“แม่หญิงลี” ควง “อีทิพย์” เข้าฉากถ่ายละคร “ร่านดอกงิ้ว” พร้อมฟาดแอคติ้งแบบเทคยับ 

เรียกได้ว่าแฟน ๆ หลายคนรอคอยกันมานาน ที่จะได้เห็นการสวมบทบาทเล่นละครครั้งแรก ของพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ “แม่หญิงลี” ที่ควง “อีทิพย์” ลูกสาวคู่กาย ออกมาทำการแสดงในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 

งานนี้บอกเลยฮาอย่างเดียว แถมได้ต่อบทประกบกับนางเอกในดวงใจอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์” และยังตีฝีปากกับเจ้าแม่สายวีน “ต้อม ณหทัย” อีก แต่จะเป็นฉากอะไรต้องไปดูกัน

เมื่อทั้งสองฟาดหน้าจนสวย ก็พร้อมทำการแสดง ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการเล่นละครครั้งแรกของแม่หญิงลี และอีทิพย์ แต่บอกเลยเบื้องหลังทั้งสองคนเอาอยู่ ไม่มีท่าทีตื่นเต้น หรือความโป๊ะในการเข้าฉากซ้อมบท เป็นศูนย์ แต่ดันมาตกม้าตายตรงที่ได้มาเจอกับนางเอกในดวงใจ อย่าง ยุ้ย ที่เดินเข้าฉากมา ทำเอาทั้งคู่ถึงกับประหม่า ยืนไม่ติด คีพลุคไม่ได้ แถมพูดติด ๆ ขัด ๆ ขึ้นมาทันที ตัดมาที่ยุ้ย และต้อมที่ต้องเข้าบททำท่าเป็นเพื่อนซี้ต่างวัย และหันมาเจอช่างทำผมประจำตัว งานนี้คนสวยอย่างยุ้ยไม่พูดเยอะ ทักทายแบบผู้ดีใสๆ แม่หญิงลีถึงขนาดหลุดอุทาน ตายแล้วสวยสะกด สยบทุกผู้ ชาวเมืองทิพย์ฉันสู้ไม่ได้ เจอพระมหาเทวีเจ้าตัวจริงเข้าซะแล้ว  

จากนั้นต่อด้วยฉากที่อีทิพย์ ต้องทำผมแม่หญิงลี แถมต้องทั้งไดร์ ทั้งหนีบ งัดวิชากระบวนท่าร้อยแปดการทำผมออกมาให้เนี๊ยบ เป๊ะปัง แต่อยู่ ๆ หนีบผมไป หนีบผมมา ดันเสียบสายไฟเข้าจริง อีทิพย์หนีบพลาด หนีบผมลามไปหนีบหูแม่หญิงลีอย่างจัง

งานนี้เลยได้บทสด โนท่อง ด่ากราดอีทิพย์ชุดใหญ่ “หัวคนนะ ไม่ใช่หัวหมา” งานนี้ทำเอายุ้ย ต้อม ทีมงานหัวเราะฮากระจาย ขำหน้าฉากกันยกใหญ่ แหม!! ไหนบอกขายสวยไม่ขายขำไงคะ เอ่อ ต่ออีกฉากพร้อมหันไปสอนต้อม ว่าเลี้ยงลูกให้ดี ฟูมฟักด้วยความรัก ต้อมเลยหน้าเหวอ ยกมือไหว้ใส่ แต่เจ้าทิพย์ก็ไม่วาย แอบแกล้งแม่หญิงลีต่อเนื่อง ทำผมดึงวิกเกือบหลุด

เรียกได้ว่างานนี้มีแต่ซีนขายขำ ฮากระจาย แฟน ๆ สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” วันจันทร์ที่ 31 มกราคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด

About Author