ช่อง 3 รับเดือนแห่งความรัก สนับสนุนความรักทุกรูปแบบ จัดเต็มความบันเทิงตลอดเดือน

ช่อง 3 รับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมสนับสนุนความรักทุกรูปแบบด้วยความบันเทิงจัดเต็มตลอดเดือน

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 เดือนแห่งความรักความอบอุ่นของหลายครอบครัว รวมถึงความรักในอีกหลากหลาย รูปแบบ ที่ทุกคนต่างรอคอยความสุขและความบันเทิงในช่วงวันแห่งความรัก ช่อง 3 ขอสนับสนุนความรักที่มาคู่กับความบันเทิง ด้วยผลงานละครใหม่เนื้อหาสนุกถึง 2 เรื่อง กับ “ยมทูตกับภูตสาว” และ ละครหลังข่าวเรื่องใหม่ล่าสุด “ซ่อนกลิ่น”  ส่วนตอนดึกได้นำซีรีส์สัญชาติไทยมาให้ชมอีก 3 เรื่อง กับ “หน่าฮ่าน” The Series  ต่อด้วย “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” และ “Cat Radio TV Season 2” ส่วน “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” เดินทางมาถึงซีซั่น 2 ส่วนรายการวาไรตี้ “Sexy Mama” และ “Face 2 Face Thailand”  สมทบด้วยละครรีรัน หนังจีน หนังฝรั่งเรื่องยาว เดือนนี้มาแน่น ๆ

เริ่มกันที่ละครสนุกอารมณ์ดี “ยมทูตกับภูตสาว” เรื่องราวของยมฑูตหนุ่มผู้เย็นชา กับวิญญาณสาวที่ต้องมาเร่ร่อนกลับเข้าร่างไม่ได้เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่นึกอยากประชดรัก ผลงานของ บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด ของ “ไก่ วรายุฑ” ที่รับรองเนื้อหาสนุก โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี และคอมเมดี้ มีครบ นำแสดงโดย “ออกัส วชิรวิชญ์” ประกบคู่สาวอารมณ์ดี “อาย กมลเนตร” ในบทนักเขียนบทจอมวางแผนกับความรักต่างภพที่ไม่น่าจะมาจบรวมกันได้ มาช่วยกันลุ้นว่านักเขียนบทละครจะหาทางกลับเข้าร่างได้หรือไม่ เมื่อมียมทูตหนุ่มหน้าตาดีมาคอยดูแลอยู่ข้าง ๆ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นตอนแรก

ส่วนละครใหม่หลังข่าวพบกับ “ซ่อนกลิ่น” ละครสนุกโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องราวของร่างทรงยุค 5G ที่เห็นทั้งผี เห็นทั้งหวย แถมยังสวยจนเตะตาสารวัตรหน้าใหม่ และได้กลายมาเป็นผู้ช่วยด้านไสยศาสตร์ให้นายตำรวจหนุ่มเล่นงานตัวการที่ทำให้แม่ของเธอต้องนอนเป็นผักอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อภารกิจเข้ามาปะทะ ทำให้ความรักเกิดมาปะทุ แต่มีสะดุดนิดหน่อย เมื่อนายแพทย์หนุ่มชื่อปรานต์ปรากฏตัวขึ้น แรก ๆ ก็จะมาหลอกใช้ความสามารถของซ่อนกลิ่น แต่ตอนหลังกลับดันมาตกหลุมในความน่ารัก เรื่องราวรักสามเส้าจึงมาคู่กับภารกิจเสี่ยงตายและความฮา นำแสดงโดย “พรีม รณิดา” “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “บอล กัมมัญญ์” โดยผู้จัด “อุ๊ พัชนี จารุจินดา” ค่าย สเต็ปเพาเวอร์ทรี นำเสนอทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. ส่วนเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.25-22.25 น. เริ่มตอนแรก 26 กุมภาพันธ์ 2565

มาถึงผลงานละครรีรันสุดฮิต 4 เรื่อง จัดไปติด ๆ เริ่มที่ “ทาสรัก” เรื่องราวความรักของสี่หนุ่มสาวสมัยรัชกาลที่ 4 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ กับความรักที่ความบังเอิญทำให้มาเจอและต้องมาสลับสับเปลี่ยนตัว จากเจ้าหญิงเป็นนางทาส และจากนางทาสที่กำลังหนีหัวซุกหัวซุนกลายมาเป็นเจ้าหญิง อะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตของทั้งคู่ นำแสดงโดย “สมารท์ กฤษดา พรเวโรจน์” “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” และ“เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงเช้า เวลา 08.50-09.05 น. และ เวลา 09.15 -10.25 น.

