“ครูปิ๋ม ชิไฮนิน + เฌอปราง“ วง BNK48 ส่งเมมเบอร์รุ่น 3 พร้อมลุย เตรียมปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ 7 ก.พ.นี้

หัวใจชุ่มชื่น “ครูปิ๋ม ชิไฮนิน + เฌอปราง กัปตัน “ วง BNK48 ส่งเมมเบอร์รุ่น 3 พร้อมลุย เร็ว ๆ นี้ เตรียมปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ น่ารักสดใส 7 กุมภาพันธ์ศกนี้ ทุกสตรีมมิ่งออนไลน์

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินวงไอดอลหญิงวง BNK48 (บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต) บริษัทฯ เตรียมส่งเมมเบอร์รุ่น 3 วง BNK48 เพื่อทำงานในกิจกรรมต่าง ๆ ของบริษัทฯ และในวงการบันเทิง ขณะนี้ได้มีความพร้อมทักษะร้องและเต้นจากการขึ้นสเตจเทรนนี ภายใต้ชื่อ “Ganbare! Kenkyuusei” หรือแปลเป็นไทย พยายามเข้านะ! เค็งคิวเซย์ (เค็งคิวเซย์ = Trainee) รวมถึงมีซิงเกิลใหม่ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ (ครูปิ๋ม) ชิไฮนิน BNK48 (ผู้จัดการวง) เปิดเผยว่า “ สำหรับในรุ่น 3 ทั้ง 18 เมมเบอร์ นับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ในการเตรียมเดบิวต์ เปิดตัวรุ่น 3 อย่างเป็นทางการ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ซิงเกิลนี้จะเป็นเพลงที่มีจังหวะและความน่าสนใจอย่างมาก เนื้อเพลงสื่อความหมายสะท้อนตัวตนเมมเบอร์รุ่น 3 ที่มีความสดใสมีความเป็นวัยรุ่น ซึ่งเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ พร้อมที่จะเจอกับทุกอุปสรรค พร้อมก้าวไปข้างหน้า ในแบบของตัวเอง บริษัทฯเลือก

เพลง First Rabbit นี้ เนื่องจากเหมาะสมสำหรับน้องเมมเบอร์รุ่น 3 รอบด้าน ซี่งทั้งนี้ได้ดึงศักยภาพและความเป็นตัวของตัวเองมาส่งต่อพลังดี ๆ ที่ล้นเหลือมาเป็นกำลังใจให้แก่แฟน ๆ และเมมเบอร์ทุกคน ในการร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน”
ด้านเฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 กล่าวว่า “ ในฐานะที่ตัวเองเป็นกัปตันและโปรดิวเซอร์สเตจพิเศษให้แก่เมมเบอร์รุ่น 3 วง BNK48 ทั้ง 18 เมมเบอร์มีความพร้อมด้านทักษะงานต่าง ๆ อย่างมาก และเมมเบอร์รู้สึกตื่นเต้น การฝึกโชว์ทักษะการแสดงโชว์ในเธียเตอร์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง มากกว่า 10 เพลง สิ่งนี้เองทำให้เมมเบอร์ได้เรียนรู้ซ้อมกันหนักมากมาก เพื่อจะเข้าใจบล็อคกิ้ง จำท่าเต้น และแสดงออกตามอารมณ์ของเพลงนั้น ๆ ร่วมถึงเมมเบอร์หลายๆ คนได้ขึ้นสเตจร่วมกับพี่ๆ ทีม NV / BIII มาแล้ว ได้รับประสบการณ์มาเยอะเลย ตอนนี้คงเหลือแค่ใช้เวลาเก็บชั่วโมงบินให้เยอะ ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามผลงานของเมมเบอร์ต่อไปค่ะ”


อย่างไรก็ตามสามารถติดตามข้อมูลข่าวความเคลื่อนไหวและประชาสัมพันธ์ BNK48 Official

About Author