เปิดเหตุผล กระแสฟีเวอร์ ซีรีส์ “รักนาย My Ride” ที่ทำให้แฟน ๆ หลายประเทศรอชม!

ซีรีส์ รักนาย My Ride จากบทประพันธ์ชื่อดังสู่ซีรีส์ บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด  ล่าสุดส่งสัญญาณความฮอต!ไม่หยุดแฟนคลับทางโซลเซียลมีเดียทั้งเมืองไทยและต่างประเทศต่างแชร์ภาพ-คลิปวิดีโอและยืนยันตั้งตารอชม!   หลังประกาศวันออกอากาศ พร้อมเผยความฟิลกู๊ดพาทุกคนอมยิ้มไปกับเคมีล้นจอของคู่จิ้น “เฟม-ฟลุ๊ค” หลังปล่อยตัวอย่างซีรีส์ และโดนความรู้สึกด้วยท่อนฮุกจากตัวอย่างมิวสิค วิดีโอเพลงประกอบซีรีส์ “หยุดหัวใจ” ร้องโดย “Three Man Drown” เรียกว่าเป็นซีรีส์วายที่สร้างปรกฏการณ์ฟีเวอร์เกินคาด

วันนี้ได้สรุปเหตุผลที่ให้ ซีรีส์รักนาย My Ride เกิดกระแสทุกครั้งในโลกโซลเซียลมีเดีย ที่แฟนคลับเมืองไทยและต่างประเทศต่างตั้งตารอคอย! รอชม! อย่างใจจดใจจ่อกันอย่างล้นหลามขนาดนี้  

  • ซีรีส์ รักนาย My Ride : ซีรีย์วายโรแมนติก คอมเมดี้ ถูกสร้างจากนิยายฮิตของหมู่วัยรุ่น โดย รังสิมันต์(หมอตุ๊ด) แปลมาแล้ว 10 ภาษา ด้วยพล็อตเรื่องฉีกกฎซีรีส์วาย มีเอกลักษณ์ นำเสนอเรื่องราวความรักหลากหลายมุม สามารถดูได้ทั้งครอบครัว ชวนให้ลุ้นให้ฟินจนเข้าไปนั่งในใจทุกคนแบบไม่รู้ตัว
  • ทุกไทม์ไลน์ : ซีรีส์ รักนาย My Ride ได้รับความนิยมไม่มีแผ่ว เกิดกระแสเป็นที่พูดถึงในโลกโซเซียลจากแฟนคลับเมืองไทยและต่างประเทศ ทันทีที่ บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด  ประกาศสร้างเป็นซีรีส์รวมทั้งตลอดระยะเวลาที่มีการสร้างนานกว่า 2 ปีจึงสำเร็จ
  • สร้างสถิติแรงไม่หยุด : ตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ ทางบริษัทผู้ผลิต ซีรีส์ รักนาย My Ride ได้รับความสนใจจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปแล้ว 15 ประเทศทั่วโลก ทั้งเอเซียและยุโรป  
  • ดูง่าย อินง่าย  :  เมื่อถูกสร้างเป็นซีรีส์เรื่องราวความรักแนว Feel Good ผ่านตัวละครจากอาชีพต่าง ๆ ความเรียลที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ถูกอัดแน่นไปด้วยความรู้สึก ละมุน ผ่อนคลาย สดใส กลมกล่อมลงตัวกับความคอมเมดี้ ทำให้เข้าถึงง่ายดูง่ายอินง่าย
  • พบกันครั้งแรกแต่เคมีดีงาม : นักแสดงนำ เฟม ชวินโรจน์ (หมอตะวันออก) ฟลุ๊ค  พงศกร (หมอก) ไม่เพียงมีเสน่ห์ดึงดูดเหมาะกับคาแรคเตอร์ แต่ฝีมือการแสดง “เฟม-ฟลุ๊ค” ที่ผ่านเวิร์คช็อปทำการบ้านเต็มที่ ทำให้ทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันมากๆ ชวนให้ลุ้นติดขอบจอ ทั้งยังสื่อสารคาแรคเตอร์ให้โลดแล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ และ“เฟม-ฟลุ๊ค”   ยังโชว์สกิลด้านการร้องเพลงกับเพลงประกอบซีรีส์ “กลัวเธอ (รู้)” อีกด้วย
  • คัดเลือกทัพนักแสดงมากคุณภาพ :  ซึ่งล้วนเป็นนักแสดงที่เคยมีผลงานเป็นที่รู้จักมีฝีมือทางด้านการแสดงมาสร้างสีสันแน่นจอ ไมว่าจะเป็น ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, ยุ่น – ภูษณุ วงศาวณิชชากร, เบสท์ – ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล ,หมอโอ๊ต – สุเมธี นามเกิด, กิ่ง – อารียา ผลฟูตระกูล และนักแสดงรุ่นใหญ่งฝีมือดีอย่าง แพท – พัสสน ศรินทุ คัมแบ็คงานแสดงกับการพลิกบทบาทครั้งแรก, สุรศักดิ์ ชัยอรรถ ฯลฯ
  • ผู้กำกับการแสดงฝีมือดี  : สโรจ น่วมสำราญมา กำกับการันตีในผลงานค่ายใหญ่มาแล้วอย่างมากมาย อาทิ ซีรีส์ หอนี้ชะนีแจ่ม ตอน วินนี้ดีต่อใจ , ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด ฯลฯ
  • ยิ่งฟังยิ่งอินยิ่งฟิน : “หยุดหัวใจ” เพลงประกอบซีรีส์ ที่ร้องโดย THREE MAN DOWN ศิลปินฝีมือดี ขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง กับท่อนฮุกที่โดนตกเต็ม ๆ หลุดออกจากกรอบความรักเดิม ๆ ภาษาเข้าใจง่าย สื่ออารมณ์ ดนตรีเพราะลงตัว บอกเล่าความรู้สึกได้ตรงใจ 
  • โปรดักชั่นสมจริง สวย สบายตา  :  ด้วยความเป็นซีรีส์ที่มีความเฉพาะตัวสูง และท่ามกลางความยากลำบากสถานการณ์โควิด-19ตลอด 2 ปีของการถ่ายทำไม่เป็นข้อจำกัดสำหรับทีมงานในการเลือกสรร สถานที่ โลเคชั่น อย่างใส่ใจพิถีพิถัน รวมด้วยองค์ประกอบต่าง ๆ ทำให้ภาพของซีรีส์สมการรอคอย พร้อมจะพาทุกคนไปสัมผัสทุกความรู้สึกของความฟิน จิ้น แบบไร้รอยต่อ ด้วยบรรยากาศที่มีความเรียล สมจริง สวยงามและดูสบายตา    

ปล่อยหัวใจให้โบยบินรับทุกดีกรีความฟิน และลุ้นว่า เรื่องราวความสัมพันธ์ ความบังเอิญ ความธรรมดา ความแตกต่าง ระหว่าง หมอ กับ วินมอเตอร์ไซค์ จะกลายเป็นความรักได้อย่างไร ทุกวันพฤหัสบดี เริ่มวันที่ที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 23.00 ทาง GMM25 และรีรันเวลา 01.00 ทาง WeTV  

ติดตามความเคลื่อนไหว ซีรีส์ รักนาย My Ride ได้ทาง Instagram, Facebook : MyrideTheSeries, Twitter : รักนาย  My Ride (official), TikTok : myride.theseries, Youtube : k10globalcontent

About Author