“FORTUNE FAVORS LADY NIKUKO ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ “Doraemon the Movie: Nobita’s Dinosaur”

ความรักนำพาเรามาเจอกัน

FORTUNE FAVORS LADY NIKUKO

ผลงานเรียกน้ำตาเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ

“Doraemon the Movie: Nobita’s Dinosaur”

เตรียมมาฮีลหัวใจต้อนรับเดือนแห่งความรัก ที่จะทำให้คุณน้ำตาซึมไปกับ “Fortune Favors Lady Nikuko แม่ฉันชื่อนิกุโกะ” ผลงานเรื่องใหม่จากสุดยอดผู้กำกับ อายูมุ วาตานาเบะ ที่เคยฝากความประทับใจไว้ให้คอหนังทั่วโลกมาแล้วใน ” Doraemon the Movie: Nobita’s Dinosaur โดราเอมอน ตอน ไดโนเสาร์ของโนบิตะ เดอะมูฟวี่” และ “Children of the Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล”

นิกุโกะจัง (พากย์เสียงโดย ชิโนบุ โอทาเกะ) คุณแม่ซึ่งเป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น จึงทำให้ตลอดชีวิตผ่านมาเจอแต่ผู้ชายแย่ ๆ และโดนหลอกครั้งแล้วครั้งเล่า ขณะเดียวกัน คิกุโกะ (พากย์เสียงโดย โคโคมิ) ลูกสาววัย 11 ปีที่ดูแลตัวเองได้และเป็นผู้ใหญ่กว่าวัยต่างจากแม่ที่พลังงานล้นเหลือและใสซื่อราวกับเด็ก ทั้งสองคนต้องระหกระเหินไปตามเส้นทางที่ความรักของนิกุโกะจังจบลง จนมาถึงที่เมืองท่าทางตอนเหนือของญี่ปุ่น

ที่นั่นคิกุโกะได้พบกับสงครามแบ่งพวกในกลุ่มนักเรียนหญิงด้วยกัน และยังได้พบกับ นิโนมิยะ (พากย์เสียงโดย นัตซึกิ ฮานาเอะ) เด็กชายที่มีนิสัยประหลาด รวมถึงสภาพแวดล้อมในเมืองแห่งนี้ที่ทำให้คิกุโกะเริ่มเติบโตขึ้นทีละนิดและเธอเองก็เริ่มชอบเมืองท่าแห่งนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ทว่าถ้าความรักครั้งต่อไปของแม่จบลงเมื่อไร นั่นก็หมายความว่าคิกุโกะต้องไปจากเมืองนี้เช่นเดียวกับทุกเมืองที่เธอเคยจากมา แต่อะไรก็ไม่เท่าความลับอันยิ่งใหญ่ของคิกุโกะกับนิกุโกะจังที่รอวันถูกเปิดเผย และแน่นอนว่ามันกำลังส่งผลถึงความสัมพันธ์ระหว่างพวกเธอในแบบที่ไม่คาดคิดฝันมาก่อน

มาปล่อยน้ำตาให้เต็มที่ หัวเราะให้สุดเสียง และรักกันให้มากกว่าเดิม รับประกันความยอดเยี่ยมด้วยการถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งในอนิเมะ 6 เรื่องตัวแทนจากญี่ปุ่นเพื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของโลกภาพยนตร์อย่าง Academy Awards ปีนี้ และมาค้นพบนิยามใหม่ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจว่า “การได้เกิดมามีชีวิตนั้น เป็นเรื่องสวยงามเพียงใด” แล้วจูงมือคุณแม่หรือคนที่คุณรักและเตรียมทิชชู่มาซับน้ำตาไว้ได้เลย! 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

ความรักนำพาเรามาเจอกัน

Fortune Favors Lady Nikuko – แม่ฉันชื่อนิกุโกะ”

3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author