อ้าง ! หินศิลาวิเศษรักษามะเร็ง ป้องกันโควิด ผู้เสียหายยัน ! เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

รายการโหนกระแส วันที่ 7 ม.ค. 2565 “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ 3 ผู้เสียหาย ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์และ ร.ศ.ดร. วีระชัย   พุทธวงศ์ ในประเด็นคลินิกอวดใช้ หินศิลาวิเศษ รักษามะเร็ง แถมป้องกันโควิด-19 ได้

เคยเห็นหินตัวนี้ไหม?

ร.ศ.ดร. วีระชัย : “เห็นหินตัวนี้แล้วทำให้นึกถึงเคสเก่าก็คือบัตรพลังงาน ต้องเตือนก่อนว่าอย่าเพิ่งไปทำอะไรกับตัวนี้ อย่าเพิ่งไปจับ บัตรพลังงานคราวที่แล้วเป็นรังสีที่มนุษย์รับได้ แต่ตรงนี้อาจจะต้องขอพึ่งสำนักงานปรมณูเพื่อสันติก่อนอีกครั้งนึง”

นิว เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดอะไรขึ้น?

นิว : “ก็คือคุณพ่อของผมรักษาอาการป่วยจากโรคมะเร็งหลังโพรงจมูกมาตั้งแต่ปี 59 แล้ว  ท่านเป็นระยะสุดท้ายแล้ว ลุกลามที่ต่อมน้ำเหลือง ณ ปัจจุบันรักษาอยู่ที่ รพ.จุฬาฯ กำลังทำการฉายรังสีอยู่ ฉายรังสีแล้วคุณพ่อก็ค่อนข้างได้รับผลกระทบจากการฉายเยอะ ท่านก็ไม่ไหวแล้ว ขอไม่เอาอะไรแล้ว ขอนอนพักดีกว่า เราก็อยากให้เขารักษาต่อให้จบกระบวนการ เพื่อจะได้มีโอกาสหาย พอดีว่ารู้จักกับไลฟ์โค้ชคนนึงในยูทูบ เขาก็แนะนำให้ไปตรวจที่สถาบันแห่งหนึ่ง เพื่อจะได้ทราบและรักษาให้ถูกวิธี พอไปตรวจที่สถาบันเขาก็แนะนำให้ไปที่คลินิกนี้ คลินิกแห่งนี้อยู่แถวพุทธมณฑลสาย3”

แสดงว่ามีหลายนกต่อเลย?

นิว : “ก็ไม่ทราบเหมือนกัน

พอไปถึงเขาว่าอย่างไรบ้าง?

นิว : “เขาก็บอกให้เลิกคีโมเลย เลิกรักษากับทางแผนปัจจุบัน แต่ถ้าหากยังทำอยู่ขออนุญาตไม่รับ  แพทย์ที่โรงพยาบาลที่เรารักษาอยู่ปัจจุบันเขาก็ติดต่อมาว่าการรักษามันไม่ต่อเนื่องแล้วนะ เราต้องรีบเข้าไปทำการรักษา จังหวะนั้นก็ช่างใจว่าจะเอายังไง ถ้าคุณพ่อไม่ไหวแล้ว ไม่รักษาอะไรเลย โอกาสหายก็ยาก ผมเลยชวนคุณพ่อไปคุยกับสถาบันแห่งนี้ เขาก็มีการชวนคุยว่าเขารับรองว่า2คอร์สก็หายแล้ว แต่ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นคือพ่อของผมรักษาไป1คอร์สแล้วเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้น เหลืออีกแค่คอร์สเล็กรักษาเฉพาะจุดก็จบก็หายขาดแล้ว”

เท่าไหร่?

