ชมซีรีส์ “Future Man” ครบทั้งสามซีซั่น เต็มอิ่มจุใจตลอดเดือนมกราคม

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอซีรีส์ต่างประเทศด้วยการนำเสนอ ซีรีส์แนวไซไฟ-คอมเมดี้-แอ็คชั่น-ผจญภัยสุดฮิต “Future Man” มาให้ชมกันแบบรัวๆ ครบทั้ง 3 ซีซั่นตลอดทั้งเดือนมกราคม! นำแสดงโดย “จอช ฮัทเชอร์สัน” รับบทภารโรงกู้โลก จอช ฟัตเตอร์แมน ร่วมด้วย “เอไลซ่า คูป” และ “เดเร็ก วิลสัน” ที่สร้างเสียงหัวเราะจนได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว!

เริ่มต้นความสนุกกันตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. กับซีซั่นแรก “Future Man S.1 เกมเมอร์พิทักษ์โลก ปี 1” จุดเริ่มต้นของ จอช ฟัตเตอร์แมน ภารโรงหนุ่มที่กลางวันจะเป็นภารโรงธรรมดา ๆ แต่กลางคืนเขามีชีวิตอีกด้านเป็นสุดยอดเกมเมอร์ผู้พิชิต Biotic Wars เกมต่อสู้ที่ยังไม่เคยมีใครเอาชนะได้ แต่แล้วตัวละครในเกมอย่าง ไทเกอร์ และ วูลฟ์ ก็โผล่ออกมาในโลกความเป็นจริงโดยบอกว่าตัวเองมาจากอนาคตในปี 2162 และต้องการให้ จอช ช่วยหยุดยั้งการล่มสลายของมนุษยชาติ

ต่อด้วยวันที่ 21 ม.ค. ผจญภัยกันต่อเนื่องกับ Future Man S.2 เกมเมอร์พิทักษ์โลก ปี 2” กับเรื่องราวหลังจากที่ จอช, ไทเกอร์ และ วูลฟ์ เดินทางข้ามเวลาต่อสู้กับพวกไบโอติกจนทำให้เส้นเวลาเปลี่ยนแปลง จอช ถูกลักพาตัวไปทดลองโดยกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า “วงปลายแหลม” ด้าน วูล์ฟ มีครอบครัวและอาศัยในดินแดนของโลกใหม่ที่เรียกว่าแน็ก ส่วน ไทเกอร์ ได้พบกับ สตู คามิลโล และ ไทแอน ร่างโคลนของตัวเอง ทั้งสามต้องร่วมมือกันตามหาเครื่องข้ามเวลา เพื่อที่จะแก้ไขให้เส้นเวลากลับไปเป็นเหมือนเดิม!

12575

ปิดท้ายวันที่ 27 ม.ค. พบกับ Future Man S.3 เกมเมอร์พิทักษ์โลก ปี 3” บทสรุปการผจญภัยของ จอช, ไทเกอร์ และ วูลฟ์ โดยครั้งนี้พวกเขาทั้ง 3 คนถูกจับในข้อหาอาชญากรรมเวลา จากการที่พวกเขาเดินทางข้ามเวลาจนทำให้เส้นเวลาบิดเบี้ยวจากความเป็นจริง พวกเขาถูกส่งตัวให้ไปร่วมการแข่งขันล่ามนุษย์แบบเรียลลิตี้ที่ชื่อ “ตายกีฬา” แต่ในระหว่างการหลบหนี พวกเขาทั้งสามก็ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการท่องเวลาอีกครั้ง

พบกับซีรีส์ไซไฟสุดมันส์ Future Man เกมเมอร์พิทักษ์โลก” ทั้ง 3 ซีซั่นตลอดเดือนมกราคม ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

About Author