“กานต์” ประสบอุบัติเหตุก่อนไปขึ้นศาล

“กานต์ วิภากร” หลังจากมีประเด็นดราม่ากับลูก ๆ และแฟนสาวของลูก ที่ตอนนี้รอคอยลูก “เสือ-กวาง” กลับมาหาและมารับของขวัญปีใหม่ที่ตนนั้นซื้อไว้ให้ แต่วันนี้เราจะพาไปทราบกับเรื่องราวสุดช็อก เมื่อสาวกานต์ประสบอุบัติเหตุหามส่งโรงพยาบาลด่วน

โดยทางด้าน เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้โพสต์ภาพและข้อความบอกว่า “เราจะอยู่ดูแลกันไปเนอะ พี่กานต์หกล้มก่อนขึ้นรถตู้เดินทางไปศาล ตอนนี้ส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนพี่เสกแยกไปศาล ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วนะคะ ตอนนี้เอ็มมี่ขอไปดูแลพี่ก่อน พี่เก๋ก้ยังไม่ได้กินข้าว พี่กานต์ #ไหล่หลุด ตอนนี้เข้าเฝือกอยู่คะ เราทำตามสัญญา สัญญากันแล้วว่าไม่ทิ้งกัน ดูแลกันไปเนอะ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #อมลวรรณผ้าม่าน”

ต่อมาบอกว่า “กลับบ้านเนอะ ดูแลกันไป #ไหล่หลุด #กระแตก #เอ็นขาด ต้องเข้าเฝือก 2 อาทิตย์แล้วกลับไปให้หมอดูอาการ จะลุกเดี๋ยวเราค่อยประครองกันเอาเนอะ เดี๋ยวผลัดเปลี่ยนเวรกัน #เอ็มมี่พี่เก๋คุณฮัน กำลังใจสำคัญก้คงจะไม่ใช่ใครแหละ คุณพี่เสกอยู่ข้างๆตลอดเวลา กลับบ้านกินยา นอน พักผ่อน ไม่ต้องทำไร ไม่ต้องคิดไร อย่าดื้อ Wirungrong Saengsaitim ใช่มั้ยคะ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #อมลวรรณผ้าม่าน”

Cr_ig: mmyamalawan

About Author