จัดเต็มหนังบู๊แอคชั่น สองเวลา “ช่อง MONO29” “แอนโตนิโอ-มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” มาแพ็คคู่

จุดไฟแค้น ดับเครื่องชน โค่นล้มอาชญากร เตรียมรับแรงกระแทกจากความมัน โดยสองภาพยนตร์แอ็คชั่นเดือดระอุจากช่อง “MONO29” ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 28 มกราคมนี้ พร้อมเสิร์ฟของดีเอาใจสายบู๊ สวมบทศาลเตี้ยปิดฉากอาชญากรรม กวาดล้างอาชญากร  สองเรื่องสองรสชาติ   

_YB19205.NEF

เริ่มที่   โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่” (Hit Movies) เวลา 11.25 น. นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝังแค้นพยัคฆ์ระห่ำ” (Acts of Vengeance) นำทีมโดยดาราสเปนขวัญใจคอหนังบู๊“แอนโตนิโอ แบนเดอรัส” กับบทบาทที่พิสูจน์แล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข หลังโลดโผน โชว์แอ็คชั่นจัดเต็ม ไม่ใช้สแตนอิน โซโล่เดียวออกสืบคดี แก้แค้นให้ครอบครัวที่จากไป เมื่อความยุติธรรมไม่ปรากฏ เขาเลยต้องเป็นบททดสอบความถูกต้องให้กับสังคม และเขาสัญญาว่าจะไม่พูด จนกว่าจะได้ชำระแค้น

และต่อด้วยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) เวลา 20.05 น. พบกับภาพยนต์เรื่อง “ฅนมหากาฬถอนรากทรชน” (Max Payne) จากไตรภาคเกมแอ็คชั่นสุดมันแห่งปี สู่หนังดีการันตีฝีมือด้วยนักแสดงแถวหน้าจากฮอลลีวู้ด “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก”   สวมบทเป็นเจ้าหน้าที่สุดโหดไม่สนภาพลักษณ์ นามว่า “แม็กซ์ เพย์น” ผู้มีชีวิตอยู่เพื่อเก็บกวาดทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับคดีการฆ่ากรรมภรรยาและลูกของเขา แม็กซ์ยังต้องต่อสู้กับภาพหลอนจากการใช้ยา เพื่อกระตุ้นให้เขาเองมีแรงและกำลังเพื่อปะทะกับผู้มีอำนาจเหนือกฎหมาย ปรับโหมดเป็นสายโหด ฉีกลุคคอมเมดี้ออกไปแบบไม่มีเหลือ ตีบทแตกถูกใจคอหนังคอเกมส์อย่างเต็มอิ่ม พร้อมสร้างฝันร้ายให้กับเหล่าวายร้ายได้หวาดหวั่น

รับชมความมันกับสองแรงแค้นได้ ในวันศุกร์ที่ 28 มกราคมนี้ ในโปรแกรม “ฮิต มูฟวี่” (Hit Movies) เวลา 11.25 น. และ โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) เวลา 20.05 น. ทางช่องMONO29 และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF  และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3

About Author