“THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ” มหึมาแอ็กชั่นรวมตัวแม่ดับแผนครองโลก

จะลุยเป็นหมู่ หรือสู้คนเดียว

THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ”

มหึมาแอ็กชั่นรวมตัวแม่ดับแผนครองโลก

3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดฉากเดือดระห่ำแรงไปกับภาพยนตร์แอ็กชั่นเซ็กซี่สะบัดสังหารที่แซ่บที่สุดรับต้นปี 2565 และการโคจรมาพบกันครั้งแรกของสุดยอด “ตัวแม่” ทั้ง 5 ที่ทั้งโลกไม่มีใครไม่รู้จัก! ผลงานล่าสุดจากสตูดิโอผู้สร้าง Jason Bourne สู่ความมันส์เผ็ดร้อนที่พร้อมให้ทุกสายตาต้องโดนสยบด้วยความ “สวยลับ” ของพวกเธอ

เมื่ออาวุธทำลายล้างตกไปอยู่ในมือของจอมวายร้ายที่ต้องการชักนำไปสู่แผนการอุบัติมหาสงครามโลกครั้งที่ 3 งานนี้จึงทำให้ประเทศมหาอำนาจทั่วโลกทั้ง 5 ประเทศต้องยอมละทิ้งความบาดหมางและจัดการส่งตัวยอดสายลับหญิงมาร่วมมือกันทำภารกิจยับยั้งแผนการดังกล่าว นำโดย เมสัน (นักแสดงเข้าชิงออสการ์ เจสสิก้า แชสเทน) ตัวแทนจากอเมริกา, คาดิจาห์ (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ลูพิต้า ยองโก) ตัวแทนจากอังกฤษ, แมรี่ (นักแสดงเจ้าของรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ไดแอน ครูเกอร์) ตัวแทนจากเยอรมัน, กราเซียล่า (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เพเนโลเป้ ครูซ) ตัวแทนจากโคลอมเบีย และ หลิน มี่ เช็ง (นักแสดงเจ้าของรางวัลม้าทองคำ ฟ่าน ปิงปิง) ตัวแทนจากจีน ซึ่งพวกเธอต้อใช้ทั้งฝีมือการสืบ ทักษะการต่อสู้ และเสน่ห์หญิงที่สุดร้ายกาจเพื่อสยบเหล่าเดนจารชนก่อนที่ทุกชีวิตบนโลกจะต้องสูญสิ้นลงในชั่วพริบตา

อย่าได้เข้ามาเพราะงานนี้ตัวแม่เขามาเป็นหมู่! สับได้สับ ฆ่าได้ฆ่า ด้วยพลังโคตรตัวแม่เหนือตัวแม่ที่จะทำให้ทั้งโลกต้องหันมามองที่ “พวกเธอ 355” ที่เดียว “The 355 ปฏิบัติการสวยลับ” เฟียร์ซจนต้องร้องว้าว 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

About Author