นิว : “คอร์สที่เขาเสนอขายระยะเวลา10วัน วันละ4 ชั่วโมง 3.5 แสนบาท คอร์ส2 เฉพาะจุด  ราคา1.2แสนบาท 10 วัน วันละ4 ชั่วโมง ผมก็ซื้อครับเพราะอยากให้พ่อหาย พอพาพ่อไปรักษา ผมก็เก็บขอมูลไปด้วย ก็ไปเจอกับพี่ ๆ ท่านอื่นที่กำลังรักษาอยู่ แต่ว่าใกล้จะจบคอร์สของเขา เลยมีการสอบถามก็ไม่มีใครบอกว่าดีขึ้นเลย ก็เก็บข้อมูลไปเรื่อย ๆ เขาก็เอาก้อนอันนี้ คือมันจะมีหลายขนาด ใหญ่บ้าง เล็กบ้าง เขาเอาไปพัน ๆ แปะ ๆ ตามตัว ทั้งตัวเลย”

 อีกท่านไปรักษาจากที่เดียวกันเป็นอย่างไรบ้าง?

ตา : “เขาไปคุยครั้งแรกกับเขา เขาก็บอกว่าอยู่ที่ 10 วัน ครั้งละ4 ชั่วโมง 3.5 แสน พักอยู่กับเขา เรื่องอาหารการกินเขาจัดการให้ เขาจะทำอาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็งให้ จะต้องมาการกินยาเพื่อดีท็อกซ์ร่างกายวันละ3 ครั้ง ซึ่งมันไม่ได้เป็นไปตามเงื่อนไขที่คุยกันเอาไว้ ก็จะโดนพันตามที่เห็นเลย 4ชั่วโมง ตอนรักษาเขาจะมาจับแล้วบอกว่าของคุณมีภาวะหัวใจล้มเหลวด้วยนะ”

เขาเอาอะไรมาพิสูจน์ว่าเราเป็นหัวใจล้มเหลว?

ตา : “เขาใช้วิธีการใช้มือแตะ คลำตามร่างกายแล้วเขาก็บอกว่าเราเป็นหัวใจล้มเหลว คนที่ทำการจับก็คือหมอเติ้ลนี่แหละ เป็นคนที่รักษา เป็นผู้หญิง แต่ไม่ได้จ่ายเงินเพิ่ม เขาจะเอาหินมาแปะไว้ที่หัวใจให้เพิ่มเราด้วย”

รักษานานแค่ไหน?

ตา : “10 วันเหมือนกันค่ะ 3.5 แสน กลับไปทำมันก็ไม่ดีขึ้น ทำกลับมาแล้ววันที่2 ต้องเข้าโรงพยาบาล”

ได้บอกทางหมอเติ้ลไหมว่าทำมาแล้วไม่เห็นจะดีขึ้นเลย?

ตา : “หมอเติ้ลโทรเข้ามาถามค่ะว่าเป็นไงบ้าง ก็บอกตอนนี้ไม่สบายอยู่โรงพยาบาล เขาก็บอกว่าก็ต้องรีบรักษา เขาก็ถามว่าจะเข้ามารับการรักษาได้เร็วเมื่อไหร่ เขาจะให้ต่อคอร์ส2 อีก 3.5แสน ตอนแรกที่คุยกันเอาไว้ว่าเราเป็นมะเร็งตรงนี้ชิลๆมากเลย เพราะคุณไม่ได้ผ่านกระบวนการของหมอมา คอร์สเดียวจบ หายแน่นอน ร่างกายจะฟื้นคืนมาถึง90-95% แล้วก็จะต้องมีการเจาะเหลือกก่อนทั้งก่อนและหลัง พอดีว่าเป็นลมก็เลยไม่ได้เจาะ ก็ถามเขาว่าเราจะได้เจาะเมื่อไหร่ ก็มาเจาะเอาวันก่อนที่เราจะกลับ คอร์ส2 เราก็เลยไม่ต่อ”

อีกหนึ่งผู้เสียหายอีกคนโดนไปเท่าไหร่ครับ?

ตู่ : “โดนไป 2 แสน”

ทำไมถึงถูกกว่าคนอื่น?

