ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ Godzilla กับเหล่าไททั่น

Cr: https://sv1.picz.in.th/images/2019/05/27/wJY0zk.jpg

ยังไม่รู้และไม่ทราบแน่นอนว่า ภาพยนต์เรื่องต่อไปของจักรวาลสัตว์ประหลาดยักษ์ หรือ “มอนสเตอร์เวิร์ส” จะมาเมื่อไหร่ แต่หลังจากที่ “Godzilla vs. Kong” นั้นได้จบลงไป แต่ซีรี่ส์ชุดแรกในจักรวาลนี้ ได้ถูกประกาศสร้างออกมาแล้วทั้งนี้เป็นความร่วมมือของ Apple TV+ ที่ปีนี้เพิ่งมีซีรี่ส์ฟอร์มใหญ่อย่าง “Foundation” กับลีเจนดารี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ผู้ที่สร้างหนังชุดนี้มาทั้ง 4 ภาค

และจากข่าวที่แถลงออกมา เหตุการณ์จะเล่าต่อจาก “Godzilla” ภาคแรกที่ออกฉายปี 2014 ครับ หลังจากที่ก็อดซิลลาได้ปะทะกับไททั่นในซานฟรานซิสโกจนเมืองแทบราบพนาสูร ท่ามกลางความจริงที่ช็อกโลกว่าสัตว์ประหลาดยักษ์มีอยู่จริง ครอบครัวหนึ่งได้ออกเดินทางเพื่อเผยความจริงเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์เหล่านี้ และพบว่าพวกเขามีความเป็นมาเกี่ยวข้องกับโมนาร์ช องค์กรลับที่ตามรอยเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์มาอย่างลับๆ

Cr : https://static.wikia.nocookie.net/godzilla/images/a/aa/MonsterVerse_Amazon_Banner.jpg/revision/latest?cb=20210507103105

คริส แบ็ค จาก “Star Trek Enterprise” จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ และร่วมสร้างสรรค์ซีรี่ส์กับแมต แฟรคชั่น จาก “Hawkeye” และ ฮิโระ มัตสึโอกะ จากโตโฮ จะร่วมอำนวยการสร้างด้วย

อย่างไรก็ตามหนังในจักรวาลนี้ทั้ง 4 ภาค ที่ได้ฉายไปแล้ว ตั้งแต่ “Godzilla”, “Kong: Skull Island”, “Godzilla” King of the Monsters” และ “Godzilla vs. Kong” ทำรายได้รวมกันกว่า 2 พันล้านจากทั่วโลก

Cr: Apple.Com

About Author