“DBGS” (ดี-บี-จี-เอส) เปิดตัวสตรีท แวร์ คอลเลคชั่นแรกของปี 2022

และพบกับ ป๊อปอัพ สโตร์แห่งแรก@สามย่านมิตรทาวน์   .. การันตีคุณภาพโดยแบรนด์แม่ในตำนาน ตรา “ห่านคู่”

เป็นอีกครั้งที่แบรนด์ยอดนิยมคู่คนไทยอย่าง “ห่านคู่” ที่ในวันนี้กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ได้สร้างแรงกระเพื่อมให้แก่วงการเสื้อผ้า ไม่ว่าจะย้อนไปตั้งแต่ยุคสมัยที่ผู้คนยังไม่รู้จักคำว่า ‘แบรนด์’ แต่เปิดตู้เสื้อผ้าเมื่อไหร่ต้องได้เจอเสื้อห่านคู่ซักตัวติดไว้ในตู้! หรือแม้จะเปลี่ยนผ่านยุคสมัยมายาวนานจนเข้าสู่การนำแบรนด์คอลแลปเทรนด์นิยมต่าง ๆ ด้วยดีไซน์และกิมมิก สนุก ๆ ทางการตลาดในหลายปีหลังนี้ ก็สามารถกระตุกความสนใจของสายแฟ แต่ละเจนเนอเรชั่นมาได้โดยตลอด.. และวันนี้ ห่านคู่ได้ตกผลึกคุณค่าทางดีไซน์อันสดใหม่ ส่งมอบดีเอ็นเอที่แข็งแกร่งผ่านการผสานจุดแข็งขั้นสุดคือเรื่องของคุณภาพเนื้อผ้าและการตัดเย็บ เข้ากับดีไซน์ที่ระเบิดความเป็นตัวตนออกมาอย่างอิสระเพื่อคนเจนซี (Gen Z) โดยเฉพาะ ด้วยการส่งแบรนด์ “ดีบีจีเอส” (มาจาก DOUBLE GOOSE) ลงสู่รันเวย์สายสตรีท แวร์ มอบคุณภาพและความคุ้มค่าให้คนรักแฟชั่นครบทุกมิติไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ คุณภาพการตัดเย็บ การใช้งานง่ายสวมใส่ได้จริง และในราคาที่ดีต่อใจจับต้องได้สมกับสโกแกน ‘Lifestyle wear for everyone’s work and play’

โดยคอลเลคชั่นเปิดตัวรับปี 2022 นี้ ดีบีจีเอส วางคอนเซ็ปท์ไว้ชัดเจนภายใต้สีสันของ ‘Natural Shade of The Earth’ ที่ดึงเอาโทนสีเทา, แดง, น้ำตาล, ดำ, กรม จากอิลิเม้นท์ต่าง ๆ ในธรรมชาติมาผสานจัดวางใหม่โดยหยอดความมินิมัลลิสม์อิงกลิ่นอายของเอเชียนคัลเจอร์ เกาหลี ญี่ปุ่นลงไปละเลงร่วม เข้ากับงานออกแบบที่สอดแทรกความรู้สึกเป็นอิสระไร้กฏเกณฑ์ มีสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่นในแบบฉบับของความเป็นตัวตน (Individuality) ผ่านลายสกรีน และการตัดต่อผ้าหลายชิ้นหลายสี (Color Blocking) เป็นลายทางที่นำเสนอได้อย่างลงตัว รวมถึงรูปทรงเสื้อผ้า (Silhouette) ที่ออกแบบและตัดเย็บอย่างมีลูกเล่นพอเหมาะพอดี เพื่อให้สวมใส่ง่ายสามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกัน ยังเป็นดีไซน์ที่ดูเหมือนเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์แฝงรายละเอียดเฉพาะตัวไว้อย่างแยบยลที่คนรักสตรีทแวร์ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

ทั้งยังมาในแพทเทิร์นที่หลากหลายเหมาะมาก ๆ กับไลฟ์ไตล์คนยุคใหม่ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์การใช้งานได้ตามชอบใจไม่ว่าจะวันไปชิลคาเฟ่ ไปเซิร์ฟสเก็ตหรือคัฟเวอร์แดนซ์ ไปปาร์ตี้ ทำกิจกรรมต่าง ๆ กับเพื่อนและครอบครัว รวมถึงยังมีรูปแบบที่เอาใจหนุ่มสาวจ๊อบเบอร์สายแฟ สามารถหยิบไปใช้เป็นไอเท็มสู้แอร์ขั้วโลกในออฟฟิสได้อีกด้วย!