ตู่ : “เพราะเราไปก่อนสิ้นปี ตอนแรกรู้แค่ว่าคนไข้ที่มารักษาก่อนหน้าเรามีแค่คนเดียว แคสแรกเราไม่ได้เจอเขาที่นั่น เขารักษาเสร็จแล้วกลับไปอยู่บ้านแล้ว แต่ที่เราไปก็ไม่ได้รู้จักที่นี่ แต่พอดีมีเพื่อนแนะนำ เขาไปเจอป้ายที่หน้าคลินิก ก็เลยโทรเข้าไป ว่ารักษามะเร็งระยะ4 ได้จริงเหรอ เขาก็บอกให้เขาไปปรึกษาก่อน ฟังแล้วเราก็บอก2 แสนไม่มีตังค์ค่ะ เขาเลยบอกจะรักษาให้ฟรี ถ้าหายให้ไปออกรายการโหนกระแส เขาพูดกับเพื่อนเราบอกว่าถ้ารักษาให้หายแล้วพร้อมจะไปออกรายการโหนกระแสไหม เพราะโหนกระแสเขาให้เครดิตมาว่าคนไข้10 คน คนละ1 โรค เขาจะเอาโรคมะเร็งแค่คนเดียว ถ้ารักษาหายให้ไปให้สัมภาษณ์ที่รายการโหนกระแสว่าของเขาดีจริงนะ เพื่อนเราก็คุยให้เราฟัง ก็เลยได้เบอร์มา ก็เลยได้คุยกับคุณหมอเติ้ล เพื่อนเราก็บอกว่าดีขึ้น กินข้าวได้ เดินไหน หน้าตาสดใส ใครๆก็ทักว่าสดใส เราเลยเอา2ข้อนี้มาประกอบ ถ้าเขาไม่เจ๋งจริงเขาคงไม่ได้ไปออกรายการหรอกมั้ง ก็เลยลองดู เขาก็บอก10 วัน 2แสน เราก็บอกไม่มีตังค์เพราะรักษามาจนหมดตัวแล้ว เขาก็บอกว่าจะแถมให้อีกคอร์สนึงเป็น20 วัน2 แสน เราก็เลยโอเค ลองไปดู พอไปรักษาแล้วก็เหมือนเดิม คือเราแข็งแรงอยู่แล้ว”

วิธีการรักษาเขาจะเอาหินที่ไม่มากรอบพลาสติกมาแปะตามตัว?

ตู่ : “แปะเสร็จก็เอาสก๊อตเทปพัน แล้วเราก็นอนอยู่4 ชั่วโมง พอจะกลับบ้านเขาจะให้ยาสมุนไพรที่เขาต้มมา มันร้อนมาก แล้วเอาใส่ขวดพลาสติก ทางเราก็บอกว่าขวดมันเป็นขวดพลาสติก เพื่อนก็ช่วยพูดว่าขอเปลี่ยนเป็นขวดแก้วได้ไหม คนเป็นมะเร็งมาใส่มากินอย่างนี้มันยิ่งไม่ดี เขาบอกว่าขวดเขาได้มาตรฐานอยู่แล้ว กินมาได้7 วันก็เกิดอาการ ตอนที่เอาหินมัดเขาบอกว่าเป็นการดูดมะเร็งมาที่ลำไส้ แล้วก็จะให้กินยานี้ถ่ายมะเร็งออกจากถวาร แต่ทุกคนกิน1-2ช้องหมด มีเราที่ไม่ถ่าย กินไปหมดขวดแล้วก็ไม่ถ่ายเขาเลยบอกว่าถ้าคุณตู่ไม่ถ่าย ก็ต้องกิน2ขวด เราก็เชื่อเพราะว่าเขาเป็นหมอ พอกิน2 ขวดได้2 วันเท่านั้นแหละกลางคืนเหมือนจะหยุดหายใจ แน่นหน้าอกไปหมด หายใจไม่ถึงท้อง แล้วมันก็ชาไปหมดทั้งตัว เวียนหัว เดินไม่ได้”

คุณตาเป็นเหมือนกันไหม?

ตา : “จะได้กินยาถ่ายประมาณวันที่ร้องขอเขา เขาบอกเราเป็นโรคหัวใจให้กินน้อย ๆ ก็พยายามกิน เราก็ไม่ถ่าย เขาก็ค่อย ๆ เพิ่งให้ ถามว่ากินแล้วถ่ายไหม มันแค่นิดเดียวแต่จะอ้วกตลอดเวลา ทุกเช้าเลย”

About Author