แม่ลาตินกรี้ด! 4MIX ปล่อย Teaser #2 “Roller Coaster” เวอร์ชั่นสเปน

แฟน ๆ แอบลุ้น Official MV จะเป็นเวอร์ชั่นไทยหรือสเปนกันแน่?

มีอะไรปล่อยออกมาเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ทั้งไทยและลาตินอเมริกาตื่นเต้นและลุ้นตามกัน ก่อนจะปล่อย Official MV “Roller Coaster” ได้ตลอด สำหรับ LGBTQ Band ของไทย อย่างวง 4MIX ที่ประกอบไปด้วย นินจา-จารุกิตต์  คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม 

ล่าสุดได้มีการปล่อย Teaser ตัวที่ 2 โดยแอบเผยหลาย ๆ ซีนในมิวสิกวีดีโอ ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่น เสื้อผ้าหน้าผมที่สุดจะปังไม่เสียชื่อความเป็น4MIX วงแห่งแฟชั่น และที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ที่สุดก็คือการปล่อยท่อนฮุคเพลง Roller Coaster เวอร์ชั่นภาษาสเปนออกมา จนทำให้เหล่า UNIX งงกันไปทั้งไทม์ไลน์  ไม่รู้ว่าในมิวสิกวีดีโอที่จะปล่อยในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นเวอร์ชั่นไทยหรือเวอร์ชั่นสเปนกันแน่

แต่งานนี้ลองแอบไปส่องคอมเม้นท์แม่ ๆ ลาตินดู ดูเหมือนว่าแฟน ๆ แถบลาตินอเมริกาต่างก็ดีใจและตื่นเต้นกันยกใหญ่ ที่4MIX ตั้งใจฝึกฝนและสามารถร้องเพลงภาษาสเปนได้ ได้ยินแบบนี้ก็ใจฟูแทนทั้ง 4คนจริง ๆ แต่ถึงยังไงก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีนะจ๊ะ ว่าในที่สุดมิวสิกวีดีโอจะถูกปล่อยมาในเวอร์ชั่นไหน แต่ไม่ว่ายังไงเหล่า UNIX ก็เตรียมพร้อมรอปั่นวิวกันอยู่แล้วจ้า

ลิ้งค์ Official Teaser #2 “Roller Coaster” 

About Author