เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จแทนพระองค์ฯ ทอดพระเนตรการแสดงคอนเสิร์ต แคทเธอรีน เจนกินส์ 

เมื่อค่ำวันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 19.05 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จแทนพระองค์ฯ ไปทอดพระเนตรการแสดงคอนเสิร์ตของนางแคทเธอรีน เจนกินส์ นักร้องคลาสสิกที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก หลังจากได้รับตำแหน่ง ‘The Biggest Selling Classical Artist of the Century’ จาก Classic FM ในงานปิดม่านมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 23 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย การนี้ นายจาสปาล ซิงห์ อูเบรอย ประธานบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล คัลเจอรัล โปรโมชั่น จำกัด และคณะกรรมการจัดงาน เฝ้าฯ รับเสด็จ

ภายในงานได้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามคำประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. อย่างเคร่งครัด โดยได้กำหนดมาตรการต่าง ๆ เช่น การกำหนดจุดเข้าออก การตรวจ ATK ผู้ร่วมงานทั้งหมดก่อนเข้าพื้นที่ การจำกัดจำนวนผู้เข้าชมต่อพื้นที่ โดยจัดให้มีการเว้นระยะห่างระหว่างผู้ชม เป็นต้น

ในปีนี้ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 23 ได้ปิดม่านลงอย่างสมบูรณ์แบบ โดยทางคณะผู้จัดงานและผู้สนับสนุนหวังว่า ผู้ชมทุกท่านจะได้รับความเพลิดเพลินจากทุกการแสดงในปีนี้ แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง แต่ทางคณะผู้จัดงานสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ มาได้อย่างราบรื่น พบกันใหม่ในมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24 เร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bangkokfestivals.com

About Author