“THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022” วันที่ 4 – 17 มกราคม ศกนี้ ณ ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม เปิดประสบการณ์มหัศจรรย์ ความสนุกไร้ขีดจำกัด เหนือจินตนาการ จัดกิจกรรม “THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022” วันที่ 4 – 17 มกราคม ศกนี้ ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

The ICONIC CHILDREN'S FESTIVAL 2022.jpg

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยความสดใสในโอกาสเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ จับมือกับเหล่าพันธมิตร สยาม ทาคาชิมายะ,  MEGA HarborLand, สุขสยาม และแบรนด์ของเล่นชั้นนำจัดเต็มเพื่อสร้างรอยยิ้มให้ทุกครอบครัวควบคู่ไปกับการเป็นโลกแห่งความสนุกที่พร้อมเปิดจินตนาการของเด็ก ๆ  กับกิจกรรม “THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022” (ดิ ไอโคนิค ชีลดเร็น เฟสทิเวิล 2022)  กิจกรรมความสุขที่จัดขึ้นภายใต้มาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดระดับ SHA Plus และตามมาตรการสุขอนามัยที่ภาครัฐกำหนด โดยกระจายกิจกรรมในพื้นที่ต่างๆ ทั่วไอคอนสยามเพื่อลดความหนาแน่นและสะดวกในการดูแลรักษามาตรการความปลอดภัย ได้แก่ พื้นที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M, รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1, เมืองสุขสยาม ชั้น G, Little One Club ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ, ICONEDUCATION ชั้น 5 และ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ชั้น 6 พร้อมจัดกิจกรรม Magical Fun World รวม 8 ไฮไลต์ ระหว่างวันที่ 4 – 17  มกราคม 2565 

The ICONIC CHILDREN'S FESTIVAL 2022  (9).jpg

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า เยาวชนไทยคือทรัพยากรที่สำคัญยิ่งของประเทศชาติ เป็นกำลังสำคัญของบ้านเมืองที่จะพัฒนาประเทศให้มีความรุ่งเรือง ก้าวหน้าต่อไปในอนาคต แต่การจะเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพที่ดีนั้น ต้องได้รับการสนับสนุนให้เด็กได้กล้าคิด กล้าแสดงออก พร้อมชี้แนะให้มีศีลธรรมอันดีงาม ดั่งคำขวัญวันเด็กประจำปี 2565 ที่ว่า “รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม” ไอคอนสยาม จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาเด็กและเยาวชนในการคิด และรับผิดชอบต่อหน้าที่อย่างถูกต้องและเหมาะสม จึงได้จัดพื้นที่ต่างๆ ในไอคอนสยาม ให้เป็นโลกแห่งการเรียนรู้และจินตนาการ  เพื่อเปิดประสบการณ์ความสุขและความสนุกให้เด็ กๆได้เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย

The ICONIC CHILDREN'S FESTIVAL 2022; ความสนุก Mega HarborLand ชั้น 6  (3).jpg

เพื่อต้อนรับวันเด็กแห่งชาติปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้  ไอคอนสยาม จับมือกับ ฮาร์เบอร์แลนด์ ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground)  เปิดประสบการณ์ความสนุกแบบปลอดภัยให้เด็กๆ  ด้วยการเปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่แห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ณ ชั้น 6 The Family Happy Moments”  โดยเปิดบริการเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับสาขานี้เป็น สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ติดอันดับโลก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่มาในธีม Little Thailand” สนุกที่เดียว เที่ยวได้ทั่วไทย เหมือนพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตต่าง ๆ  รอบเมืองไทย ได้ใน 1 วัน  โดยด้านในจะแบ่งเป็นโซนเครื่องเล่นต่าง ๆ ทั้งหมด 4 โซน  ได้แก่ 1.HarborLand “ฮาร์เบอร์แลนด์” สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่มาตรฐานความปลอดภัยจากผู้ผลิตชั้นนำจากยุโรป โดยภายในโซนฮาร์เบอร์แลนด์ ได้แบ่งเครื่องเล่นออกเป็น โซนย่อยต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงอายุและความสูงของเด็ก ๆ ครอบคลุมทุกช่วงวัย  2.JumpZ “จัมพ์ซ” สนามแทรมโพลีนแบบ Extreme รูปแบบใหม่  3.Harbor Inflatable “ฮาร์เบอร์ อินแฟลตเทเบิล” เครื่องเล่นเป่าลมขนาดใหญ่ นำเข้าจาก UK และ 4. AdventureLand “แอดเวนเจอร์แลนด์”  ท้าทายไปกับการปืนไต่เชือกผจญภัยไปตามฐานต่าง ๆ  เพื่อทดสอบความกล้าหาญของเด็ก ๆ บนที่สูง รวมถึงมีร้านอาหารให้บริการอีกด้วย ซึ่งโซนที่ 3 และ 4 จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

