“อะตอม” จับมือ “เอด้า” ร่วมถ่ายทอดเพลง  “We Will Rise” ส่งกำลังใจให้คนไทย สู้โควิดไปด้วยกัน

ศิลปินแกรมมี่  “อะตอม ชนกันต์”  จับมือ  “เอด้า ชุณหวชิร” ร่วมถ่ายทอดเพลง  “We Will Rise” ส่งกำลังใจให้คนไทย  สู้โควิด ไปด้วยกัน

ศิลปินแกรมมี่  อะตอม  ชนกันต์   จับมือ  เอด้า  ชุณหวชิร  ทูตเยาวชนสเปเชียลโอลิมปิคไทยร่วมถ่ายทอดบทเพลง“We Will Rise”  โดย  สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  แต่งเนื้อร้องและทำนอง โดย  เบนจามิน  จุง  ทัฟเนลล์  โปรดิวเซอร์ โดย  ภิทูร  พลชนะ  ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินชั้นครู  วง  The  Band  of  Brothers  เป็นผู้บรรเลงดนตรี  โดยสมาคมกีฬา สเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  จะมอบมิวสิควิดีโอเพลงนี้  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19  ทั่วโลก มิวสิควีดีโอเพลง  “We Will Rise”  มีจุดมุ่งหมายที่จะชื่นชมพลังของผู้กล้า  โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์  และผู้ทำงานด่านหน้าที่ต้องปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่องในระยะที่ผ่านมา  พร้อมกับให้กำลังใจผู้คนในทุกสังคมให้มีความเข้มแข็งมุ่งมั่นที่จะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน 

อะตอม  ชนกันต์   เปิดเผยว่า

“รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆ  ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเพลงพิเศษนี้ครับ  ผมและน้องเอด้า  ขอมอบเพลง  We Will Rise  เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ  ให้ทุกคนทั่วโลกมีแรงสู้กับสถานการณ์โรคโควิด 19  นะครับ  ขอชื่นชมพลังของผู้กล้า  โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์  และผู้ทำงานด่านหน้าที่ต้องปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่องในระยะที่ผ่านมาด้วยนะครับ  สำหรับ เพลง We Will Rise นี้ ผมรู้สึกว่าถูกต้องกับสถานการณ์โลกขณะนี้อย่างที่สุด จึงอยากให้ทุกคนไม่ใช่เฉพาะแค่คนไทยได้ฟังกัน  ที่สำคัญที่สุดอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ  ดูแลตัวเอง  และครอบครัวให้ปลอดภัยจากโควิด  19 ทุกๆ คนนะครับ”

สำหรับ  อะตอม  ชนกันต์   และเอด้า  ชุณหวชิร  ซึ่งต่างได้ประกาศในช่วงหลังปีใหม่ว่า  เป็นผู้ติดเชื้อโควิดนั้น  โดยติดเชื้อหลังการถ่ายทำ  MV  ในเดือนธันวาคมได้เสร็จสิ้นแล้ว

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง  We Will Rise”  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ทาง GMM Grammy  และทาง Youtube Special Olympics Thailand, TNN Corporation, media platform ของ True Visions  

About Author