ปิดตำนานมวยหย่งชุน ใน “ยิปมัน 4” ครั้งแรกฟรีทีวี เสาร์ที่ 8 ม.ค.นี้ “MONO29”

จากศึกต่อสู้กู้ศักดิ์ศรี สู่วีรกรรมส่งท้ายความมันระดับโลก ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม“พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” โดยช่อง “MONO29” ในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.2565 เวลา 18.00 น. ประเดิมศักราชใหม่ ด้วยจักรวาลแอ็คชั่นระดับตำนาน ที่แฟนคลับชาวไทยทุกคนรอคอย เรื่อง “ยิปมัน 4 เดอะ ไฟนอล” (Ip Man 4: The Finale) ปิดฉากเรื่องราวศิลปะการต่อสู้มวยจีน ที่ยังคงได้ซุปตาร์ดาวบู๊แถวหน้าของเอเชีย “ดอนนี่ เยน” กลับมาสานต่อบทสรุปตำนานมวยหย่งชุน ที่ได้ดาราชั้นนำสายบู๊มาร่วมทัพ อาทิ “สก็อตต์ แอดกินส์ , แวนเนส อู๋ , คริส คอลลินส์” และเริ่มจักรวาลใหม่ด้วยตำนานบทใหม่ อย่าง “เฉิน กั๋วคุน” ที่กลับมารับบทบาทของบุคคลที่เป็นไอค่อนของวงการต่อสู้ “บรูซ ลี” และยังคงได้ “วิลสัน ยิป” ผู้กำกับฯ ทั้งสามภาคแรกมาปิดตำนานได้อย่างสมศักดิ์ศรี

“ยิปมัน 4 เดอะ ไฟนอล” (Ip Man 4: The Finale) ดำเนินเรื่องราวต่อจากภาคก่อนหน้า ห้าปีให้หลัง อาจารย์
ยิปมันได้ตรวจพบมะเร็งระยะเริ่มต้นที่ลำคอ แพทย์สั่งเลิกบุหรี่โดยเด็ดขาดและต้องรักษาคีโมบำบัดทันที ในขณะที่ “ยิปจิน” ลูกชายก็กำลังถูกไล่ออกจากโรงเรียนจากการใช้กำลังชกต่อยเพื่อน  “ยิปมัน” จึงตอบตกลงกับ “บิลลี่” นักคาราเต้ชาวอเมริกันที่เชิญให้เขาบินไปอเมริกาเพื่อพบปะ “บรูซ ลี” พร้อมกับทำเรื่องย้ายลูกชายไปเรียนต่างแดน แต่การตัดสินใจในครั้งนี้กลับพบกับการแบ่งชนชั้น  เหยียบย่ำศักดิ์ศรี กดขี่ข่มเหงจากชาวต่างชาติที่อพยพเข้ามา ยิปมันจึงขอใช้วิชาศิลปะป้องกันตัวมวยหย่งชุน ปกป้องและลบล้างอคติที่ชาวต่างชาติมี  เพื่อคนรุ่นหลังต่อๆ ไป 

ติดตามการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ “ดอนนี่ เยน” ในบทบาท “ยิปมัน” ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย  ในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.2565 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 

 

About Author