“Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด” บิลด์แรง! เดือดรับตรุษจีน! “ดอนนี เยน” ปะทะ “เซียะถิงฟง”

แอ็กชันมันส์ปรอทแตก ฝ่าสมรภูมิกระสุนแค้น เปิดเกมไล่ล่าสุดคลั่ง เดือดระอุทั้งฮ่องกง

ตรุษจีนนี้ เตรียมเดือดทั้งแผ่นดิน ไปกับการเจอกันของสองเมกะสตาร์แห่งเอเชีย ดอนนี เยน (ยิปมัน, Rogue One: A Star Wars Story) และ เซี๊ยะถิงฟง (วิ่งสู้ฟัด 5 เหินสู้ฟัด, เส้าหลินสองใหญ่) ในผลงานภาพยนตร์แอ็กชันสุดมันส์ ฝ่าสมรภูมิแค้น หักเหลี่ยมเฉือนคมจนร้อนระอุไปทั้งเกาะฮ่องกง ประเดิมต้นปี “Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด

 นอกจากภาพยนตร์จะได้สองสุดยอดนักแสดงแถวหน้าแล้ว Raging Fire ยังอัดแน่นไปด้วยองค์ประกอบสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวล้างแค้นสุดเข้มข้น ชนิดที่เรียกว่ามาครบทุกรูปแบบ พร้อมด้วยฉากแอ็กชัน โคตรเดือด โคตรคลั่ง โคตรโหด และโคตรอึด ที่พร้อมให้คอหนังชาวไทยมาร่วมพิสูจน์พร้อมกัน

  1. โคตรตำรวจ ฉะ โคตรโจร เมื่อ “ชาน” โคตรตำรวจมือปราบตัวพ่อ ต้องฉะฝีมือกับโคตรโจร อย่าง “โหง่ว” อดีตลูกศิษย์มือหนึ่ง ที่กลับมาตามล่าทุกคนที่มีส่วนทำให้ต้องเข้าคุก ไฟแค้นในครั้งนี้จะเผาทุกอย่างให้วายวอด
  • คลั่ง ฉะ คลั่ง อัดแน่นความคลั่งจากอดีต ที่ทำให้โหง่วต้องเดินหน้าสะสาง วางแผนถล่มเดือดทั้งเกาะฮ่องกงงานนี้โคตรคนคลั่งต้องมาฉะโคตรคนแค้น อภิมหาความมันส์จึงเริ่มขึ้น
  • โหด ฉะ โหด ทวีคูณความโหดด้วยแผนการล้างแค้นสุดหิน และฉากไล่ล่าที่จัดเต็มอาวุธมาทุกรูปแบบ จนทำให้ฉากแอ็กชันโหดสะใจแบบนันสต็อป เพราะงานนี้ไม่มีคำว่าหยุดฆ่า ถ้าไม่มีคนตายมากพอ
  • อึด ฉะ อึด สู้จนปางตาย ก็ยังทน ยังอึดได้ งานนี้ไม่มีใครยอมใคร เพราะเบื้องหลังการล้างแค้นในครั้งนี้มันต้องตายกันไปข้างนึง เพราะกติกาของความแค้นคือความตายเท่านั้น

ได้เวลามันส์องศาแตก ไปกับแอ็กชันของจริง ในผลงานภาพยนตร์ฮ่องกงฟอร์มเดือดแห่งปี กับการโคจรมาเจอกันของสองโคตรคลั่งแห่งเอเชีย “Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด27 มกราคมนี้ เดือดพร้อมกันทาง TrueID ในราคา 219 บาทเท่านั้น

Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

About Author