The ICONIC CHILDREN'S FESTIVAL 2022  (13).jpg

ไอคอนสยาม ยังมี 8 กิจกรรมไฮไลต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้ให้เด็กๆ ได้มาเปิดประสบการณ์ความสนุก เสริมสร้างทักษะ และส่งเสริมจินตนาการได้อย่างปลอดภัย เริ่มด้วยความสนุกที่ 1 พบกับขบวน Mascot ตัวการ์ตูนตัวโปรดที่จะมาสร้างสีสันตลอดงาน ตั้งแต่ T Kung, My little Pony, Kungsuni, Super Wings, Leapfrog และ Shopkins รวมถึงตัวตลกโบโซ่ที่จะมาแจกลูกโป่งให้กับเด็กๆ

ความสนุกที่ 2 พบกับ  Fashionista Kids Fashion Show จาก Nichi World  นับเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่พร้อมจะสร้างความสนุกให้เด็กๆ ทุกคนแบบเต็มที่ เมื่อน้องนดา L.O.L Surprise Brand Ambassador 2020-2021 ขึ้นเวทีเป็นพิธีกร ต่อด้วยแฟชั่นโชว์เปิดโลกจินตนาการให้เด็กๆ ได้สนุกไปกับการแต่งตัว และยังมีโชว์พิเศษจาก Social Kids Talent ซึ่งกิจกรรมพิเศษนี้จะมีต่อเนื่องระหว่างวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. 65 และวันอาทิตย์ที่  9 ม.ค. 65  

ความสนุกที่ 3 Rally Activity สะสมแสตมป์รับของรางวัลสุดพิเศษ จาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และพันธมิตร คุณหนูๆ จะได้ตื่นเต้นกับการเล่นแรลลี่เก็บสะสมสแตมป์จากกิจกรรมต่างๆ ภายในไอคอนสยามเพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษ โดยสามารถมารับสมุดสะสมแสตมป์ได้ที่จุดลงทะเบียน  ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ถ้าสะสมได้ 18 ดวงขึ้นไปจะได้รับ Token 2 เหรียญ สำหรับหยอดตู้คีบตุ๊กตา และถ่ายภาพ I-Stamp พร้อมเลือกรับ Voucher จาก i-genius หรือ baby genius (จำนวนจำกัด) 

ความสนุกที่ 4  สนุกกับ MEGA HarborLand สนามเด็กเล่นในร่มกับพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. เติมประสบการณ์ความสุขพร้อมบันทึกความทรงจำแสนสนุก ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกกับทีมติดตั้งและดูแลเครื่องเล่นมืออาชีพจากยุโรป และทาง Harborland ก็มีทำโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจคุณหนูๆ  เพียงซื้อบัตรเด็กโซน HarborLand 1 ใบ แถมบัตรส่วนลด 50% 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565  

ความสนุกที่ 5 ลุ้นรางวัลกับตู้กาชาปองยักษ์   สนุกกับการจับรางวัลจากตู้กาชาปองยักษ์ที่มีรางวัลพิเศษมาให้ลุ้นมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 50% ที่ MEGA HarborLand, Voucher 100 บาทจาก Azabu Sabo,ถ่ายภาพ I Stamp, กระปุกออมสินจากโก๋แก่ รวมถึงของรางวัลพิเศษจาก Nichi World, KC TOYS, KIDDO และ Hasbro (กิจกรรมจับกาชาปองยักษ์มีเฉพาะวันที่ 4 ม.ค. 65 – 9 ม.ค. 65 เท่านั้น) 

 ความสนุกที่ 6 ออกเดินทางไปกับรถไฟวันเด็ก มาร่วมสนุกไปกับรถไฟวันเด็กที่สถานีไอคอนสยาม ชั้น 5 ซึ่งเปิดให้น้องๆได้ขึ้นฟรี

The ICONIC CHILDREN'S FESTIVAL 2022  (14).jpg

 ความสนุกที่ 7 ตะลุยโลกจินตนาการกับ KC TOYS  นำTOMICA มาทั้งเมือง TOMICA WORLD มาสร้างความอลังการภายใต้ฉาก Diorama ขนาด 3X4 เมตร แบบจำลองเมืองขนาด 12 ตารางเมตร ที่อัดแน่นไปด้วย รถไฟ เมือง และรถเหล็กรุ่นต่างๆจากประเทศญี่ปุ่น ที่แรกในปี 2022  พร้อมกับยกทัพไอเทมพิเศษมาเปิดตัวที่ไอคอนสยามเป็นที่แรก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแข่งขัน Beyblade และ ให้ได้ทดลองเล่น แจกฟรี! เบย์เบลด สำหรับทดลองเล่น รุ่น limited

