“กาละแมร์” โป๊ะแตก หลังโบ้ยไม่ได้เป็น “ดาราหอยทาก”

จากกรณี กาละแมร์ พัชรศรี   พิธีกรชื่อดังถูกโยงว่าเป็นกลุ่มดาราหอยทาก VIP พาชาวคณะไปปีนถ้ำนาคา แต่แหกกฎของสถานที่ ทั้งทำพิธีบวงสรวงแบบจัดเต็ม เปิดเครื่องเสียงกระหึ่มเหมือนจัดคอนเสิร์ต มีไกด์พาไปมูเตลู ไหว้อธิษฐานจิตนานเป็นชั่วโมงไม่เกรงใจคนอื่นที่ต้องการมากราบไหว้ยังถ้ำนาคาเหมือนตนเอง 

ทั้งนี้หลังจากเเป็นกระแสทางสังคม กาละแมร์ก็ได้โพสต์รูปขณะกำลังกราบไหว้ในถ้ำนาคา พร้อมข้อความระบุว่า “เรียนชี้แจงทุกท่านค่ะจากข่าวคราวดาราขึ้นถ้ำนาคาและมีเหตุการณ์ต่างๆ แมร์ขอชี้แจ้งว่า ไม่ใช่แมร์นะคะ เพราะทุกครั้งที่เดินขึ้นถ้ำนาคาแมร์ เดินขึ้นไปด้วยความเคารพทั้งสถานที่ ไปหาพ่อปู่แม่ย่าด้วยศรัทธา ไปแบบมือเปล่า ไม่เคยจัดโต๊ะ บวงสรวงไม่มีเปิดเพลง แมร์ บินถึงสกลนครตอนสายๆ นั่งรถ เริ่มขึ้นถ้ำประมาณบ่ายโมง ไกด์แนะนำให้ทำอะไรรอจุดไหน เราทำตามขั้นตอนเพราะเรามีความรักเคารพศรัทธาถ้ำนาคามากผู้คนมากมายก็มาด้วยศรัทธาเช่นกัน ทุกคนก็ปฏิบัติตามกฏ ตอนไปถึงจุดสักการะบนเขา กำลังเรียกคิวที่ 20 เราได้บัตรคิวที่ 64 ก็รอประมาณชั้วโมงครึ่ง จนถึงคิวของเรา จึงเดินเข้าและออกตามเวลาที่เจ้าหน้าที่จัดให้

ล่าสุดหลังจากทางการะแมร์ โพสต์ชี้แจงออกไปได้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาจับโป๊ะว่า กาละแมร์ พูดไม่ตรงความจริง โดยมีการนำภาพเก่าเมื่อครั้งที่ไปครั้งแรกมาลง แต่ครั้งที่เป็นประเด็นดราม่านั้นเป็นตอนที่เจ้าตัวนั้นไปครั้งที่ 2 โดยมีหลักฐานเป็นภาพที่กาละแมร์โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 15 และ 17 มกราคม 2565 และระบุว่าเป็นภาพจากทริปล่าสุดที่กาละแมร์เพิ่งไปมา

About Author