“ออกัส-อาย” สาดโมเมนต์หวานออกจอ!

ปักหมุดรอชมกันได้เลยกับละครเย็นเรื่องแรกในปีนี้ของช่อง 3 ที่ครบทุกอารมณ์ความสนุกแบบที่ดูแล้วต้องติดใจกันแน่นอนกับละคร “ยมทูตกับภูตสาว” จะเป็นยังไงเมื่อยมทูตสุดขรึมต้องพบกับภูตสาวสดใสสุดป่วนที่ไม่ยอมตาย ผลงานของผู้จัดมากฝีมือ “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับสุดเก่ง “บั๊ม ปริยากร” จาก บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด 

เรื่องนี้ได้พระเอกสุดฮอต “ออกัส วชิรวิชญ์” กระโดดลงจอสวมบทบาทใหม่เป็น “ยมทูต” ผู้นำส่งวิญญาณข้ามภพภูมิ บอกได้คำเดียวว่าถ้ายมทูตจะหล่อขนาดนี้ไม่มีกลัวตายแน่นอน ในส่วนของนางเอกก็ได้ดึงสาวสวยอารมณ์ดี “อาย กมลเนตร” มาร่วมงานกับ ออกัส อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานในซีรีส์ “Notification เตือนนัก…รักซะเลย” และรายการ “Thailand, I Miss You!” แต่ครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานละครกันครั้งแรก เรื่องนี้สาว อาย บอกสุดท้าทายที่ได้รับบทแปลกใหม่ เป็นนักเขียนบทละครจอมวางแผนชื่อว่า “ตัวเล็ก” ที่ชอบเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่จนทำให้ต้องตายกลายเป็นวิญญาณสุดป่วน

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 นักแสดงน้องใหม่ที่น่าจับตามองสุด ๆ นั่นก็คือ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” และ “นํ้าขิง อวิกา” ที่จะสร้างสีสันให้สนุกแบบ Nonstop เรียกว่าเตรียมชูป้ายไฟให้กำลังใจพวกเขาได้เลย 

ทั้งนี้ยังมีเหล่านักแสดงอีกคับคั่งที่เป็นส่วนผสมทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น อาทิ บีม กวี, แน๊ตตี้ นาตาชา, โบวี่ อัฐมา, แปลน ธนวัฒน์, เอ อนันต์, ก้อย นฤมล, กร กรณรัสย์, กุน กิตติคุณ, โอนีล ฐิตินันท์, โอ๊ค กีรติ, ปาล์ม ศุภชัย, เอก วิชัย, อันดา กุลฑีรา ฯลฯ  

งานนี้ผู้กำกับอย่าง “บั๊ม ปริยากร” ได้ออกมาเผยว่า “เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ มีแฟนตาซีนิดหน่อย ซึ่งในความท้าทายของการถ่ายทำคือเรื่องสถานการณ์โควิด-19 ที่เราต้องหยุดกองเป็นระยะ ๆ ทำให้ยากในการต่ออารมณ์ตัวละคร เพราะต้องกลับมารื้อฟื้นใหม่ และก็งานถ่ายทำที่ส่วนมากจะเป็น CG อย่างท่านยมทูตก็มักจะวาร์ปไปที่ต่าง ๆ ที่อยากไป เราก็เลยได้ไปถ่ายหลายสถานที่มาก บางสถานที่ก็ยากเย็นแต่ก็สวย คือเรื่องนี้พี่ประทับใจในความเหนื่อยของทุกคนจริง ๆ ทั้งนักแสดงและทีมงาน เพราะว่าตัวละครทุกตัวค่อนข้างที่จะเป็นแฟนตาซีนิด ๆ ก็จะมีความยากในการถ่ายทำพอสมควร ซึ่งทุกคนทุ่มเทมากกับเรื่องนี้ พี่ก็อยากให้คนดูสนุกไปกับการเดินทาง การเติบโต และการค้นพบบางอย่างไปพร้อมกับตัวละครทุกตัว ยังไงก็อยากให้คุณผู้ชมเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทั้ง ออกัส อาย จูเนียร์ น้ำขิง บีม แน๊ตตี้ เพราะว่าแต่ละคนกว่าจะผ่านได้มันไม่ง่ายเลย ฝากติดตาม ยมทูตกับภูตสาว กันเยอะ ๆ นะคะ”

