SHU ปล่อยคอลเลคชั่นสุดว้าว Collaboration คาแรคเตอร์การ์ตูนดัง SHU x BARBIE

สร้างความเซอร์ไพร์สให้คุณสาว ๆ อยู่ตลอดเวลา สำหรับ SHU แบรนด์รองเท้าชื่อดังระดับโลก หลังปล่อยคอลเลคชั่น SHU x HELLO KITTY กันไปแล้ว ล่าสุด!! สร้างสีสัน ความสนุกบนคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดังอย่าง BARBIE พร้อมเปิดตัว New Collection สุดว้าว!! SHU X BARBIE SOFASHOES ลิขสิทธิ์แท้ของ BARBIE ที่รับรองว่าครองใจสาว ๆหลายคนที่ชื่นชอบในบาร์บี้แน่นอน

ด้วยนวัตกรรมของรองเท้า SOFASHOES ที่มีความนุ่ม นวด เสมือนยืนบนโซฟา ยืดหยุ่นขณะยืนและเดิน ทำให้ผู้ที่สวมใส่ไม่รู้สึกเมื่อย สามารถลดแรงกระแทกและซัพพอร์ตฝ่าเท้า ส้นเท้าได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับความน่ารักของบาร์บี้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยโบว์ขนาด Big Size ห่อหุ้มเท้า ทำจากวัสดุหนังแก้ว มีความเงางามที่ใครเห็นก็ต้องมองเป็นตาเดียว ด้านหน้าประดับด้วย Logo BARBIE อะไหล่ทอง และลายปัก BARBIE ที่บริเวณส้นด้านหลังให้ความคิ้วท์แบบคูณสอง กับ 3 สีสวย BOSS BLACK (สีดำ) DOLL PINK (ชมพูอ่อน) และ PARTY PINK (ชมพูเข้ม) มีตั้งแต่ ไซซ์ 35-41 ในราคา 2,990 บาท พร้อมถุงผ้าบาร์บี้สุดน่ารัก SHU X BARBIE SHOES BAG PINK-PREMIUM

และ กระเป๋าช้อปปิ้ง SHU X BARBIE SHOPPING มูลค่า 1,290 บาท มีให้ถึง 3 สี เป็นสีเดียวกับรองเท้าอีกด้วย ตามสไตล์ Barbie สาวเพอร์เฟค สินค้า limited edition ขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วจริง ๆ รีบจับจองเป็นเจ้าของด่วน!!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.shu.global/  และ SHU STORES ทุกสาขา

About Author