“ซินแสกลอรี่” เผย “ทิศอสูร” และ “ทิศมงคล” ปี 2565

ซินแสกลอรี่ เผย ทิศอสูรและทิศมงคล ปี 2565 ผ่าน เพจ ซินแสกลอรี่ ดังนี้

“ทิศอสูรเป็นทิศต้องห้ามประจำปีที่มีบทบาทรุนแรงมากที่สุด”

“ทิศเหนือ” ปี2565 เป็นทิศอสูร หรือ ทิศแตกประจำปี ทิศนี้จะส่งผล ให้เกิด อุบัติเหตุ เจ็บป่วย เสียทรัพย์ กับผู้อยู่อาศัยในบ้าน หากหลังบ้านใด “พิงทิศอสูรปี” ซึ่งปีนี้ คือ #ทิศเหนือ -(หน้าบ้านหันทางทิศใต้) ให้หลีกเลี่ยง การก่อสร้าง ต่อเติมใด ๆ ทั้งหมดภายในบ้าน และอาคาร รวมถึง การทุบ เคาะ เจาะ ตอกตะปู ตั้งศาล ย้ายโต๊ะทำงาน เตียงนอน ย้ายศาลเจ้าที่ ย้ายเข้าบ้านใหม่ ให้หลีกเลี่ยง เพื่อไม่ให้มีการกระเทือน พลังงานทิศ

เพราะหากดวงชะตาเจ้าบ้าน รวมถึงคนอาศัยในบ้าน ดวงอ่อน หรือเข้าสู่ปีชง อาจเกิดเรื่องรุนแรง อุบัติเหตุ หรือเสียชีวิตได้ หากหลังบ้านไม่ใช่ทิศอสูรประจำปี สามารถต่อเติม ขุดเจาะ ย้ายเฟอร์นิเจอร์ ได้ แต่ยังห้ามไม่ให้ ทำการกระทบกระเทือนใดๆ ในทิศนั้น (ควรปรึกษา ซินแส เพื่อหาฤกษ์ปลอดอสูร และ ซินแสจะให้เริ่มกระทำในทิศมงคลก่อน เพื่อเอาเคล็ด)

ทิศอัปมงคลประจำปี2565

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ดาวเจ็บป่วย ให้ระวังเรื่องการ เจ็บป่วย ไม่สบาย ติดชื้อ

ทิศตะวันออก ดาววิวาท ให้ระวังเรื่องทะเลาะวิวาทมีปากเสียง คดีความ เสียชื่อเสียง

ทิศตะวันตก ดาวโจรกรรม ให้ระวังการถูกหลอก ถูกโกง ของหาย เสียทรัพย์ เอกสารสำคัญต่างๆ สูญหาย

ทิศกลางบ้าน ดาวเบญจภูติ ก่อให้เกิดโชคร้าย อัปมงคลตลอดปี ทำอะไรติดขัด ไม่ราบรื่น

ดังนั้นในทิศที่กล่าวมา เราไม่ควรหันหัวนอน ตั้งโต๊ะทำงาน หรือใช้เวลาในทิศดังกล่าวเป็นเวลานาน ๆ ยกเว้น เฟอร์นิเจอร์ ที่ถูกตั้งไว้ในทิศนั้นอยู่ก่อน แต่ไม่ควรย้าย หรือขยับ ในทิศนั้นตั้งแต่หลังตรุษจีน เป็นต้นไป รวมถึง ไม่ไป ขุด ตอก เจาะ รบกวนทิศดังกล่าวนี้ เพราะจะก่อให้เกิดพลังไม่ดีกับคนในบ้าน

วิธีแก้ไข หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ ให้เอากาละมัง ใส่น้ำ ผสมเกลือทะเล วางในบริเวณนั้น เพื่อดูดซับสิ่งอัปมงคล วางทิ้งไว้24 ชม. แล้วให้นำน้ำนี้ไปเททิ้ง หรือ ปรึกษา ซินแสเพื่อหาฤกษ์วันปลอดอสูร ในการทำการ ใด ๆ ในทิศนั้น

ทิศมงคลประจำปี2565

ทิศเหนือ มีทั้งร้ายและดี แม้ว่าเป็นทิศแตกประจำปี แต่ในดาวเหิน ดาว 1ปรากฎอยู่ เป็นดาวแห่งการเริ่มต้น ดาวแห่งพลังความสำเร็จ (ดังนั้นหน้าบ้านที่ หันไปทิศเหนือ ก็จะถือว่าดี เป็นมงคล แต่กลับกันบ้านที่พิงทิศเหนือ ถือว่า พิงทิศอสูรปีห้ามขุด เคาะ ตอก เจาะ ใดๆ ทั้งบ้าน)

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศดีด้าน การโยกย้ายตำแหน่ง และเด่นในด้านการศึกษา เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในวัยเรียนหรือผู้ที่ทำงานด้านวิชาการ ครู อาจารย์ หรือผู้ที่ต้องการสอบศึกษาต่อ รวมถึงความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องความรัก

ทิศใต้ มีดาวแห่งการพัฒนา นำมาสู่ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มั่นคง

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ดาวแห่งความมั่งคั่ง นำความร่ำรวย มั่งคั่ง มั่นคง เข้ามาสู่บ้าน

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มีดาวโชคลาภจากสวรรค์ จะนำโชคลาภ โชคดีฟลุ๊ค ๆ เข้ามาให้คนในบ้านตลอดปี

ในทิศมงคลประจำปีเหล่านี้ เราควรหมั่นปัดกวาดเช็ดถู ทำความสะอาด อยู่เสมอ เพื่อกระตุ้นชี่หรือพลังงานดี เช่น หันหัวนอน วางโต๊ะทำงาน ติดกระดิ่งลม รวมถึงใช้เวลาอยู่ในทิศดังกล่าว ให้มาก ก็จะกระตุ้นให้เกิด ความเป็นมงคล ให้แก่ตัวเรา

สำหรับผู้ที่ต้องการ รับบริการวิเคราะห์ตรวจฮวงจุ้ย หรือหาฤกษ์มงคล ฤกษ์ปลอดอสูร ติดต่อสอบถามได้ที่ ซินแสกลอรี่ Fanpage : www.facebook.com/sinsaeglory Line ID:sinsaeglory IG: sinsaeglory

About Author