ฉลองตรุษจีนนี้ กับชุดโต๊ะเก้าอี้สุดหรู พร้อมอาหารไหว้ Iron Chef ให้ปีเสือทองนี้สุดเฮง!

ในธีม “Prosperity Party 2022” กับ Glitz Rental x Chef Gigg

Glitz Rental (กลิตซ์ เรนทัล) ผู้นำด้านอุปกรณ์ให้เช่าสำหรับลักชัวรี่อีเว้นท์แบบครบวงจร จับมือ ภัตตาคารเลิศทิพย์ by Chef Gigg ต่อยอดความปังรับปีเสือทองนี้ จัดแพคเกจชุดไหว้พร้อมโต๊ะเก้าอี้ Restaurant Rental แบบวัน-สต็อป-เซอร์วิส รับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ และเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของชาวจีน เปรียบเสมือนการเริ่มต้นใหม่ในปีใหม่อย่างมั่งคั่ง

ครั้งนี้จึงต่อยอดโปรเจ็คต์ Glitz Rental x เลิศทิพย์ Prosperity Party 2022” ดีไซน์เซ็ตโต๊ะเก้าอี้รับความมั่งคั่ง บวกกับวัน-สต็อป-เซอร์วิส ฉลองปีเสือทองนี้ แบบลักชัวรี่ ในราคาสบายกระเป๋า

โดยสำหรับอุปกรณ์ชุดมงคลรับความเฮง ปีใหม่ มีทั้งหมด 2 แบบ เหมาะสำหรับแต่ละครอบครัว ได้แก่

1.Full set package dinner สำหรับ 10 ท่าน ในราคา 4,444

2.Full set package dinner สำหรับ 20 ท่าน ในราคาเพียง 8,888

สำหรับทุกแพคเกจ จะได้รับการบริการ Restaurant Rental แบบจัดเต็ม ครบทุกสิ่งทั้งบริการโต๊ะ เก้าอี้ ผ้าปูโต๊ะ เชิงเทียน จาน ช้อน-ส้อม แก้ว Napkin พร้อม Napkin ring แบบไม่ต้องเตรียมเอง เพราะมีพนักงานให้บริการถึงสถานที่

นอกจากนั้น ยังเพียบพร้อมด้วยเมนูชุดไหว้ 3 อย่าง พร้อมอาหาร 3 เมนู โดยเชฟกิ๊ก ไอรอนเชฟ เจ้าของร้านเลิศทิพย์ มาร่วมดีไซน์รสชาติความอร่อยให้ด้วย โดยที่แต่ละเมนูแฝงไว้ด้วยความมงคล ได้แก่ ชุดไหว้ 3 อย่าง อาทิ เป็ดพะโล้ (ความสามารถรอบด้าน) ไก่ขุนต้มน้ำปลา (การงานรุ่งเรือง) หมูสามชั้นต้มน้ำปลา (ความมั่งมี)  รวมทั้ง อาหาร 3 เมนู ผัดหมี่อายุยืน (ชีวิตยืนยาว) ปลากะพง 3 รส (ความรุ่งเรือง) และกุ้งอบเกลือ (ได้เลื่อนยศตำแหน่ง) ในราคาเพียง 4,999 บาท

สำหรับใครที่สนใจเพิ่มความเฮง ความปัง รับปีเสือทองนี้ แบบมีเซ็ตติ้งที่บ้านหรือสถานที่ที่คุณเลือก เพื่อให้สวยงามแบบ One-stop-service ในราคาสบายกระเป๋า และมั่นใจได้เพราะพนักงานทุกท่านมีการตรวจ ATK ก่อนให้บริการในทุกๆ ครั้ง โดยสามารถติดต่อได้ทาง 095-995-9811 หรือทาง LINE OA: @glitzrental (มี@นำหน้า)

About Author