ต้นสังกัดแจ้ง “เป็ก zeal” ติดโควิด!!

ต้นสังกัด ME RECORDS ออกมาแจ้งอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับข่าวของ นักร้องหนุ่ม เป็ก วง Zeal ที่ล่าสุดติดเชื้อโควิด 19 โดยระบุข้อความไว้ว่า

“เนื่องจาก “เป๊กซ์ – ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วง ZEAL” ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกถึงอาการเจ็บคอและมีอาการไอเล็กน้อยจึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 7 มกราคม 2565

ซึ่งแพทย์จากทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจภายหลังว่าพบเชื้อ Covid-19 และประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทางศิลปิน “เป๊กซ์ วง ZEAL”ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน “วง ZEAL” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองและร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ”

โดยหนุ่มเป็กได้นำเนื้อหานี้ มาโพสต์ของใน IG : pexzeal และใส่แคปชั่นสั้น ๆ เพียงว่า จึงเรียนมาเพื่อทราบ เทคแคร์นะค้าบทุกคน 🙏❤️

About Author