ย้อนชมผลงานละคร “ยอร์ช ยงศิลป์” ก่อนเดบิวต์โกอินเตอร์

ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www. iQ.com

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนพูดถึงในช่วงเวลานี้ เป็นกระแสร้อนแรงบนเทรนด์ทวิตเตอร์และเรียกว่าทุกแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์ต้องพูดถึง ยอร์ช ยงศิลป์ หนุ่มน้อยจากบทบาทการแสดงลูกแม่ลำยองจากละครเรื่องทองเนื้อเก้าสู่เมมเบอร์ “Trainee A”

วันนี้ iQiyi(อ้ายฉีอี้) จะพาย้อนรอยชมฝีมือการแสดงของน้อง ยอร์ช ที่ผ่านมา บนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) เริ่มจากเรื่อง “อีสาวอันตราย”  เรื่องราวของสาวน้อยชื่อ แก้ว (ฝ้าย นันท์ฑณัฐ) ที่อาศัยอยู่บ้านเช่าในชุมชนแออัด กับน้องชายชื่อกบ (ยอร์ช ยงศิลป์) ที่มีปัญหาภายในครอบครัวเรื่องพ่อเชิงชาย (รอน บรรจงสร้าง) แยกทางกับแม่นงคราญ (ต้อม รชนีกร) ซึ่งสาเหตุก็มาจากการที่เชิงชายชอบดื่มเหล้าและเจ้าชู้จนเงินทองไม่พอใช้ ซึ่งแก้วก็ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้พ่อและแม่กลับมาคืนดีกัน แต่กลับเป็นไปได้ไม่ง่ายอย่างที่แก้วคิด ตามมาด้วยเรื่อง “สุดร้ายสุดรัก” เรื่องราวของ พีรดนตร์ รับบทโดย อเล็กซ์ เรนเดลล์ ชายหนุ่มที่ใช้ดนตรีเป็นตัวเชื่อมระหว่างครอบครัว มิตรภาพ ความรัก ความแค้น ท่ามกลางอุปสรรคมากมายที่เกือบจะหันหลังให้กับพรสวรรค์ทางดนตรี แต่โชคดีมี สุดรัก รับบทโดย นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ  คอยให้กำลังใจ และ เรื่องสุดท้าย “พราวมุก” เรื่องราวความรักของยัยลูกเป็ดที่ตกหลุมรัก ชลันธร (รับบทโดยณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์)  ตั้งแต่เด็กจนโต ด้วยความผูกพันของคนทั้งคู่ และพันธะแห่งความเป็นสามีภรรยา หรือคู่แต่งงานแก้เคล็ด ที่ชลันธรไม่เคยเต็มใจ กลับต้องกลายเป็นความรักที่ต่างคนต่างก็ต้องหักห้ามใจ เพราะงานนี้ใครรักใครก่อนอาจต้องแพ้พ่าย หากแต่เรื่องความรักกลับเป็นเรื่องที่เอาชนะกันไม่ได้ เรื่องชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น  โดยทั้ง 3 เรื่องนี้ ออกกาศทางช่อง3 และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 35  บาท

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand  

About Author