ตามมาด้วยละครดราม่าสุดเข้มข้นที่เคยสร้างความนิยมไปทั่วทุกบ้าน เรื่อง “ไทรโศก” ชวนให้ติดตามเรื่องราวความรักความแค้นการฆาตกรรมความโลภและการเข้าใจผิดในบ้านไทรโศก ตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ จนมาถึงรุ่นลูกที่จะต้องแก้ไขให้ถูกต้อง นำแสดงโดย อัชชา นามปาน, จิตตาภา แจ่มปฐม, ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, กมลชนก เขมะโยธิน ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงบ่าย เวลา 14.20-16.00 น. เริ่มตอนแรก 25 มกราคม 2565

ต่อด้วยละครชุด “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” การกลับมาของ “ธาม ธราธร” ลูกชายบุญธรรมของเฉินอี่เสียงที่รับช่วงเป็นหัวหน้าแก๊งกระทิง ชายผู้มีอดีตอันแสนเศร้ากับความแค้นที่ครอบครัวถูกฆ่า และคนรักมาทรยศ นำแสดงโดยพระเอกหน้าหยก“เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ประกบคู่กับ“เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” จัดโดย “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และ บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. เริ่ม 28 มกราคม 2565

ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์พบกับ “ชุมแพ” เรื่องราวของนาย เพิก ชุมแพ ที่กลับมาทวงความแค้นหลังจากหายไปจากหมู่บ้านและปล่อยให้นักเลงอันธพาลเป็นใหญ่ การตายของผู้เป็นพ่อที่เป็นผู้ได้รับสัมปทานเส้นทางเดินรถระหว่างชุมแพ-ขอนแก่น และเป็นเจ้าของที่ดินมากมายในชุมแพ แต่มาถูกยิงตายอย่างปริศนาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถึงเวลาต้องสะสางคดี ติดตามช่วง ละครฮิต เสาร์ – อาทิตย์ ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00-10.25 น. และ วันอาทิตย์  เวลา 09.05-10.30 น. เริ่ม 29 มกราคม 2565

เข้าสู่โหมดซีรีส์ไทยที่น่าติดตามถึง 4 เรื่อง สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มที่หน่าฮ่าน” The Series แนว Rom-Com, Musical บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เรื่องราวของเหล่านักเรียนวัยรุ่น สมาชิกแก๊งหน่าฮ่านแห่งบ้านหนองอีแร้ง และแก๊งวัยรุ่นหน่าฮ่านแห่งบ้านโนนหินแห่ เมื่อพื้นที่หน้าเวทีต้องกลายมาเป็นสมรภูมิความรักและศึกการประชันหมอลำขนาดย่อมของเหล่าวัยรุ่นมัธยมปลาย ที่รักการเต้น ‘หน่าฮ่าน’ สุดชีวิต ทุกสายตาจะต้องจับจ้องมาที่พวกเธอ ติดตามความรักและการเต้น “หน่าฮ่าน” ของแก๊งวัยรุ่นชายหญิง ทุกวันพุธ เวลา 23.00-24.00 น. เริ่มตอนแรก 21 กุมภาพันธ์ 2565

มาถึงซีรีส์วัยรุ่นสุดน่ารัก “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” (Secret Crush On You) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก ‘Idol Factory’ ที่มีกระแสมาแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆฝีมือผู้กำกับ ‘ชีวิน – ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์’ และการเข้ามาทำหน้าที่เป็นCo – producer ครั้งแรกของ“เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ได้นักแสดงนำอย่าง “เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน” มารับบท “โต๊ะ” ผู้ชายที่ไม่รู้จักความรัก มีความสุขอยู่กับการถ่ายรูป และ “บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสอาด” รับบท “เหนือ” รุ่นพี่ปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยและนักแสดงสมทบอีกมากมายร่วมสร้างเรื่องราวความรัก ที่อยากให้รู้ว่า“ครั้งหนึ่งของชีวิต ทุกคนต้องเคยแอบหลงรัก และทุกการแอบรัก มักมีความลับซ่อนอยู่” ติดตามความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ ฟินจิกหมอน และความประทับใจ ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. เริ่ม 11 กุมภาพันธ์ 2565

