เปิดความในใจ “ตงตง” ถึง “สมรักษ์ คําสิงห์”

อยู่ในโหมดคลั่งรักยืนหนึ่ง สำหรับคู่ของ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวนักชกดัง สมรักษ์ คำสิงห์ และพระเอกหนุ่มสุดฮอต ตงตง กฤษกร ที่พึ่งมีการเซอร์ไพรซ์สุดอลังการขอสาวเบสท์เป็นแฟนไปหมาด ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสมีประเด็นตลอด แน่นอนมันก็มีทั้งบวกและลบปะปนกันไป

ล่าสุวันเกิด สมรักษ์ พ่อของแฟนสาวงานนี้ หนุ่มตงตง ก็ไม่พลาดเขียนข้อความในใจอวยพรถึงว่าที่พ่อตา?? โดยระบุว่า

สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมากๆและขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555
ขอบคุณนะครับ ที่เอ็นดูผมและคอยนึกถึงผมเสมอและน่ารักกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายแท้ๆคนนึง ผมอยากให้พ่อรู้เอาไว้ ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ก็จะอยู่ข้างๆพ่อ จะอยู่ข้างๆครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขนาดวันเกิดตัวเอง ก็ยังใส่เสื้อผมไม่ยอมถอด @seasonal.bkk ทุกคนบอกให้เปลี่ยน ก็ไม่ยอม จะใส่ตัวนี้ไปงานวันเกิดตัวเองให้ได้ ขอบคุณจริง ๆ ครับ รักพ่อนะครับ #ไม่ได้โม้

Cr_ig: tongtong_thestar12

About Author