“ดาวโอเกะ” สวมบท เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคล พร้อมชนทุกแผนก!! ติดตามได้ใน “ออฟฟิศติดฮา” 

ดาวโอเกะ สวมบท เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคล  พร้อมชนทุกแผนก!! ติดตามได้ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”  WeTV ORIGINAL” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

เป็นอีกดาวเด่นฝ่ายหญิง  ที่รับบทบาทไหนก็ใส่เต็มที่ ไม่มีกั๊ก!! สำหรับ ดาวโอเกะ หรือ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร  กับบทบาทฝ่าย HR  ในซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL งานนี้ได้โคจรมาเจอกับนักแสดงหลากหลาย
คาแร็กเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ, สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ,
ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, อารงค์-จตุรงค์ โพธาราม และ อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง ต่างก็คอยรับส่งความฮากันไปมาอย่างไหลลื่น ซึ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ทำให้ ดาว สวมบทบาท ระพี เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคลได้แบบไม่เคอะเขินพร้อมมาสร้างความเพลิดเพลินให้ทุกคนได้เต็มอิ่ม ในทุกคืน วันเสาร์ เวลา 20.00 น.  กำกับโดย ผู้กำกับฝีมือดี  ศุภกร เหรียญสุวรรณ

 ดาว-ณัฐภัสสร กล่าวว่า “ในซิทคอม ออฟฟิศติดฮา ดาวรับบทเป็น ระพี เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคลของออฟฟิศค่ะ  เป็นสาวสวยสายฮา เหลี่ยมจัด ชอบแอ๊ววิทย์ ที่รับบทโดย พี่ว่าน แบบทีเล่นทีจริง เรียกว่าเป็น HR ในบริษัท ที่กุมชะตากรรมของหลาย ๆ คนเอาไว้ คาแร็กเตอร์คือ เป็นคนขยันทำงาน แต่ว่าในขณะเดียวกันก็เป็นคนขี้เผือกด้วยค่ะ ตอนที่รู้ว่าต้องมาประชันกับแสดงแต่ละคนที่ดีกรีความฮาระดับเทพตอนแรกก็รู้สึกกลัวนะคะ ว่าเราจะเล่นได้ไหม จะออกมาแนวไหน แต่กลายเป็นว่า พอได้ร่วมงานกันจริง ๆ  เราไม่เหนื่อยเลย   ทุกอย่างมันลงตัวมากเลยค่ะ   และการได้เล่นกับนักแสดงในทีมทุกคน คือสนุกมาก คือเราไม่ต้องพยายามตลก เพราะว่ามันตลกอยู่แล้ว แล้วก็ด้วยบทด้วยอะไรต่าง ๆ ที่ถูกพัฒนามา เอาจริงเป็นซิทคอมที่ทำงานแล้วไม่เหนื่อยเลยค่ะ   และมีความสุขทุกครั้งที่มากองถ่าย   และด้วยความที่เรารู้จักกันหมดทุกคน  มันก็เลยไม่ยาก แล้วก็ค่อนข้างที่จะสมูทมาก ๆ ด้วยเคมีพี่ ๆ 3 คน พี่ป๊อป พี่โจ๊ก พี่ว่าน ก็คือเข้ากันดีอยู่แล้ว พอเขาสนิทกันปุ๊บ ก็จะมีมุกนอกบท จะคอยส่ง คอยช้อนมุกกันตลอด  ซึ่งมันโบ๊ะบ๊ะมาก บันเทิงมากค่ะ ก็ขอฝากซิทคอมออฟฟิศติดฮา ไว้ด้วยนะคะ ในช่วงเวลาที่เราเครียด ๆ แบบนี้  รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

นอกจากจะสนุกไปกับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา แล้ว ทาง WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม”ฮา You Ready?” สามารถลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame เป็นควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ  ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารัก ๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา อีกด้วย

สามารถรับชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจากWeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer:

About Author