เต็ม 10 ไม่หัก “ส้ม ปลา น้อย” สุดปัง! หนังไทยรายได้อันดับ 1 ช่วงเทศกาลปีใหม่

แรงสนั่นฮาลั่นทั้งประเทศ สำหรับ “ส้ม ปลา น้อย” หนังไทยสุดปังจาก M39 และ บั้งไฟฟิล์ม ที่สร้างปรากฏการณ์ความสนุกปลุกความคึกคักกันตั้งแต่ต้นปี ครองตำแหน่ง หนังไทยรายได้อันดับ 1 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมเสียงชื่นชมล้นหลาม เต็ม 10 ไม่หัก จากรีวิวของแฟนหนังทั่วประเทศ ซึ่งการันตีได้ว่าเป็นหนังอารมณ์ดีที่น่าดู สร้างความเฮฮาให้พี่น้องชาวไทยในช่วงเวลานี้ได้เป็นอย่างดี

“ส้ม ปลา น้อย” ภาพยนตร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุกครบรส ด้วยบทภาพยนตร์ที่น่ารัก เข้าถึงทุกคนได้ไม่ยาก ดูได้ทุกเพศทุกวัย เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของ 2 หนุ่มกับ 1 สาวที่ดึงเอา พส. พระนักพัฒนาสายฮามาเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรัก 

สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างคือความเข้าขาของนักแสดงนำ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ, “เต้ย” อภิวัฒน์ บุญเอนก รวมถึง หม่ำ จ๊กมก ที่ทั้งแสดงและนั่งแท่นกำกับ ร่วมกับมือขวาฝีมือดี “จืด” บดีกร โลหะชาละ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวอย่างมาก 

ที่สำคัญ “ส้ม ปลา น้อย” ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของราชาลูกทุ่งหมอลำ พรศักดิ์ ส่องแสง ที่แสดงไว้อย่างสุดฝีมือ ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายไว้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งหาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากในเรื่องนี้เท่านั้น งานนี้แฟน ๆ ทุกภาคทั่วประเทศต่างไปให้กำลังใจและรับความสุขจากหนังไทยเรื่องนี้กันอย่างเนืองแน่น และยังตีตั๋วดูซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอยู่ทีมส้ม ทีมปลา หรือทีมน้อย แต่ทุกคนก็เป็นทีมหนังไทยเหมือนกัน ร่วมสัมผัสความสุข ฟีลกู๊ด ดีต่อใจ ใน “ส้ม ปลา น้อย” ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author