“กงยู“ ร้อนแรงจับคู่ “จอนโดยอน“ A Man and A Woman จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลืม

ภาพยนตร์รักจากผู้กำกับ Come Rain , Come Shine  ต้อนรับวาเลนไทน์

หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์ Come Rain , Come Shine  ผู้กำกับ อียุนกี มองหานักแสดงสำหรับโปรเจคต์ภาพยนตร์รักเรื่องใหม่ A Man and A Woman โดย 2 นักแสดงที่ อียุนกี ตั้งใจให้มารับบทนำคือ จอนโดยอน และ กงยูซึ่งถ้าไม่ได้ทั้งคู่มานำแสดง อียุนกี ก็จะไม่เดินหน้าสร้างหนังเรื่องนี้ หนังถ่ายทำในประเทศเกาหลี และฟินแลนด์ เพราะผู้กำกับ อียุนกิ ต้องการบรรยากาศที่แตกต่างไปจากหนังรักเกาหลีทั่วไป อีกทั้งภูมิประเทศฟินแลนด์ มีความโรแมนติก และ เหงา ทั้งยังมีความอ้างว้าง ห่างไกลผู้คน เหมาะที่จะทำให้ตัวละครทั้งสองตัวได้รู้จักและเริ่มต้นความสัมพันธ์กัน


กีฮง (กงยู)  และ ซังมิน (จอนโดยอน)  ทั้งคู่เดินทางมาส่งลูกไปเข้าโปรแกรมแคมป์เด็กพิเศษที่ฟินแลนด์ ที่นั่น เขาและเธอพบกันโดยบังเอิญ และด้วยความเป็นคนเกาหลีเหมือนกัน กีฮง  อาสาพา ซังมิน ไปส่ง  แต่ด้วยหิมะที่ตกหนัก จนต้องแวะพักระหว่างทาง  จนก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนที่เกินเลยกว่าการเป็นเพื่อนร่วมทาง วันรุ่งขึ้นทั้งคู่ต่างบอกลาและแยกย้ายไปใช้ชีวิตปกติของตนเอง โดยหยุดความสัมพันธ์ลงที่นี่ ทั้งที่ยังไม่รู้จักชื่อของกันและกันด้วยซ้ำ

จอนโดยอน  เล่าความรู้สึกของการได้ร่วมงานกับกงยูว่า “เขาให้เกียรติฉันมาก ๆ และทุกฉากที่เข้าด้วยกัน เขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังถูกใครสักคนรัก มันช่วยให้ฉันเข้าถึงบทบาทได้ดีขึ้น” 

A Man and A Woman จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลิม

10 กุมภาพันธ์   รับวาเลนไทน์

ตัวอย่าง 

About Author