น้ำหัวปลีบำรุงน้ำนม คว้ารางวัล “Amarin Baby & Kids Award” 2 ปีซ้อน

“Milk Plus & More” น้ำหัวปลีที่มาแรงและขายดีที่สุดในขณะนี้ คว้ารางวัล “Amarin Baby & Kids Award” 2 ปีซ้อน การันตีด้วย ด้วยผลวิจัยจากมหิดล

เจ้าของรางวัลผลิตภันต์บำรุงน้ำนมที่ดีที่สุด Best Breastfeeding Supplement Mommy’s Choice รางวัลที่แม่ทั่วประเทศมากกว่า 30,000ท่านโหวตให้จากเวที “Amarin Baby & Kids Award 2021” ที่ได้มาครองเป็นปีที่ 2 แล้ว ยังคงตกเป็นของ “Milk Plus & More” เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมน้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัมที่โด่งดังในหมู่คุณแม่ทั้งหลาย ไอเทมยอดนิยมติดอันดับหนึ่งในแวดวงแม่และลูกของบ้านเรา ที่ล่าสุดยังครองใจแม่ทั้งประเทศไปอีก 1 ปี งานนี้การันตีได้เป็นอย่างดีให้กับผลิตภัณฑ์ที่มาแรงของตระกูล “Milk plus & More” ที่ยังเป็นที่ยอมรับของมหาชน พร้อมเปิดตัวสินค้าไลน์ใหม่เซอร์ไพรส์บรรดาวงการแม่ลูกอ่อนอีกแล้ว

โดยภายในงานผู้บริหารอย่าง “คุณศราณี วิสุทธิผล” MD แบรนด์เดินทางมาขึ้นรับรางวัลด้วยตัวเองอย่างภาคภูมิ พร้อมเผยว่า “สำหรับเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม “Milk Plus & More” น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัมของเราที่โด่งดังในหมู่คุณแม่ทั้งหลาย จนเป็นสินค้าอันดับหนึ่งที่ครองใจแม่ๆ มาจนตอนนี้ได้รับโหวตจากคุณแม่ทั่วประเทศไปอีก 1 ปี ถือเป็นรางวัลมหาชน 2 ปีซ้อนที่เราภูมิใจ ดีใจและปลาบปลื้มที่สุด นอกจากสินค้าที่มีอยู่ที่ภูมิใจในคุณภาพโดยเฉพาะตัวเสาวรสที่เป็นรสชาติใหม่ สูตรใหม่ ที่บำรุงครรภ์ กระตุ้นเพิ่มน้ำนม และแก้กรดไหลย้อน ในรูปแบบขวดใหม่ และแพ็คเกตใหม่ ซึ่งดูทันสมัยมากจนคว้ารางวัล 2 ปีซ้อนแล้ว ยังเผยถึงผลิตภัณฑ์ใหม่เจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาดสำหรับแม่ลูกอ่อน ที่เรียกแบบเข้าใจง่าย ๆ ว่ากาแฟแม่ลูกอ่อน ที่มีชื่อว่า “Milk Plus & More – De Coffee Caff” คือกาแฟสำหรับแม่ตั้งครรภ์และแม่ให้นมลูกที่ไม่มีคาเฟอีน และเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีทั้งวิตามินที่แม่ลูกอ่อนต้องการ ที่มีทั้งบีรวม โฟเรต ที่บำรุงทั้งผิวและผม รวมไปถึงลำไส้ เป็นดีแคฟที่ผ่านกระบวนการสกัดเอาคาเฟอีนออกจนเหลือปริมาณเพียงเล็กน้อย ที่เป็นเจ้าแรกที่ผสมวิตามินบำรุงครบจบในซองเดียว แม่แม่ทานได้อย่างสบายใจ สำหรับคนที่ไม่ทานกาแฟ Milk Plus & More ยังมี De Pro Cocoa โกโก้ผสมโปรตีนพืชและวิตามินอีกด้วย ซึ่งเป็นโปรตีนเจ้าแรกที่ทำเพื่อแม่ลูกอ่อนโดยเฉพาะ ซึ่งมีวิตามินครบไม่แพ้ตัวกาแฟเลยค่ะ และอีกหนึ่งผลิตภันต์น้องใหม่ของ Milk Plus & More นำเอาสมุนไพรไทยมาทำนั้นก็คือ น้ำมะกรูดผสมอินทผลัม ช่วยบำรุงเลือด ปรับสมดุลร่างกาย ทำให้ประจำเดือนมาปกติ ช่วยบำรุงเตรียมตั้งครรภ์ ยังจับมือกับมหาวิทยาลัยรังสิตทำวิจัยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภคว่าเป็นเครื่องดื่มที่ปลอดภัยและได้รับมาตรฐานอีกด้วย มีทุกสูตรที่ตอบโจทย์แม่ๆ ในทุกปัญหา และทุกรสชาติที่เพิ่มเติมมาอย่างหลากหลาย อร่อย ทานง่าย เรียกได้ว่าสามารถบำรุงครบจบตั้งแต่เตรียมตัวตั้งครรภ์จนเลิกให้นมเลยค่ะ” ผู้บริหารแบรนด์กล่าว


ถือได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายกับแม่ลูกอ่อนเป็นอย่างดีทั้ง “Milk Plus & More น้ำนมหัวปลี” ที่การันตีกันแบบชัด ๆ ด้วย MOMMY’s CHOICE : BEST BREASTFEEDING SUPPLEMENT อยากบำรุงน้ำนมดี ๆ ให้ลูกต้องเริ่มตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์ ด้วยเครื่องดื่มตระกูล Milk Plus & More โดยมีช่องทางการสั่งซื้อดังต่อไปนี้ Line: @milkplusandmore, TEL: 0994745565, Facebook : www.facebook.com/milkplusandmore

About Author