ไขทุกปริศนา ที่มาของ “วีฮาจุน” กับความสัมพันธ์สุดลึกลับระหว่าง  “อีดงอุค”

ในตอนจบ “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลี พร้อมให้ชมแบบมาราธอน ตั้งแต่ต้นจนจบบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) แล้ววันนี้

หลังจากสร้างกระแสฮือฮาให้กับบรรดาแฟน ๆ กับการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงนำสุดฮอต “อีดงอุค” และ “วีฮาจุน” ใน “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่คงความสนุกครบรสตั้งแต่ต้นจนจบกับเนื้อหาสุดเข้มข้นสะท้อนสังคม ทั้งตีแผ่วงการตำรวจ นักการเมือง ยาเสพติด ปัญหาความรุนแรงในครอบครัวที่ส่งผลต่อสภาพจิตใจของเด็ก จนกลายมาเป็นปมปัญหาของ “รยูซูยอล” (อีดงอุค) และ “เค” (วีฮาจุน) ที่ผู้ชมต่างสงสัยถึงที่มาของ “เค” ว่าที่จริงแล้วเขาคือใคร ทำไมถึงปรากฏตัวอยู่กับ “รยูซูยอล” ในทุกที่ ร่วมค้นหาคำตอบไปด้วยกัน และรับชมครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com            

“Bad and Crazy” นำเสนอเรื่องราวของ “รยูซูยอล” ตำรวจฝีมือดีแต่ “เลว” ผู้พยายามเรียกความมีมนุษยธรรมของตัวเองคืนมา หลังจากได้พบกับ “เค” ผู้รักความถูกต้องแต่ “บ้าระห่ำ” ที่คอยปรากฏตัวมาให้ความช่วยเหลือ “รยูซูยอล” เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก จนสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าตกลงแล้ว ความสัมพันธ์ของตัวละครสองคนนี้เกี่ยวข้องกันอย่างไร และแท้ที่จริงแล้ว “เค” คือใคร เป็นคนดีจริงหรือไม่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่พ่อของ “รยูซูยอล” เสียชีวิตอย่างไรกันแน่

นอกจากความสัมพันธ์ที่น่าสงสัยระหว่าง “อีดงอุค” และ “วีฮาจุน” แล้ว อีกหนึ่งความฮือฮาที่ได้รับการพูดถึงคือการแปลงโฉมปรับลุคสุดเซอร์ไพรส์ของ  “อีดงอุค” ในซีรีส์เรื่องนี้ที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน นับตั้งแต่ลุคตำรวจสุดเท่ในเครื่องแบบ การปลอมตัวเป็นคนไร้บ้านเพื่อสืบคดียาเสพติด ใส่ชุดนักเรียนเพื่อสืบหาหลักฐานสำคัญ ไปจนถึงบทบาทของผู้ป่วยในคุกสำหรับนักโทษจิตเวช  ที่แต่ละฉากล้วนเป็นเป็นบทที่ท้าทายฝีมือทางการแสดงเป็นอย่างมาก ซึ่งอีดงอุคเองก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะนอกจากจะเปลี่ยนลุคแบบไม่ห่วงหล่อแล้ว ยังเข้าถึงแต่ละบทบาทแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

มาลุ้นเอาใจช่วยอีดงอุค ในบทของตำรวจเลวที่ค่อย ๆ เปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นตำรวจดี พร้อม ๆ กับการไขคดีฆาตกรรมที่เกี่ยวข้องกับปมความลับในวัยเด็กของพระเอก ซึ่งดูเหมือนจะเป็นความทรงจำที่ขาดหายไป พร้อมให้ทุกคนมาร่วมหาคำตอบได้แล้ววันนี้ สมาชิก VIP ชมซับไทยตั้งแต่ต้นจนจบแบบได้อรรถรสยาว ๆ ต่อเนื่องกันแบบเต็มอิ่ม 12 ตอนรวดได้แล้ววันนี้ หรือเลือกดูแบบพากย์ไทยก่อนใคร บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

About Author