ด้านพระเอกและนางเอกได้ออกมาขายของเพิ่มเติมว่าทำให้ถึงต้องห้ามพลาดละครเรื่องนี้ “ออกัส วชิรวิชญ์” เผยว่า “กัสรู้สึกว่าละครเรื่องนี้มีความวัยรุ่น ด้วยบท ด้วยแอคติ้งการแสดง ก็น่าจะเข้าถึงวัยรุ่นสมัยนี้ครับ ถึงแม้ในเรื่องจะมีความสลับซับซ้อนแต่ดูแล้วเข้าใจได้ ก็อยากให้ติดตามไปเรื่อย ๆ เพราะทุกตัวละครจะมีการพัฒนาและเผยปมต่าง ๆ ที่จะทำให้เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นในทุกตอน รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ” ส่วนสาว “อาย กมลเนตร” เผยว่า “หนูอยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้ เพราะว่าเรื่องนี้พูดถึงการเห็นคุณค่าในการมีชีวิตของคนคนหนึ่งผ่านตัวละคร ตัวเล็ก การที่หนูได้มาเป็น ตัวเล็ก รู้สึกเลยว่าโอกาสที่เราได้เกิดมาเป็นคน เราไม่ควรจะไปพรากโอกาสนั้นเลย เพียงเพราะว่าอารมณ์ชั่ววูบ หรือถูกใครเข้ามาทำร้ายชีวิตอย่างตัวเล็ก ดังนั้นไม่ว่าใครที่ได้ดูเรามั่นใจว่าทุกคนมีปัญหาแต่จะเลือกจัดการปัญหายังไง และยอมรับได้ไหมกับผลที่จะตามมาจากสิ่งนั้น เรารู้สึกว่าตัวละครตัวเล็กทำให้เรามองเห็นคุณค่าของการมีชีวิตมาก ๆ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องนี้มันมีอะไรดีซ้อนอยู่และระหว่างทางก็มีความสนุกสนาน ความน่ารักกุ๊กกิ๊ก คิดว่าคนดูน่าจะรักเรื่องนี้ค่ะ” 

“ยมทูตกับภูตสาว” (Love Forever After) บทประพันธ์โดย ศักดิ์ชาย บทโทรทัศน์โดย ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส เรื่องราวของ ตัวเล็ก (อาย กมลเนตร) นักเขียนบทละครจอมวางแผนซึ่งนิสัยของเธอคือเหตุผลที่ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นวิญญาณเร่ร่อนกลับเข้าร่างไม่ได้!เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่นึกอยากประชดรัก ทันทัน (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) แฟนหนุ่มที่กำลังจะทิ้งเธอไปหาสาวคนใหม่ วิญญาณของตัวเล็กได้เจอกับ ยมทูต (ออกัส วชิรวิชญ์)  ที่มารอรับวิญญาณเธอไปดินแดนพิพากษา แต่ตัวเล็กไม่ยอมรับการตายและไม่ยินยอมไปดินแดนพิพากษา แถมยังหาทางกลับเข้าร่างทุกวิธี ทำเอายมทูตสุดหล่อต้องปวดหัวกับวิญญาณสุดป่วนอย่างตัวเล็ก สุดท้ายยมทูต หรือ “ท่านทูต” ที่ตัวเล็กเรียกจำต้องยอมยื่นข้อเสนอให้ตัวเล็กว่า หากตัวเล็กสามารถทำภารกิจเปลี่ยนใจคนที่จะฆ่าตัวตายได้ 3 ภารกิจ ตัวเล็กก็จะกลับเข้าร่างได้และมีชีวิตกลับมาอีกครั้ง เรื่องราวจะปั่นป่วนวุ่นวายแค่ไหนต้องติดตาม… 

 เตรียมเคลียร์คิวช่วงเย็นรอรับความฟินที่จะสร้างรอยยิ้มให้แก่คุณกับละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

About Author