“BRAVE: GUNJO SENKI เบรฟ เจาะเวลา ฉะซามูไร” แอ็กชั่นย้อนเวลามันส์สะท้านถล่มโรงเรียน

เมื่อกองทัพนักเรียน ลุกขึ้นต่อกรกับจ้าวซามูไร “BRAVE: GUNJO SENKI เบรฟ เจาะเวลา ฉะซามูไร” แอ็กชั่นย้อนเวลามันส์สะท้านถล่มโรงเรียน 17 กุมภาพันธ์นี้

เอ็ม พิคเจอร์ส จุดระเบิดความมันส์แห่งปี เมื่อกองทัพนักเรียนเจน Z ทะลุเวลามาประจัญหน้ากองทัพซามูไรที่ไร้ความปรานี ในผลงานสุดระห่ำปะฉะดะไม่สนยุคจากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เย้ยโลกให้สะเทือนมาแล้วใน Attack on Titan และ Shin Godzilla พร้อมเปิดฉากมหาสงครามชี้ชะตาอนาคต ถ้ากอบกู้ไม่ได้! ก็อาจจะเป็นบทอวสานของทั้งโรงเรียน!

เมื่อโรงเรียนมัธยมปลายเซย์โคคุที่มีชื่อเสียงด้านกีฬาระดับตัวท็อปของประเทศ ถูกสายฟ้าฟาดลงมายังก้อนหินศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่ลานหน้าโรงเรียน และทำให้ทุกคนในนั้นต้องถูกพาย้อนเวลามายังยุคเซ็งโงกุ ซึ่งเป็นยุคแห่งสงครามกลางเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคหนึ่งของญี่ปุ่นและเป็นช่วงเวลาที่นองเลือดมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ทำให้เหล่านักเรียนต้องเผชิญหน้ากับกองทัพซามูไรผู้ชั่วร้ายที่บุกเข้ามาสังหารและจับตัวเหล่านักเรียนไปเป็นเชลยศึก ส่วนคนที่รอดชีวิตนำโดย อาโออิ นิชิโนะ (แมคเคนยู) เด็กหนุ่มจากชมรมยิงธนู และ ฮารุกะ (ฮิโรนะ ยามาซากิ) เพื่อนร่วมชมรมเดียวกันต้องหันมาจับรวมพลังกับเพื่อน ๆ จากหลายชมรมพร้อมงัดเอาทักษะความสามารถของตัวเองไม่ว่าจะเป็นยิงธนู, เทควันโด, ชกมวย, ฟันดาบ, เบสบอล หรือแม้แต่วิทยาศาสตร์ มากอบกู้โรงเรียนและพาทุกคนออกไปจากยุคมืดสุดหฤโหดนี้ให้สำเร็จ

 การนับถอยหลังอันแสนจะตื่นเต้นเร้าใจกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้ BRAVE: GUNJO SENKI เบรฟ เจาะเวลา ฉะซามูไร” นำทัพแก๊งนักเรียนด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังแห่งยุค “แมคเคนยู (Our 30 Minute Sessions), ฮิโรนะ ยามาซากิ (Monster Hunter), โนบุยูกิ ซูซูกิ (High & Low), จิน ซูซูกิ (ซีรีส์ Given), ทัตสึโอมิ ฮามาดะ (Gatchman), ฮิโรกิ อิจิมะ (Prince of Legend)” ปะทะโคตรซามูโรขาโหดด้วยนักแสดงระดับแถวหน้า “ฮารุมะ มิอุระ (Sky of Love)” และ “เคนอิจิ มัตสึยามะ (Death Note)” ผลงานล่าสุดจากสุดยอดผู้กำกับระดับปรากฏการณ์แห่ง Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย” มาร่วมจับมือเผด็จศึกเดียวเพื่อกุมชะตาโรงเรียน ที่พวกเรากำลังจะได้ทราบผลในไม่ช้า 17 ก.พ.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

เมื่อกองทัพนักเรียน ลุกขึ้นต่อกรกับจ้าวซามูไร

Brave: Gunjo Senki – เบรฟ เจาะเวลา ฉะซามูไร”

17 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

#BraveGunjoSenki #เบรฟเจาะเวลาฉะซามูไร

About Author