ขอพร “พระพิฆเนศ ปางมหาราชา” รับทรัพย์ปี 65

เจ้าแม่สายมู “อาจารย์เบ โอมมาศ์ตรา”ปีนี้ ขอพรพระพิฆเนศปางไหน จะปังสุด และไหว้ยังไง ให้ชีวิตดี ประสบความสำเร็จ ติดตามชมได้ ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 ช่อง 8 กดเลข 27

“อาจารย์เบ โอมมาศ์ตรา” เผยว่า สวัสดีค่ะ คุณกำลังอยู่กับอาจารย์เบ เจ้าแม่สายมู มูยังไงให้ปัง ในปี 2565 องค์พระพิฆเนศปางมหาราชา หรืออยู่ที่อินเดีย ก็จะมี “พระพิฆเนศ ลาบาค จาราชา” เป็นองค์พระพิฆเนศ ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะต้องไหว้แน่นอนค่ะ เพราะว่าคำว่า “มหาราชา” เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง อยากจะได้อะไร คุณสามารถขอท่านให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนค่ะ เราควรไหว้แบบไหน ก็คือประเทศไทยค่ะ มีองค์มหาเทพ องค์พระพิฆเนศ มหาเทวลัยอยู่มากมายจริง ๆ ค่ะ แต่ว่าเนื่องด้วยอาจารย์พูดถึง “องค์พระพิฆเนศปางมหาราชา” เพราะว่าองค์ที่นี่ เขาจะมีการเดินลอดพระชงฆ์ องค์พระพิฆเนศ เดินลอดเพื่ออะไรคะ ลอดเพื่อนำสิ่งที่ไม่ดีออกไป และก็นำสิ่งที่ดี ๆ กลับมา ขอพรผ่านดวงไฟไปถึงองค์มหาเทพค่ะ ซึ่งที่นี่เขาจะมีพราหมณ์พาทำพิธีค่ะ อยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการค่ะ

“ลอดพระชงฆ์” ไม่ได้หมายถึงดวงชง หรือดวงไม่ดี พระชงฆ์ หมายถึง ขาของพระองค์ท่านค่ะ พอเราลอดไปแล้ว สิ่งที่ไม่ดีต่าง ๆ จะได้หลุดให้กระเจิงไปเลย เปรียบเสมือนการลอดท้องช้างนั่นเองค่ะ เพราะว่าปีนี้ขึ้นต้นด้วยปีเสือนะคะ ปีแรง ปีดุค่ะ แต่ถ้าเกิดเรามาลอดแล้วตั้งแต่ต้นปี บอกเลยค่ะ ว่าคุณปังแน่นอนค่ะ จะปังในทิศทางไหนค่ะ ก็ต้องรับทรัพย์ รับเงินตลอดปีนั่นเองค่ะ ขอให้ทุกคนรวย ๆ ในต้นปีนี้ทุกคนค่ะ”

ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8 

About Author