“เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ยอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมาแอบน้อยใจ “เคน ภูภูมิ”

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ยอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมาแอบน้อยใจ “เคน ภูภูมิ” เพราะเคน ภูภูมิ หันไปทุ่มเวลาให้กับต้นไม้จนฝ่ายชายเปลี่ยนไปสาว “เอสเธอร์” เผยต่อว่า ตอนแรกหนุ่ม “เคน” ดูใจเย็นแต่พอจริงจังขึ้นเรื่อยๆ ก็กลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย จึงทำให้ไม่เข้าใจกันเป็นสาเหตุให้ตนต้องซ่อนรูปคู่

แต่ตอนนี้สามารถปรับความเข้าใจกันดีแล้ว “เคน” เองก็รู้ตัวเรื่องอารมณ์ตัวเองเขาเลยปรับปรุง แต่ตนยังใจแข็งไม่เอารูปคู่กลับมากลัวฝ่ายชายบ่น”เอสเธอร์” รับ “เคน” จริงจังกับธุรกิจขายต้นไม้ จนตอนนี้ขยายไปลุยทำเกี่ยวกับดิน และทำปุ๋ยรวมทั้งยังเปิดสอนอบรมให้คนทั่วไปที่สนใจเกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ไม้ต่างๆด้วย “เอสเธอร์” ยอมรับว่ารายได้จากการเพาะพันธุ์ต้นไม้ดีไม่ต่างจากงานในวงการบันเทิง เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นต้นไม้หายาก ทำให้สามารถอยู่ได้ แต่แฟนหนุ่มยังไม่คิดอำลาวงการบันเทิงส่วนธุรกิจร้านอาหารที่เพิ่งกลับมาเปิด รายได้ก็ยังไม่ทรงๆ ไม่ได้ขายดีเหมือนแต่ก่อน เจ้าตัวเผยยังไงก็คงต้องสู้กันต่อไป

ส่วนแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” หลังคบหาดูใจกันมาร่วม 6 ปี เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ไร้แพลนงานวิวาห์ เพราะตั้งแต่มีโควิด-19 ก็อยากให้ธุรกิจและงานทุกงานอยู่ตัว และมั่นคงพอที่จะไม่ต้องกังวล แล้วค่อยคิดถึงอนาคตในการชีวิตคู่

Cr_ig:esthersupree/ken_phupoom

About Author