ซินแสกลอรี่ เปิด สีฮวงจุ้ย นำโชค ประจำปีขาล 2565

ซินแสกลอรี่ เปิด สีฮวงจุ้ย นำโชค ประจำปีขาล2565 สีฟ้า สีเทา สีดำ เป็นสีเสริม โชคลาภ ประจำปีนี้

เนื่องจาก เป็นสีของพลังงานปีราศีบน ปีขาล ธาตุน้ำหยาง หรือ ปีเสือน้ำ หากใช้สีธาตุน้ำในปีนี้ จะช่วยเกื้อหนุนให้เกิดโชคลาภ ที่ดี ในทางด้านธุรกิจ เหมาะสำหรับ ผู้ที่กำลังริเริ่ม ธุรกิจ หรือสิ่งใหม่ ๆ หรือ ฟื้นฟูธุรกิจ บริการต่าง ๆ ในปีนี้

กระเป๋าเงินสีฟ้า หรือสีเทา สีดำ จะเป็นตัวดึงดูดโชคลาภ และเสริมความแข็งแกร่งด้านการเงิน ประจำปี 2565

สีแดง และสีม่วง เนื่องจากในปีนี้ ในผังดวงจีน ทั้ง4เสา ขาด พลังงานธาตุไฟ และธาตุไฟ ยังเป็น ธาตุโชคลาภของ พลังปีธาตุน้ำ ดังนั้นเราจึงต้อง เติมพลัง5ธาตุ ให้สมดุล สีแดง จึงเป็นสีเสริมฮวงจุ้ย สำหรับ ผู้ที่ต้องการคนช่วยเหลือ และคนสนับสนุน ส่งเสริม หน้าที่การงาน ให้ใส่เสื้อผ้าสีนี้ เมื่อต้องการเข้าหา ผู้ใหญ่หรือ ขอความช่วยเหลือ หรืออยากได้โชคลาภฟลุ๊ค ๆ

สีเหลือง สีครีม ควรสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีนี้ เมื่อต้องการคนสนับสนุน ผูกมิตรกับเพื่อนฝูงใหม่ ๆ หรือ ทำให้คุณโดดเด่นเป็นที่รู้จัก ในแวดวงสังคม และโซเชียล แต่ไม่ควรสวมใส่ หรือใช้โทนสีนี้ ทั้งชุดเพียง แต่เพียงสีเดียว ควรมีการใช้ สีแดง หรือสีเขียว ร่วมเข้าไปด้วย จะยิ่งทำให้คุณมีศักยภาพ บารมี ชื่อเสียง เพิ่มมากยิ่งขึ้น

สีขาว สีทอง สีเงิน ควรสวมสีดังกล่าว เพื่อช่วย เพิ่มพูน สติปัญญา ศักยภาพ พรสวรรค์ เหมาะสำหรับ ผู้ที่อยากมีความก้าวหน้าในด้านการงาน และวัยการศึกษา และผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับโซเชียลมีเดีย และวงการบันเทืง

สีเขียว สวมใส่ หรือใช้สีนี้ เพื่อเป็นการ ดึงพลังงานในตัว ส่งเสริมบารมี ให้เป็นที่รู้จัก เสริมสุขภาพให้แข็งแรง รวมถึงความก้าวหน้าในอาชีพการงาน เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในวัยทำงาน ผู้ที่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เจ็บป่วยง่าย สีนี้จะช่วยเยียวยา คุณทั้งกาย และจิตใจ

บทความโดย ซินแสกลอรี่ Fanpage : www.facebook.com/sinsaeglory Line ID:sinsaeglory IG: sinsaeglory Tel:062-6546426

About Author