 โดยสไตล์ที่นำเสนอมีทั้งแบบใส่ได้ยูนิเซ็กซ์ (Unisex) และสำหรับหนุ่มๆสาวๆโดยเฉพาะ ซึ่งฮีโร่ของคอลเลคชั่นนี้คงต้องยกให้สไตล์สตรีท โอเว่อร์ไซส์ (Oversize) ที่ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความพิเศษด้วยการมอบความสบายตัวขั้นสุดเมื่อใช้งานจริง ผ่านการแก้ปัญหาด้านความรู้สึกอึดอัดเมื่อสวมใส่ออกไปให้หมด ด้วยดีไซน์ทรงเสื้อหลวมพิเศษ และทรงเสื้อทรงปกติ ตัวเนื้อผ้าที่นุ่ม ลื่น ใส่สบาย สามารถเท่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยเลือกขนาดที่ชอบสวมใส่ได้ตามใจชอบตั้งแต่ขนาด S M L XL ภายใต้ราคาที่จับต้องได้

คอลเลคชั่นนี้ดีบีจีเอสขนมาให้คูลกันทั้งเสื้อแขนสั้น เสื้อแขนยาว เสื้อลายกราฟฟิกของหนุ่ม ๆ ที่มีทั้งโอเวอร์ไซส์ และทรงปกติ ส่วนของสาว ๆ ทางแบรนด์มีเสริฟ เสื้อคร็อปท็อปตัวสั้นพิมพ์ลาย เสื้อเข้ารูปสไตล์สาวสปอต (Baby Tee) เสื้อแจ็กเก็ตซิปหน้าดีไซน์ฮิป ชุดเดรสฮู๊ดดี้ที่คิ้วท์มากๆ โดยมีให้เลือกทั้งแยกใส่และชุดเซ็ตบนล่าง(กางเกงขาสั้น และ Sweat Pantsกางเกงวอล์มแนวสตรีท) เพื่อการคอมพลีทลุคทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย นอกจากนี้ยังยกขบวนแฟชั่นไอเท็มแนวสตรีทอย่าง หมวกแคป สายคล้องแมส เช็ทกระเป๋าผ้าแคนวาส (มีใบใหญ่และใบเล็ก) กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย มาให้ช้อปกันอย่างจุใจ

นอกจากความหลากหลายทางการออกแบบแล้ว ลายเซ็นของแบรนด์แฟมิลี่นี้ที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้ คือ งานตัดเย็บคุณภาพที่ประณีตทุกฝีเข็ม เนื้อผ้านุ่ม ที่สำคัญใส่สบายไม่ร้อน อันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คนทุกเจนเนอเรชั่นที่ครอบครองชิ้นงานของแบรนด์แม่อย่างห่านคู่ต้องกลับมาซื้อซ้ำ เพราะความนุ่ม สวมใส่สบายในทุกสภาพอากาศ การเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ๆมาสร้างสรรค์สินค้าให้ได้มาตรฐาน รวมถึงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากฝ้ายที่ดีที่สุดมาถักทอผ่านเทคนิคเฉพาะของห่านคู่ ลงมาอยู่ในเสื้อผ้าทุกชิ้นของแบรนด์ดีบีจีเอส

ลูกค้าสามารถเลือกชมและสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในช่องทางต่างๆของดีบีจีเอส อีเมล [email protected] Line OA: @dbgs Shopee: dbgs_official_shop  Facebook: dbgs.official Tiktok : @dbgs.official และ IG: dbgs.shop และสามาถไปเยี่ยมชม ป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกอย่างเป็นทางการของดีบีจีเอส  ได้แล้ว ณ สามย่านมิตรทาวน์ (SYM) ชั้น 1

About Author