ความสนุกที่ 8 เวิร์คช้อปเสริมพัฒนาการจากแบรนด์ของเล่นชั้นนำ เด็กๆ ได้ฝึกทักษะกันอีกมากมาย

The ICONIC CHILDREN'S FESTIVAL 2022  (12).jpg

ความสนุกยังไม่หมด ไอคอนสยาม ยังได้รวมของเล่นแบรนด์ดังลิขสิทธิ์แท้มาให้ให้เลือกช้อป  ณ รษฎา ฮอลล์ ชั้น 1  อาทิ Kiddo pacific  ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นและกิจกรรมสนุกๆ  อาทิ Peppa Pig, Paw Patrol, Baby Shark, Cocomelon, Disney Princess and Batman & DC พิเศษต้อนรับวันเด็กพบกับพี่มาสคอตสุดน่ารักให้น้องๆได้ทักทายและถ่ายรูปกันฟรี  และ  Hasbro ที่ยกทัพของเล่นมาจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50%   นอกจากนี้ เพียงซื้อ Play Doh ภายในงานครบ 499 บาท แถมฟรี Play Doh 1 กระปุก ฟรี 1 ชิ้น มูลค่า 49 บาท  ซื้อ Marvel ภายในงานครบ 499 บาท แถมฟรี Avenger 1 ตัว ฟรี 1 ชิ้น มูลค่า 99 บาท และ ซื้อ My Little Pony, Disney Princess, Disney Frozen, Baby Alive ภายในงานครบ 499 บาท แถมฟรี My Little Pony 1 ตัว ฟรี 1 ชิ้น มูลค่า 175 บาท

นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังเตรียมความเพลิดเพลินให้เด็กๆ  ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทย ที่เอาใจคุณหนูๆ จัดงาน “คิดส์สนุก สุขสยาม” ขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 มกราคม 2565 โดยมีแนวคิดคือต้องการให้เด็กๆ ได้ร่วมกิจกรรมสนุกคิด พิชิตฝัน มุ่งเน้นให้เด็กได้ฝึกคิด ฝึกทำ และฝึกจินตนาการ อาทิ กิจกรรมระบายสีลงบนว่าวไทย ฝึกปั้นดินเบา การเพ้นท์พวงกุญแจ และการประดิษฐ์ทำกระปุกหมูออมสิน หรือการสานฝันฝึกเป็นเชฟตัวน้อย ด้วยการทำขนมไข่ครกทรงเครื่อง นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้เด็กๆได้เรียนรู้การสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นด้วยกิจกรรมฝึกสานทางมะพร้าวเป็นรูปปลาตะเพียน รูปตะกร้อ และตั๊กแตน พร้อมกันนี้เด็กๆ ยังได้รับแจกขนมโบราณแสนอร่อย เช่น   ขนมสายไหม ป๊อปคอร์น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน  ภายในงานยังมีการแสดง เจ้าขุนทองและผองเพื่อน การแสดงหุ่นมือในตำนานที่แฝงความรู้ด้านภาษาไทย สอดแทรกสาระความรู้ และปลูกฝังจริยธรรม โดยจัดแสดงในชื่อตอน “เจ้าขุนทอง 2099” พบกับ ฉงน และขอนลอยที่จะนำเสนอเรื่องราวของคนกับธรรมชาติ ที่แฝงคติสอนใจปลูกฝังการรักษาสิ่งแวดล้อม และธรรมชาติเพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน ในวันที่ 8-9 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น. ณ ชั้น UG เรือนไทยภาคกลาง ไอคอนสยาม

รถไฟเด็ก ชั้น 5.jpg

ความพิเศษยังไม่หมด ไอคอนสยาม ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองวันเด็กแห่งชาติ วันที่ 8 – 9 มกราคม 2565 เมื่อช้อปร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาท รับทันที! บัตรกำนัล SIAM GIFT CARD มูลค่า 200 บาท จำนวนจำกัด ร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกเนื่องในวันเด็กแห่งชาติในกิจกรรม “THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022”  ระหว่างวันที่ 4 –17  มกราคม ศกนี้ ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ที่จะทำให้น้องๆ หนูๆ และครอบครัวสนุกสนานกันทั้งวัน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลไอคอนสยาม โทร. 1338 หรือ FB:ICONSIAM

About Author