“ขึ้นหิ้ง” Live Streaming Concert สุดอลังการจาก 4 ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต

“ขึ้นหิ้ง” Live Streaming Concert สุดอลังการจาก 4 ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต
หงา คาราวาน / คาราบาว / พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ / ทอม ดันดี
ผนึกพลังมันส์ปลิ้นทะลุจอ ชมสดออนไลน์ แสง สี เสียงจัดเต็มระดับ Full HD วันที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป นำเสนอความมันส์โดย ล้อมวงมันส์ Fun Network แล วอร์นเนอร์ มิวสิค

สุดปังมันส์ปลิ้นทะลุจอ non-stop 6 ชั่วโมงเต็ม กับการรวมตัวของ 4 ศิลปินเพื่อชีวิตเพลงใน “คอนเสิร์ต ขึ้นหิ้ง 4 ขุนพลตำนานเพลงเพื่อชีวิต” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนระบบ Live Streaming จัดเต็มแสง สี เสียงสุดอลังการระดับความคมชัดสูง (Full HD) เหมือนนั่งอยู่บนเวที เต็มอิ่มกับบทเพลงดังตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันที่ทั้ง หงา คาราวาน, วงคาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์, และทอม ดันดี คัดสรรมาเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ
ครั้งแรกและครั้งเดียวกับคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตแสงสีเสียงเต็มรูปแบบบนระบบออนไลน์ส่งตรงความมันส์ถึงหน้าจอแฟนเพลงทั้งในและต่างประเทศ โดย 4 ศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิต ที่ขนเพลงฮิตตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมาประเคนให้กับแฟนเพลงถึงบ้านโดยไม่มีการ์ดมาตรวจบัตร ไม่ต้องค้นกระเป๋า ไม่ต้องทิ้งขวดน้ำ ไม่ห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ต้องตรวจ ATK ไม่ต้องกลัวโควิด และที่สำคัญไม่มีตีกัน มีแต่ความมันส์ล้วน ๆ
 


“คอนเสิร์ต ขึ้นหิ้ง” จาก 4 ขุนพลตำนานเพลงเพื่อชีวิต
รับชมผ่านระบบ Live Streaming ความคมชัดระดับ Full HD
12 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 259 บาท VIP ทุกที่นั่ง
ซื้อบัตรได้ที่ เฟซบุ๊ก: ล้อมวงมันส์ Fun Network
ย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัด Live Streaming คอนเสิร์ต ด้วย แสง สี เสียงจัดเต็มอลังการที่สุดในศตวรรษนี้ การันตีความมันส์โดย ล้อมวงมันส์ Fun Network และวอร์นเนอร์ มิวสิค บัตรคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง มีสิทธิ์รับของขวัญพิเศษจากทั้ง 4 ศิลปิน โปรดติดตามเฟซบุ๊ก “ล้อมวงมันส์ Fun Network” เพื่อรับข้อมูลของขวัญพิเศษ

About Author