“ดอนนี่ เยน” ปะทะเดือด “เซียะถิงฟง” ใน “Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด” 27 ม.ค.นี้ ทาง True ID

“ดอนนี่ เยน” ปะทะเดือด “เซียะถิงฟง”

สองเมกะสตาร์แห่งเอเชีย กับการหักเหลี่ยมโคตรเดือด

ผลงานภาพยนตร์แอ็กชัน-เฉือนคม สะเทือนบ็อกซ์ออฟฟิศแห่งปี

Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด 27 มกราคมนี้ ทาง True ID

สองเมกะสตาร์แห่งเอเชีย :

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับการโคจรมาเจอกันของสองเมกะสตาร์แห่งเอเชีย ดอนนี่ เยน ปะทะ เซียะถิงฟง ในโปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็กชัน-เฉือนคมแห่งปี ด้วยการถล่มรายได้อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีนถึงสี่สัปดาห์ซ้อน กวาดรายได้มหึมามากกว่า 5 พันล้านบาท ผลงานระดับมาสเตอร์พีชชิ้นสั่งลาเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับระดับปรมาจารย์ เบนนี่ ชาน จาก ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ใน  Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด

Raging Fire ถือเป็นผลงานที่กลับมาสะเทือนวงการภาพยนตร์เอเชียครั้งยิ่งใหญ่ เพราะนอกจากจะเป็นผลงานส่งท้ายของระดับปรมาจารย์แล้ว ยังถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของสุดยอดนักแสดงอันดับหนึ่งในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ดอนนี่ เยน แอ็กชันสตาร์อันดับหนึ่งในยุคนี้ จาก ยิปมัน และ Rogue One: A Star Wars Story และ เซียะถิงฟง นักแสดงสุดหล่อมาดแบดบอย วายร้ายเจ้าเสน่ห์แห่งเอเชีย ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจาก วิ่งสู้ฟัด 5 เหินสู้ฟัด, เส้าหลินสองใหญ่ การกลับมาครั้งนี้ของทั้งคู่ถือเป็นแมทช์หยุดโลกที่คอหนังฮ่องกงพลาดไม่ได้ 

การหักเหลี่ยม เฉือนคมเกิดขึ้นหลังจากที่ ชาน (ดอนนี่ เยน) สุดยอดตำรวจมือปราบระดับตำนาน ต้องมารับมือกับคดีวินาศกรรมเดือดที่เป็นอันตรายกับทุกชีวิตในฮ่องกง ซึ่งผู้ที่บงการทั้งหมดกลับกลายเป็นลูกศิษย์มือหนึ่งของเขา โหง่ว (เซี่ยะถิงฟง) ผู้ที่ชีวิตเต็มไปด้วยโทสะและอาฆาตแค้น เขากลับมาเพื่อฆ่าล้างแค้นทุกคนที่ทำให้เขาต้องเข้าคุก ถึงแม้คนๆนั้นจะเคยเป็นอาจารย์ของเขาก็ตาม

เตรียมมันส์องศาแตก ไปกับแอ็กชันของจริง ในผลงานภาพยนตร์ฮ่องกงฟอร์มเดือดแห่งปี กับการโคจรมาเจอกันของที่สุดแห่งเอเชีย ใน Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด 27 มกราคม นี้ ผ่านทางTrue ID ที่เดียวเท่านั้น

About Author