ต่อด้วยซิตคอมอารมณ์ดี “Cat Radio TV Season 2” โดย “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ขอนำทีมคลื่นแมวที่มีสาวสวย “เฌอปราง อารีย์กุล” และกองทัพแมวอีกหลายชีวิตร่วมไปต่อในซีซันใหม่ กับเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็ก ๆ ของคนรักเพลงคนดูเคยได้ลุ้นกันมาแล้วว่าจะไปรอดหรือไปไม่รอดในซีซั่น 1 จนได้รับความนิยมทั้งทางหน้าจอช่อง 3 และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกอีพี ครั้งนี้สมาชิก “ถ้ำแมว” พร้อมสู้เพื่อความฝัน และความลี้ลับของ “น้องเพลง” เด็กฝึกงานผู้ลึกลับจะถูกเปิดเผยได้หรือยัง เสริมทัพด้วย “ติ๊ก ชิโร่” นักร้องอารมณ์ดีลีลาเด็ด และน้อง “ปัญ BNK48 ไอดอลสาวขวัญใจมหาชน” ติดตามซีซั่น 2 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. เริ่ม 12 กุมภาพันธ์ 2565

เสาร์-อาทิตย์พบกับซีรีส์สุดน่ารัก “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ที่เดินทางมาถึงซีซั่น 2 พร้อมแล้วที่จะสร้างความสนุกกันต่อ โดย “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จับมือกับ “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” และ ช่อง 3” ส่ง TV Series คุณภาพครบเครื่อง กลับมาออกอากาศอีกครั้ง พร้อมทัพนักแสดงนำ “นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ , มายด์ ลภัสลัส จิรเวชสุนทรกุล , โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ , เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย , เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ , ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม” นอกจากนี้ยังมีหนุ่มหล่อหน้าใส “หนุ่มโอบ นิธิ” ร่วมแสดงในบท “ตุลย์” ยูทูปเบอร์รูปหล่อ คู่แข่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องหัวใจ ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 10.10-10.25 น. วันอาทิตย์ เวลา 10.15-10.30 น. เริ่มวันแรก 5 กุมภาพันธ์ 2565

เข้าสู่รายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ “SEXY MAMA” Reality Show ของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ชวนคนไทยต้อนรับศักราชใหม่ 2022 มาสร้างปรากฏการณ์นิยามความแซ่บในแบบมาตรฐานใหม่ กับการเฟ้นหา ‘ไอคอนตัวแม่’ คนแรกของประเทศไทย จากตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวทุกวัยไม่หยุดแซ่บ! โดยได้นำ 3 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “มาดามแคท แคทรียา อิงลิช” “มาดามฮาน่า ทัศนาวลัย” และ “มาดามแพนเค้ก เขมนิจ” นั่งแท่น “Madam” และพี่เลี้ยงครั้งแรก เพื่อตัดสินชะตาของผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน โดยมีหนุ่มหล่ออารมณ์ดี “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ทำหน้าที่พิธีกรหลักของรายการ ออกอากาศทุกวัน เสาร์ เวลา 18.20-19.50 น. เริ่มเสนอความบันเทิง 12 ก.พ. 2565

ต่อด้วยรายการ Face 2 Face Thailand” Reality Makeover Show รายการแรกของประเทศไทย ที่จะนำนักแสดง นางแบบ และ เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยมาเผย Life Style และการดูแลสุขภาพ รูปร่าง หน้าตา นับเป็นความลับของความงามที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ของรายการที่จะมาปรับเปลี่ยนลุคให้คุณดูดี เปลี่ยนชีวิตจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งจะทำให้เป็นคุณในแบบที่ดีที่สุด ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.15-18.00 น. #ปรับลุคเปลี่ยนชีวิต Let’s CHANGE Let’s SHINE เริ่มตอนแรก 5 กุมภาพันธ์ 2565

