม่อยู่ผมจะไม่รู้ แต่เขาจะรู้ เขาจะฝันแปลกๆ 

หมอปลาคิดว่าการที่เสียเด็กไป 9 คนเป็นเรื่องของเวรกรรมไหม?

หมอปลา : ผมว่าไม่ใช่เวรกรรม เพราะว่าครั้งสุดท้ายที่ไปผมฝันว่ามีคนมาบอกเด็กชุดนี้ยังไม่ใช่ลูกของคุณ คือเราเข้าใจว่ามันไม่ใช่เวลา ผมคิดว่าผมไม่เคยสร้างเวร สร้างกรรมนะ ผมไม่เคยเอารัดเอาเปรียบ ไม่เคยไปฆ่ารันฟันแทงอะไรใครทั้งสิ้น ผมคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลามากกว่า

ฝากไข่เรียบร้อยมีวันหรือยังว่าเราจะดำเนินการเมื่อไหร่ พร้อมเมื่อไหร่?

พี่น้ำฟ้า : รอแก แกยังไม่เคยทราบ เพราะแกบอกว่าไม่เอาที่ไปทำกิฟต์ ขอธรรมชาติ

แล้วลองธรรมชาติกันมาระยะนึงหรือยัง?

พี่น้ำฟ้า : ก็ลองมาตลอด

หมอปลา : พี่พูดหยาบ ๆ ไม่มีเวลาปี้ด้วย คือต่างคนต่างเหนื่อย ผมนอนดึกมาก แต่ละวันมันมีโปรแกรมว่าเราต้องไปไหน ไปเหนือล่องใต้ตลอด สิ่งที่เป็นห่วงคือเป็นห่วงเขามากกว่า เขาลุยไง

รอว่าพี่น้ำฟ้าไปฝากไข่มาแล้วหมอปลาว่าไง?

หมอปลา : มันก็ต้องตามใจเขาอยู่แล้ว การที่เรามีเมีย เมียถูกหมดเสมอ

หมอปลาอยากบอกอะไรกับภรรยาแสนสวยของเรา?

หมอปลา : ผมบอกทุกวัน ก่อนนอน ตื่นนอน ต้องบอกรักเขาตลอด มันมีบางวันเขาเบลอ เขาไม่รู้ว่าเราบอกรักแล้ว เขาก็จะมาทะเลาะแค่เรื่องนี้ว่าพี่บอกรักเขาหรือยัง

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.05-14.05 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ หมอปลา – ป้ารัตนา – น้ำฟ้า

About Author