ไอเทมยอดนิยมติดอันดับหนึ่งในแวดวงแม่และลูกสู่เจ้าของรางวัล Natural & Organic

ทยานสู่แถวหน้า “White Papel (ไวท์ พาเพล)” แรงต่อเนื่อง การันตีด้วย Best Natural & Organic 100% รางวัลที่แม่ทั่วประเทศโหวตให้

กลายเป็นไอเทมยอดนิยมติดอันดับหนึ่งในแวดวงแม่และลูกทั่วประเทศ สู่เจ้าของรางวัล Natural & Organic : Best Mosquito Solution For Kids ผลิตภัณฑ์กันยุงออร์แกนิค100% ที่ดีที่สุด รางวัลที่แม่ทั่วประเทศโหวตให้จากเวที “Amarin Baby & Kids Award 2021” ปีล่าสุด การันตีได้แล้วเป็นอย่างดีให้กับผลิตภัณฑ์ที่มาแรงอย่าง “White Papel (ไวท์ พาเพล)” ที่ล่าสุดเป็นที่ยอมรับของมหาชนจนคว้ารางวัลจากเวที “Amarin Baby & Kids Award 2021” ในสาขา Natural & Organic : Best Mosquito Solution For Kids รางวัลที่แม่ทั่วประเทศโหวตให้

โดย “White Papel (ไวท์ พาเพล)” โลชั่นกันยุงออร์แกนิค มาตรฐาน USDA เป็นโลชั่นบำรุงผิวสูตรปกป้องผิวจากยุงและแมลงรบกวน ปกป้องได้นาน4-6 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับสภาพผิว เนื้อโลชั่นนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ Organic 100% มาตรฐาน USDA organic จากสหรัฐอเมริกา ออร์แกนิคตั้งแต่วัตถุดิบ กระบวนการผลิต และมาตรฐานการผลิตออร์แกนิคทั้งหมด จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และไม่มีสารเคมีตกค้าง กันยุงด้วยประสิทธิภาพของดอกลาเวนเดอร์และตะไคร้หอม ที่อ่อนโยนเหมาะสำหรับเด็ก และปราศจากสาร DEET ที่เป็นอันตราย ทั้งยังบำรุงผิวด้วยสารสกัดออร์แกนิค Shea Butter น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ว่านหางจระเข้ น้ำมันทานตะวัน Sesame oil และคาโมมายล์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินและกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว จึงช่วยถนอมผิวลูกน้อยให้คงความชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น

โดยภายในงานผู้บริหารอย่าง “ณัฏฐินี กิติไพจิตร” กรรมการผู้จัดการ “White Papel (ไวท์ พาเพล)”เดินทางมาขึ้นรับรางวัลด้วยตัวเอง พร้อมเผยว่า “วันนี้ตั้งใจมารับรางวัล “Amarin Baby & Kids Award 2021” ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่เหล่าบรรดาแม่ทั่วประเทศต่างโหวตให้เป็นที่สุดของปี 2021 ซึ่งในฐานะคนเป็นแม่ สิ่งที่อยากเห็นที่สุดคือการได้เห็นลูกรักมีความสุขและเติบโตขึ้นอย่างสดใสในทุก ๆ วัน และเริ่มต้นจากความใส่ใจในทุกๆ ด้าน คุณแม่จึงต้องดูแลลูกรักเป็นพิเศษด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายสำหรับเด็กที่สามารถมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน พร้อมปรับผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และปกป้องลูกได้ทุกองศา “White Papel (ไวท์ พาเพล)” จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการสำหรับคุณแม่และลูกรัก ภายใต้แนวคิด “ชุ่มชื่นกว่า ก็สบายตัวกว่า” ตาลเริ่มต้นจับธุรกิจแม่และเด็กเลยได้มีโอกาสคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับแม่ ๆ บวกกับการเลี้ยงลูกเอง เลยทำให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคในท้องตลาด ณ เวลานั้น ยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ และตัวตาลเองเท่าที่ควร “White Papel (ไวท์ พาเพล)” เลยเกิดขึ้นเพื่อมาเติมเต็มช่องว่างในตลาดตรงนี้เป็นแบรนด์ที่เข้าใจแม่ ๆ ใส่ใจความรู้สึกลูก นอกจากปลอดภัยแล้ว ยังเติมเต็มเรื่องกลิ่นหอมและความชุ่มชื่นบำรุงผิวจากธรรมชาติ ตั้งใจที่จะเป็นผู้ช่วยในการดูแลปกป้องผิวลูกรักและเพิ่มพูนความสุขระหว่างคุณแม่คุณลูก

“White Papel (ไวท์ พาเพล)” เริ่มจากการวิเคราะห์ปัญหาผิวที่ลูกต้องเผชิญในแต่ละวัน นำมาสู่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจว่าธรรมชาติผิวเด็กต้องการอะไร โดยคัดสรรส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติให้ได้มากที่สุด ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เพื่อคงความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ไม่มีสารตกค้าง พร้อมเปลี่ยนทุกวันของลูกน้อยให้สดใสกว่าที่เคย

เมื่อความเข้าใจในสิ่งที่ลูกรักต้องการต่อยอดไปสู่ความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ อย่างการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายสำหรับเด็ก ทำให้ลูกเกิดความเพลิดเพลินทุกครั้งที่ได้ใช้ เนื่องด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ “White Papel (ไวท์ พาเพล)” ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ผสานกับความชุ่มชื่นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ทำให้ลูกรักสบายตัวได้ตลอดวัน พร้อมเปลี่ยนการอาบน้ำ สระผม และทาครีมบำรุงให้กลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับลูกน้อย เมื่อได้เห็นลูกมีความสุข คนเป็นแม่ย่อมมีความสุขยิ่งกว่า

“White Papel (ไวท์ พาเพล)” ยังมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับลูกน้อยและคุณแม่ในรูปแบบใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต อย่างน้ำยาล้างขวดนม น้ำยาซักผ้าสำหรับเด็ก น้ำยาปรับผ้านุ่มเด็ก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแม่และลูกยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับผลิตภัณฑ์ดูแลเด็กให้เป็นมากกว่าแค่ของใช้ทั่วไป แต่เปรียบเสมือนการแสดงความรัก มอบความสุขใจ และเติมเต็มความห่วงใยที่แม่มีให้ลูกได้ในทุกวัน” ผู้บริหารแบรนด์กล่าว

นอกจากจะการันตีด้วยคุณภาพและเป็นรางวัลที่แม่ทั่วประเทศโหวตให้แล้ว “White Papel (ไวท์ พาเพล)” โลชันกันยุงออร์แกนิค และบาล์มฟกช้ำออร์แกนิค ยังได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิคจาก USDA Organic ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ (Steroid Free, Paraben Free, Silicone Free, Artificial Fragrance Free, Phthalate Free Thickener Free) จึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานสากลว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่เป็นอันตรายกับผิวลูก และเป็นที่ยอมรับจากแม่ทั่วประเทศของปี 2021 อย่างภาคภูมิ

About Author