และยังมีรายการดีมีสาระอย่าง “ห่วงใยเมืองไทยก้าวไปด้วยกัน” บริษัท ทูเก็ตเตอร์ (ไทยแลนด์) ดำเนินรายการโดย อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ ที่จะนำไปพบกับเนื้อหาสาระความรู้และการแก้ปัญหาเรื่องการท่องเที่ยว ผ่านการสัมภาษณ์ผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างการรับรู้และเสริมความมั่นใจต่อเจ้าของธุรกิจและผู้ใช้บริการให้เที่ยวไทยได้อย่างปลอดภัยในสถานการณ์โควิด19 ติดตามวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 08.50-08.52 น. เริ่ม 10 กุมภาพันธ์ 2565

ส่วนคอซีรีส์ต่างประเทศภาคดึกห้ามพลาด ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ ขอนำ “แฮชิ หน่วยพิทักษ์คุณธรรม มาให้รับชม เรื่องราวขององค์ชาย อีกึม ผู้เก่งกาจแต่ถูกมองข้ามเพราะมีแม่เป็นสามัญชนได้ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดินโชซอนจากองค์รัชทายาทผู้ชั่วช้า โดยมีเหล่าสหายร่วมมือกัน ไม่ว่าจะเป็น ยอจี หญิงสาวผู้เก่งกาจในการไขคดี พัคมุนซู ชายหนุ่มสุดฉลาดที่หัวใจเต็มไปด้วยความยุติธรรม และ ดัลมุน นักแสดงตลกผู้เก่งศิลปะการต่อสู้ พวกเขาและเธอทั้ง 4 คน ได้ร่วมมือกันเพื่อนำความยุติธรรมกลับคืนสู่โชซอน เพื่อก้าวสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง ติดตามทุกวัน ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ 02.50-04.30 วันเสาร์ 03.25 – 04.00 วันอาทิตย์ 02.55 – 04.00

มาถึงภาพยนตร์จีนเรื่องยาว ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ขอนำ“ฤทธิ์ดาบจอมภพ” New Edge City Wanderer มาให้ชม หลังจากเจ้าสำนักดาบเทวะถูกทำร้ายจนถึงตาย 20 ปีต่อมา โป๊วอั๊งเสาะ ลูกชายบุญธรรมได้เดินทางมาจนถึงดินแดนภาคกลางเพื่อสืบหาความจริง เป็นเวลาเดียวกันกับ เอี๊ยบไค ลูกชายตัวจริง ก็เดินทางมาถึงชายแดนเช่นกัน ทั้งโป๊วอั๊งเสาะและเอี๊ยบไคต่างต้องเผชิญอุปสรรคนานัปการ จนในที่สุดก็สืบพบความจริงว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังการฆ่าคือใคร และยังเกิดรักสามเส้าขึ้นระหว่างสองหนุ่มกับหนึ่งสาวลูกศัตรูอีกด้วย อะไรจะหยุดยั้งความรักความแค้นครั้งนี้ได้ ติดตามวันจันทร์-อังคาร เวลา 01.00-01.40 น. วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 24.30-01.40 น. วันศุกร์ เวลา 24.45-01.40 น. เริ่ม 3 กุมภาพันธ์ 2565

ปิดท้ายกันที่หนังดัง แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ กับ 4 ภาพยนตร์ดังวันเสาร์ เวลา 23.55-02.15 น. วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง The Devil’s Own : ภารกิจล่าหักเหลี่ยม นำแสดงโดย : แบรต พิตต์, แฮริสัน ฟอร์ด, มาร์กาเร็ต โคลิน วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพยนตร์จีนเรื่อง Kung Fu Hustle : คนเล็กหมัดเทวดา นำแสดงโดย : โจวซิงฉือ, หยวนหัว, หยวนชิว, จ้าวจื้อหลิง วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง A Few Good Men : เทพบุตรเกียรติยศ นำแสดงโดย ทอม ครูซ, เดมี่ มัวร์, เควิน พอลแล็ค, แจ็ค นิโคลสัน วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง This is The End : วันเนี๊ย…จบป่ะ นำแสดงโดย : เจมส์ แฟรนโก, โจนาห์ ฮิลล์, เซธ โรแกน, เจย์ บารูเซล

ติดตามทุกความบันเทิงเดือน กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ทาง ช่อง 3 กด 33 และรับชมความบันเทิงครบเครื่องเต็มอิ่มรวมทั้งความเคลื่อนไหว ทั้งละคร ข่าว ซีรีส์ รายการวาไรตี้ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ทาง CH3Plus, Ch3Thailand, Ch3ThailandNews

About Author